ฝักบัวเรนชาวเวอร์ ดีอย่างไร เลือกอย่างไรให้เหมาะกับตัวเอง

ฝักบัว Rain Shower ดีอย่างไร เลือกอย่างไรให้เหมาะกับตัวเอง

ข้อดีและวิธีการเลือกใช้งานฝักบัว Rain Shower

ฝักบัว Rain Shower

หลังจากที่ต้องออกไปทำงานหรือออกไปใช้ชีวิตและเผชิญหน้ากับฝุ่นควันหรือมลพิษต่าง ๆ ท่ามกลางสภาพอากาศอันแสนร้อนอบอ้าวของประเทศไทยมาตลอดทั้งวัน การได้กลับบ้านมาพักผ่อนแล้วอาบน้ำชำระร่างกายให้สะอาด ไม่เพียงแต่จะเป็นการช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกาย แต่ยังเป็นการช่วยทำให้ร่างกายเกิดความรู้สึกผ่อนคลาย และช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้าที่ต้องเผชิญมาตลอดทั้งวันได้อีกด้วย

ซึ่งแน่นอนว่าท่ามกลางอุปกรณ์สำหรับการอาบน้ำมากมาย เราทุกคนต่างก็มีอุปกรณ์ในดวงใจที่จะช่วยสร้างสุนทรียภาพและความเพลิดเพลินในระหว่างการอาบน้ำที่แตกต่างกัน โดยหลาย ๆ คนอาจชื่นชอบการอาบน้ำแบบรวดเร็วทันใจด้วยการใช้ขันอาบน้ำตักน้ำมาราดตามลำตัว ในขณะที่บางคนก็อาจชื่นชอบการอาบน้ำด้วยฝักบัวแล้วปล่อยให้สายน้ำค่อย ๆ สัมผัสกับร่างกายของตัวเองไปเรื่อย ๆ หรือบางคนก็อาจชื่นชอบการสร้างบรรยากาศในอาบน้ำให้เหมือนกับการไปยืนอาบน้ำอยู่ท่ามกลางสายฝนด้วยฝักบัว Rain Shower ซึ่งถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์อาบน้ำที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้

ฝักบัว Rain Shower คืออะไร

ฝักบัว Rain Shower หรือ ฝักบัวแบบสายฝน เป็นฝักบัวอาบน้ำรูปแบบหนึ่งที่ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์ในการช่วยสร้างบรรยากาศในการอาบน้ำที่ให้ความรู้สึกราวกับว่าเรากำลังยืนอาบน้ำอยู่ท่ามกลางสายฝนที่ค่อย ๆ โปรยปรายลงมา ด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบของฝักบัวอาบน้ำแบบมือถือ หรือ Hand Shower แบบดั้งเดิม ที่มีการติดตั้งอยู่ที่บริเวณผนังของห้องน้ำในแนวเฉียงเพื่อให้ทิศทางการไหลของน้ำสามารถกระทบเข้ากับบริเวณลำตัวของเราได้อย่างพอดิบพอดี ให้กลายมาเป็นฝักบัวอาบน้ำในรูปแบบใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และมีวิธีในการติดตั้งในรูปแบบใหม่เพื่อให้ตัวฝักบัว Rain Shower ยื่นออกมาจากผนังในตำแหน่งเหนือศีรษะของเรา เพื่อให้น้ำที่ไหลออกมาจากฝักบัว Rain Shower สามารถตกกระทบร่างกายของเราในแนวดิ่งได้ตั้งแต่บริเวณศีรษะจรดปลายเท้า

ฝักบัว Rain Shower ดีอย่างไร ?

1. ฝักบัว Rain Shower ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายเกิดความรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

ฝักบัว Rain Shower เป็นฝักบัวอาบน้ำที่มีทิศทางการไหลของน้ำในแนวดิ่ง ส่งผลให้เมื่อทำการอาบน้ำด้วยฝักบัว Rain Shower ร่างกายของเราจะสามารถสัมผัสเข้ากับสายน้ำที่ตกกระทบลงมาได้ทั่วทั้งตัวตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ซึ่งการอาบน้ำด้วยฝักบัว Rain Shower นี้เองจึงเป็นการช่วยกระตุ้นให้ร่างกายเกิดความรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น โดยการอาบน้ำอุ่นด้วยฝักบัว Rain Shower จะเป็นการช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้เลือดลมไหลเวียนได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการช่วยให้กล้ามเนื้อเกิดการผ่อนคลาย และช่วยบรรเทาความเมื่อยล้าลงได้ นอกจากนี้การอาบน้ำอุ่นด้วยฝักบัว Rain Shower ยังเป็นการช่วยเปิดรูขุมขน ซึ่งจะเป็นการช่วยให้เราสามารถทำการดีท็อกซ์และทำความสะอาดสิ่งสกปรกหรือคราบไคลที่เกาะอยู่บนผิวหนังของเราได้อย่างสะอาดล้ำลึก ซึ่งจะช่วยลดการเกิดสิว การเกิดการระคายเคือง และช่วยให้ผิวของเราเนียนนุ่มและกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

