โถสุขภัณฑ์ชักโครกกดไม่ลง ทำยังไงดี?

โถสุขภัณฑ์ชักโครกกดไม่ลง ทำยังไงดี?

ดูแลโถสุขภัณฑ์ให้ไม่อุดตัน เพื่อไม่เกิดปัญหาระหว่างวัน

เมื่อโถสุขภัณฑ์เป็นสิ่งจำเป็นอันดับแรกที่ทุกบ้านต้องมี แต่ปัญหาที่หนักที่สุดในการดูแลโถสุขภัณฑ์ที่ทุกบ้านหรือตามสถานที่สาธารณะต่าง ๆ ที่มีบริการห้องน้ำ มักจะเจอคือโถสุขภัณฑ์กดไม่ลง ซึ่งโดยสาเหตุหลักก็มาจากท่อตัน จากการถ่ายท้องหรือสิ่งของตกค้างอยู่ภายในท่อสุขภัณฑ์ ยกตัวอย่าง เส้นผม ผ้าอนามัย กระดาษทิชชู่ เศษอาหาร เป็นต้น หากคุณลองนึกภาพสิ่งที่อยู่ในโถสุขภัณฑ์ตอนกดไม่ลง กลายเป็นเรื่องที่หนักหน่วงสำหรับทุกบ้านเลยจริงๆ MOGEN มีเคล็ดลับง่ายๆ ในการแก้ปัญหามาฝาก

3 วิธีแก้ปัญหา โถสุขภัณฑ์กดไม่ลง ชัดโครกกดไม่ลง แบบง่ายๆ

วิธีที่ 1 เทน้ำลงในโถสุขภัณฑ์ 2-3 ครั้ง โดยเทให้สูงพอประมาณเพื่อเพิ่มแรงดันให้น้ำ ซึ่งแรงดันของน้ำจะช่วยกำจัดสิ่งอุดตันออกได้

วิธีที่ 2 ใช้ลูกยางปั๊มลม ซึ่งลูกยางปั๊มลมนี้ควรเป็นวัสดุที่ทำจากยาง เพราะสามารถยึดเกาะได้ดี โดยอัดลมเข้าปากทางลงท่อของโถสุขภัณฑ์ย้ำติดๆ กัน เป็นจังหวะจนกว่าน้ำในโถสุขภัณฑ์จะไหลลงไป

วิธีที่ 3 ใช้ทะลวงท่อ (งูเหล็ก) ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่มีความยาวกว่า 5 เมตร ทำความสะอาดภายในท่อของโถสุขภัณฑ์

อย่างไรก็ตามนี่เป็นแค่วิธีเบื้องต้นเท่านั้น แม้จะเป็นวิธีที่ดูแก้ไขได้โดยง่าย แต่ก็ไม่ได้หมายถึงจะสามารถแก้ไขได้ในระยะยาว ดังนั้นก่อนที่จะเกิดปัญหาที่ทำให้โถสุขภัณฑ์ของคุณกดไม่ลง คุณควรหมั่นดูแลรักษาโถสุขภัณฑ์ให้สะอาดอยู่เสมอ ห้ามทิ้งสิ่งของที่ทำให้ท่ออุดตันลงไป นอกจากพฤติกรรมการใช้ที่เป็นปัญหาแล้ว ยังมีสิ่งสำคัญก็คือการเลือกใช้โถสุขภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ เราขอแนะนำโถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียว วัสดุคุณภาพจากเซรามิคที่มีความแข็งแรง ทนทาน ทำความสะอาดได้ง่าย ของ MOGEN ที่มีดีไซน์สวยทุกรุ่น ที่จะเนรมิตให้ห้องน้ำสวยๆ ในบ้านของคุณกลายเป็นสวรรค์แห่งการปลดปล่อย

หากต้องการข้อมูลหรือคำแนะนำสอบถามรายละเอียดเพิ่มเพิ่มเติมได้ที่

qr

MOGEN Call Center : 02-789-9980  หรือ 02 1509709-1
Email : Mogen.co.th
Facebook : @mogen.co.th
LINE : @mogen.co.th
Website : https://mogenmore.com/

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า