รีวิว 5 โถสุขภัณฑ์ดีไซน์สไตล์มินิมอลจาก Mogen

รีวิว 5 โถสุขภัณฑ์ดีไซน์สไตล์มินิมอลจาก Mogen

โถสุขภัณฑ์ Mogen ดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่าย
นำไปใช้ได้เกือบทุกการออกแบบและฟังก์ชั่นหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือกใช้ตามความต้องการ

โถสุขภัณฑ์

หนึ่งในห้องที่คนรักบ้านมักให้ความสนใจถ้าวันหนึ่งมีโอกาสได้สร้างบ้านหรือซื้อบ้านในฝันเพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเองหรือคนที่เรารักสักหลัง คงไม่พลาดที่อยากจะรังสรรค์ “โซนห้องน้ำ” ให้เป็นอีกหนึ่งห้องที่มีความเก๋ไก๋ สำหรับใครหลายๆ คนอาจจะมองว่าห้องน้ำเป็นเพียงห้องที่มีไว้เพื่อทำความสะอาดชำระร่างกายเพียงเท่านั้น แต่เราเชื่อว่าสำหรับใครหลายๆ คนคงมองว่าห้องน้ำเป็นหนึ่งในการตกแต่งบ้านที่ควรได้รับการดีไซน์ให้มีความสวยงามไม่แพ้กับห้องอื่นๆ เพื่อให้แขกผู้มาเยือนของบ้านรู้สึกประทับใจได้อีกด้วย โดยเฉพาะการเลือกโถสุขภัณฑ์ให้เหมาะกับการใช้งาน อาทิเช่น เป็นโถสุขภัณฑ์ที่ประหยัดน้ำ, เป็นโถสุขภัณฑ์ที่เก็บเสียงได้ดี หรือเป็นโถสุขภัณฑ์ที่มีรูปลักษณ์เหมาะสมกับรูปแบบการดีไซน์ภายในบ้าน เป็นต้น

สำหรับใครที่ชื่นชอบบ้านสไตล์มินิมอล วันนี้เราจะมารีวิว 5 โถสุขภัณฑ์ที่มาพร้อมการดีไซน์ที่แตกต่างกันแต่คงความมินิมอลจาก Mogen เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกให้กับทุกคน

 

1. โถสุขภัณฑ์สองชิ้น (ฝา Slow Close)

โถสุขภัณฑ์

สำหรับโถสุขภัณฑ์สองชิ้น (ฝา Slow Close) รุ่น MT71 (ECO) จะเป็นหนึ่งในโถสุขภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการประหยัดน้ำ เพราะหนึ่งครั้งในการชำระล้างโถสุขภัณฑ์รุ่นนี้ใช้น้ำเพียง 4.5 ลิตรเท่านั้นเมื่อเทียบกับโถสุขภัณฑ์รุ่นอื่นๆ นับว่าประหยัดน้ำได้ดี ใครที่กำลังมองหาโถสุขภัณฑ์ราคาถูกคุณภาพดี อีกทั้งมีการออกแบบดีไซน์ที่เป็นมาตรฐานและชื่นชอบความเรียบง่าย เราขอแนะนำโถสุขภัณฑ์ตัวนี้เลย มีระบบการชำระล้างแบบ SIPHON WASH ซึ่งเป็นระบบการชำระล้างที่ผสานกับพลังน้ำดูดส่งผลให้ประหยัดน้ำและที่สำคัญมีการออกแบบดีไซน์สุดพิเศษด้วยการนำเทคโนโลยี Slow Closing โดยมีคุณสมบัติช่วยลดแรงกระแทกของน้ำเมื่อมีการชำระล้างหรือเรียกได้ว่าเพิ่มความนุ่มนวลขณะใช้งาน ดีทั้งคุณภาพและดีทั้งราคาที่เป็นกันเอง

โถสุขภัณฑ์ลักษณะนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดน้ำและประหยัดงบเพราะรุ่นนี้ราคาค่อนข้างถูกแต่คุณภาพการใช้งานไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

2. โถสุขภัณฑ์ที่ใช้กับระบบฟลัชวาล์ว (ไม่รวมฟลัชวาล์ว)