ในขณะที่การอาบน้ำเย็นด้วยฝักบัว Rain Shower จะเป็นการช่วยกระตุ้นให้ร่างกายเกิดความรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่ามากยิ่งขึ้น รวมไปถึงยังเป็นการช่วยให้ร่างกายสามารถตื่นตัวพร้อมรับกับการใช้ชีวิตในวันใหม่ได้เร็วมากขึ้นหลังจากตื่นนอน นอกจากนี้การอาบน้ำเย็นด้วยฝักบัว Rain Shower ยังช่วยบรรเทาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และช่วยให้ร่างกายสามารถเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายได้ดีมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นการอาบน้ำเย็นด้วยฝักบัว Rain Shower ยังช่วยกระตุ้นให้รูขุมขนของเรากระชับ ซึ่งส่งผลต่อการป้องกันการสูญเสียน้ำมันบนใบหน้าในปริมาณที่มากจนเกินไปจนทำให้ผิวหน้าของเราขาดความชุ่มชื่นและหยาบกระด้างมากขึ้นได้

2. ฝักบัว Rain Shower ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการอาบน้ำ

ฝักบัว Rain Shower เป็นฝักบัวที่ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัย และมีหัวฝักบัวให้เลือกใช้งานได้หลากหลายรูปแบบทั้งรูปแบบกลม และแบบเหลี่ยม ส่งผลให้ฝักบัว Rain Shower จึงไม่เพียงแต่จะช่วยสร้างสุนทรียภาพในด้านของการใช้งานฝักบัวอาบน้ำ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและความชอบของแต่ละบุคคลที่แตกต่างกันออกไปได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่การใช้งานฝักบัว Rain Shower ที่มีความหรูหรา ทันสมัย และสามารถเข้ากับสไตล์การออกแบบที่หลากหลาย ยังเป็นการช่วยเพิ่มสุนทรียภาพให้งานออกแบบตกแต่งภายในบริเวณห้องน้ำดูมีความสวยงามและลงตัวมากยิ่งขึ้น

3. ฝักบัว Rain Shower ช่วยลดระยะเวลาในการอาบน้ำ และช่วยให้ประหยัดน้ำมากยิ่งขึ้น

อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นว่า ฝักบัว Rain Shower เป็นฝักบัวอาบน้ำที่มีทิศทางการไหลของน้ำในแนวดิ่ง จึงทำให้บริเวณต่าง ๆ ของร่างกายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าสามารถสัมผัสกับสายน้ำที่ตกกระทบลงมาได้อย่างทั่วถึงโดยที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องคอยขยับตัว หรือคอยปรับเปลี่ยนตำแหน่งของหัวฝักบัวเพื่อให้สายน้ำตกกระทบมาโดนร่างกายในตำแหน่งที่ต้องการอย่างเช่นการใช้ฝักบัวอาบน้ำแบบมือถือ หรือ Hand Shower แบบดั้งเดิม ส่งผลให้การใช้งานฝักบัว Rain Shower จึงช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำการอาบน้ำและชำระล้างทุกส่วนของร่างกายไปพร้อม ๆ กันได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นการช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถลดปริมาณการใช้น้ำและประหยัดค่าน้ำได้มากยิ่งขึ้น

4. ฝักบัว Rain Shower สามารถปรับรูปแบบการใช้งานได้อย่างหลากหลาย

นอกจากการมีหัวฝักบัวให้เลือกใช้งานได้หลากหลายรูปแบบตามความชอบและความต้องการในการใช้งานแล้ว ฝักบัว Rain Shower ยังถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถปรับแต่งการใช้งานได้อย่างหลากหลายเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ในด้านของสไตล์การอาบน้ำที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้ใช้งานแต่ละบุคคลได้อย่างลงตัวมากที่สุด โดยส่วนใหญ่แล้วฝักบัว Rain Shower จะสามารถปรับรูปแบบการใช้งานได้ทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ การปล่อยน้ำจากบริเวณรอบในของฝักบัว Rain Shower, การปล่อยน้ำจากบริเวณรอบนอกของฝักบัว Rain Shower, และการปล่อยน้ำจากทั้งบริเวณรอบในและรอบนอกของฝักบัว Rain Shower เพื่อช่วยเสริมสร้างบรรยากาศของการอาบน้ำให้ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานมากที่สุด

เลือกฝักบัว Rain Showerอย่างไรให้ตอบโจทย์การใช้งาน ?