โถสุขภัณฑ์

สำหรับโถสุขภัณฑ์ที่ใช้กับระบบฟลัชวาล์ว (ไม่รวมฟลัชวาล์ว) รุ่น MT38 FV เป็นโถสุขภัณฑ์ที่ใช้ฟังก์ชั่นระบบ SHIPHON JET ซึ่งจะใช้น้ำมากกว่าโถสุขภัณฑ์สองชิ้น (ฝา Slow Close) ที่กล่าวข้างต้น แต่สำหรับโถสุขภัณฑ์รุ่นนี้จะมีระบบการชำระล้างที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้นจึงมีการใช้น้ำที่เพิ่มมากขึ้น สำหรับการใช้น้ำในการชำระล้างโถสุขภัณฑ์ในหนึ่งครั้งใช้น้ำประมาณ 6 ลิตร รุ่นนี้ตัวโถสุขภัณฑ์จะมีโครงสร้างที่เน้นความแข็งแรงและสำหรับผิวของโถสุขภัณฑ์รุ่นนี้จะเป็นพื้นผิวเซรามิค ดังนั้นสัมผัสที่เรียบเนียนจะมาเป็นอันดับหนึ่ง ความนุ่มนวลในการชำระล้างก็เป็นเลิศ สำหรับการออกแบบดีไซน์จะให้ความรู้สึกโค้งมนน่าสัมผัสคงสไตล์มินิมอลได้อย่างลงตัว

โถสุขภัณฑ์ลักษณะนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ไม่ได้คำนึงเรื่องการประหยัดน้ำสักเท่าไหร่แต่เน้นในเรื่องการชำระล้างที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

3. โถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียวเซ็นเซอร์ (ฝา Slow Close)

โถสุขภัณฑ์

สำหรับโถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียวเซ็นเซอร์ (ฝา Slow Close) รุ่น MOS66-4 (ECO) มีการออกแบบดีไซน์ที่มีความมินิมอลสุดๆ แต่มีการเพิ่มลูกเล่นของฝาครอบหม้อน้ำหรือฝาครอบถัง โดยการใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบาอย่างเมลามีนและมี 8 สีให้ได้เลือกสรร ทำให้โถสุขภัณฑ์มีความโดดเด่นขึ้นมาก สามารถดูสีฝาครอบหม้อน้ำโถสุขภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่ เราขอแนะนำโถสุขภัณฑ์รุ่นนี้มากๆ เพราะเหมาะสำหรับยุค New Normal สุดๆ มีการเพิ่มระบบเทคโนโลยีอย่าง Touchless ที่มีการออกแบบเพื่อลดการสัมผัสโดยเฉพาะพร้อมทั้งใช้ระบบประหยัดน้ำอย่าง SHIPHON JET ส่งผลให้ใช้น้ำเพียง 4.5 ลิตรต่อการชำระล้าง ฟลัชเซ็นเซอร์ลดการสัมผัสจะใช้ระบบถ่านในการใช้งาน แต่ถ้าหากถ่านหมดเราก็สามารถปรับเป็นโหมดใช้งานปกติโดยการกดน้ำเช่นเดิมได้ส่งผลให้สะดวกต่อการใช้งาน ถ้าใครชอบความล้ำของเทคโนโลยีอย่างระบบ Touchless เราขอแนะนำโถสุขภัณฑ์รุ่นนี้เลย

โถสุขภัณฑ์ลักษณะนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ตามเทรนด์ยุค New Normal เพราะมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ล้ำสมัยเน้นเรื่องความสะอาดและหลีกเลี่ยงการสัมผัสเชื้อโรค

4. โถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียว (ฝา Slow Close)

โถสุขภัณฑ์

สำหรับโถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียว (ฝา Slow Close) รุ่น MO05N เป็นหนึ่งในโถสุขภัณฑ์ที่มีการออกแบบด้วยการใช้ SHIPHON WASH ที่มีพลังดูดน้ำอย่างประหยัด ใช้น้ำเพียง 3/6 ลิตรต่อการใช้ชำระล้าง นอกจากนั้นยังมาพร้อมนวัตกรรมการผลิต Solid ceramic technology ที่เน้นโครงสร้างโถสุขภัณฑ์ให้มีความแข็งแรงทนทาน อีกทั้งมีการใช้วัสดุอย่างเซรามิคในการทำพื้นผิวของโถสุขภัณฑ์ส่งผลให้โถสุขภัณฑ์รุ่นนี้มีความเรียบเนียน และเนื่องด้วยปัจจุบันที่ใครหลายๆ คนก็กังวลเรื่องเชื้อโรคกันนั้น Mogen จึงได้ออกแบบโถสุขภัณฑ์รุ่นนี้ด้วยการเพิ่มพลังในการทำความสะอาดขึ้นอีกระดับโดยมีการเพิ่มสารเคลือบพิเศษภายในที่มีคุณสมบัติช่วยลดการเกาะของเชื้อโรคภายในโถสุขภัณฑ์ได้

โถสุขภัณฑ์ลักษณะนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดความเสี่ยงของการสะสมของเชื้อโรคภายในโถสุขภัณฑ์ เพราะสำหรับโถสุขภัณฑ์รุ่นนี้จะมีการออกแบบโดยใช้สารเคลือบพิเศษบริเวณภายในส่งผลให้ลดการสะสมของเชื้อโรคได้ดี

5. โถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียวพร้อมฝารองนั่งอัตโนมัติแบบใช้ไฟฟ้า (ฝา Slow Close)

โถสุขภัณฑ์

สำหรับโถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียวพร้อมฝารองนั่งอัตโนมัติแบบใช้ไฟฟ้า (ฝา Slow Close) รุ่น MO46 (ECO-IE) อีกขั้นของการทำความสะอาดอย่างหมดจดเราขอแนะนำโถสุขภัณฑ์รุ่นนี้เลย เพราะมีการออกแบบโถสุขภัณฑ์ให้มีการเคลือบสารพิเศษภายในเพื่อลดการเกาะของเชื้อโรคต่างๆ โดยใช้น้ำในการชำระล้างที่สุดประหยัดเพียง 4.5 ลิตรต่อครั้งเท่านั้นและเพิ่มความแข็งแรงทนทานให้กับโถสุขภัณฑ์ไปอีกระดับด้วยการนำเทคโนโลยีอย่าง Solid ceramic technology เข้ามาผสมผสานเพื่อเพิ่มอายุการใช้งานของโถสุขภัณฑ์ให้ยาวนานขึ้น การออกแบบดีไซน์ก็เป็นเลิศชาวมินิมอลต้องหลงรักแน่ๆ เพราะมีการออกแบบฝารองนั่งแบบ Elongate Bowl เป็นโถสุขภัณฑ์หน้ายาวรองรับการนั่งได้อย่างสบายตัว รวมทั้งเทคโนโลยีการทำชำระล้างอย่างนุ่มนวล ไม่มีการกระแทกรุนแรงระหว่างการชำระล้างอย่างแน่นอน

โถสุขภัณฑ์ลักษณะนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดีไซน์ไตล์มินิมอลอีกทั้งมาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอย่างฝารองนั่งอัตโนมัติแบบใช้ไฟฟ้า

 

ขอแนะนำในการดูแลโถสุขภัณฑ์ให้ห่างไกลเชื้อโรค

  • หมั่นใช้แปรงชุบน้ำยาทำความสะอาดขัดบริเวณโถสุขภัณฑ์ทั้งภายในและภายนอก ถ้าพบคราบหินปูนควรรีบขัดทำความสะอาดทันทีเพื่อไม่ให้คราบหินปูนฝังแน่นจนยากต่อการทำความสะอาด
  • ไม่ควรนำสิ่งของเครื่องใช้ไปวางบนโถสุขภัณฑ์เพราะอาจทำให้เกิดคราบสิ่งสกปรกฝังแน่นได้
  • ควรกดน้ำชำระล้างให้ถูกต้อง บางคนกลัวจะสิ้นเปลืองน้ำจึงกดน้ำไม่สุดส่งผลให้น้ำไม่แรงพอที่จะทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์ก่อให้เกิดคราบสกปรกภายในโถสุขภัณฑ์ขึ้นได้ ดังนั้นถ้าอยากลดเวลาในการทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์ควรเลือกกดปุ่มฟลัชชำระให้สุดเพื่อที่ระบบการชำระล้างของโถสุขภัณฑ์นั้นๆ จะได้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด
  • อย่าละเลยการทำความสะอาดบริเวณที่กดโถสุขภัณฑ์ เพราะอย่าลืมว่าในปัจจุบันเชื้อโรคนั้นส่งผลร้ายแรงต่อเราเป็นอย่างมากและบริเวณที่กดโถสุขภัณฑ์เป็นบริเวณที่มือเราจะได้สัมผัสมากที่สุด ดังนั้นเราไม่ควรละเลยที่จะทำความสะอาดในจุดนี้ด้วย -ใช้สเปรย์แอลกอฮอร์ฉีดบริเวณฝาโถสุขภัณฑ์เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยขจัดเชื้อโรคได้อย่างเร่งด่วน

ทั้ง 5 รีวิวโถสุขภัณฑ์สไตล์มินินอลจาก Mogen เราได้คัดแล้วล้วคัดอีกก่อนมาทำรีวิวนี้ ทั้งคุณภาพของโถสุขภัณฑ์ที่ครบด้านมาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ เริ่มตั้งแต่ราคาหลักพันจนถึงราคาหลักหมื่น ด้วยการดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่ายจึงสามารถนำไปใช้ได้เกือบทุกการออกแบบดีไซน์และมีฟังก์ชั่นหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือกใช้ตามความต้องการ

หากต้องการข้อมูลหรือคำแนะนำสอบถามรายละเอียดเพิ่มเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

 

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า