1. เลือกฝักบัว Rain Shower ที่ทำมาจากวัสดุประเภททองเหลือง หรือสเตนเลส (Stainless Steel) ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงและทนทานต่อการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้ยังไม่ก่อให้เกิดสนิม ที่อาจส่งผลกระทบต่อคุณภาพและความสะอาดของน้ำที่ไหลออกมาจากตัวฝักบัว Rain Shower ได้

2. เลือกขนาดของฝักบัว Rain Shower ให้เหมาะสมกับแรงดันของน้ำภายในบ้าน เนื่องจากปัญหาส่วนใหญ่ที่มักจะเกิดขึ้นหลังจากที่ได้มีการติดตั้งฝักบัว Rain Shower เพื่อการใช้งาน คือ ปัญหาน้ำไม่ไหล หรือน้ำไหลน้อย เนื่องจากแรงดันของน้ำไม่เพียงพอและเหมาะสมกับขนาดของฝักบัว Rain Shower จนทำให้ผู้ใช้งานไม่สามารถใช้งานฝักบัว Rain Shower ได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่าที่ควร โดยฝักบัว Rain Shower ในท้องตลาดจะมีให้เลือกใช้งานหลากหลายขนาดตั้งแต่ขนาด 5 นิ้ว ไปจนถึงขนาด 8 นิ้ว และ 12 นิ้ว ตามลำดับ ซึ่งขนาดของฝักบัว Rain Shower ที่ได้รับความนิยมและสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด คือ ฝักบัว Rain Shower ขนาด 8 นิ้วขึ้นไป

3. เลือกฟังก์ชันของฝักบัว Rain Shower ให้ตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งาน โดยในปัจจุบันนี้ฟังก์ชันต่าง ๆ ของฝักบัว Rain Shower ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาให้มีความหลากหลาย เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ด้านการช่วยเสริมสร้างสุนทรียภาพในการอาบน้ำให้กับผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ฟังก์ชันการปล่อยสายน้ำผสมกับฟองอากาศเล็ก ๆ ที่จะช่วยให้สัมผัสของสายน้ำมีความนุ่มและสามารถอาบได้อย่างสบายตัวมากยิ่งขึ้น หรือฟังก์ชันการปล่อยน้ำแรงดันสูงที่สามารถช่วยนวดให้ร่างกายของเรารู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น เป็นต้น

4. เลือกฝักบัว Rain Shower ที่ส่วนของหัวฝักบัวสามารถปรับองศา และปรับระดับความสูงขึ้น-ลงได้ เพื่อให้ความสูงของฝักบัว Rain Shower และแรงดันของสายน้ำที่จะถูกปล่อยออกมาจากฝักบัว Rain Shower นั้นมีความเหมาะสมกับผู้ใช้งานที่มีความสูงแตกต่างกัน เพื่อการใช้งานฝักบัว Rain Shower ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

สำหรับลูกค้าท่านไหนที่กำลังมองหาฝักบัว Rain Shower คุณภาพดี ดีไซน์สวย ที่จะมาช่วยเติมเต็มทุกช่วงเวลาในการอาบน้ำของคุณได้อย่างลงตัว Mogen More มีฝักบัว Rain Shower ให้คุณได้เลือกใช้งานมากมาย และด้วยประสบการณ์กว่า 19 ปี เราพร้อมที่จะให้การดูแลและพร้อมให้คำแนะนำในการเลือกฝักบัว Rain Shower ที่สามารถตอบโจทย์ความเป็นคุณได้อย่างดีที่สุด

หากต้องการข้อมูลหรือคำแนะนำสอบถามรายละเอียดเพิ่มเพิ่มเติมได้ที่

qr

MOGEN Call Center : 02-789-9980  หรือ 02 1509709-1

Email : Mogen.co.th
Facebook : @mogen.co.th
LINE : @mogen.co.th
Website : https://mogenmore.com/

 

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

 

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า