เทรนด์แต่งห้องน้ำ 2022

เทรนด์แต่งห้องน้ำ 2022

เทรนด์ 2022 อ่างล้างหน้าสวยๆชิคๆ ของมันต้องมี!!

คาดกันว่าเฉดสีเขียวจะมาแรงมากขึ้นในปี 2022 สีเขียวเป็นสีที่ทำให้คนที่เข้าไปใช้ห้องน้ำนั้นรู้สึกสดชื่น โดยไม่ต้องออกแรง นอกจากนี้ยังเป็นเฉดสีที่ดีจริงๆ ที่จะส่งเสริมสุขภาพที่ดีได้ หลายๆ คนชอบแต่งบ้านให้ดูสวยงาม โดยเฉพาะในห้องน้ำต้องตกแต่งให้สวยงาม ตามสไตล์ของเจ้าของบ้าน บางคนชอบหรูหรา บางคนชอบสีสัน บางคนชอบเรียบง่าย รวมไปถึงการเลือกใช้สุขภัณฑ์ หรือเฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำ เพื่อตกแต่งห้องน้ำสวยๆ ได้ดั่งใจ

อ่างล้างหน้า Mogen มาแรงในเทรนด์แต่งห้องน้ำ 2022

1. อ่างล้างหน้าสวยๆ ทรงกลมสีขาววางบนเคาน์เตอร์สีเทา เสริมความโดดเด่นด้วยผนังสีเขียวซึ่งช่วยส่งเสริมความสดชื่นตามธรรมชาติ พร้อมแจกันประดับด้วยดอกกุหลาบแซมด้วยใบไม้หลากสี เพื่อให้กลมกลืนแบบธรรมชาติ ใกล้ๆ มีอ่างล้างหน้ากลมสวยๆ เพิ่มความน่าสนใจ และหรูหราของห้องน้ำขึ้นมาได้ระดับนึง

2. เคาน์เตอร์ห้องน้ำดินเผาสีส้มพร้อมอ่างล้างหน้าสวยๆ ทรงกลมสีขาว ช่วยทำให้ห้องน้ำของคุณแลดูสดชื่นขึ้น และช่วยสร้างกลิ่นอายของวิลล่าแบบสปาที่หรูหรา พร้อมกับบรรยากาศผ่อนคลายตามธรรมชาติของโทนสี Terracotta เป็นเฉดสีส้มดินเผา มาพร้อมเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าสวยๆ ทรงกลมสีขาว ที่กำลังมาแรงสำหรับห้องน้ำในปี 2022 ตอกย้ำความรักครั้งใหม่ของเรา ที่มีต่อการตกแต่งภายใน นับตั้งแต่มีการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ทั่วโลกในปี 2020 ทำให้มีคนทำงานที่บ้านเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก บ้านจึงมีความหมายสำหรับเราเป็นอย่างมาก บ้านที่เหมาะแก่การทำงานและการพักผ่อน ควรจะสว่าง สงบ และเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับเรา ที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขมากกว่าในอดีต

3. อ่างล้างหน้าสวยๆ รูปทรงสี่เหลี่ยมสีขาว สำหรับบ้านใครที่มีครอบครัวขนาดใหญ่อาศัยอยู่ร่วมกัน ก็อาจจะสร้างห้องน้ำที่มีพื้นที่กว้างขวาง การสร้างอ่างล้างหน้าจำนวน 2 อ่าง ขนาบข้างด้วยกระจกคู่ ซึ่งกลายมาเป็นโซลูชันที่เหมาะสมที่สุด มาพร้อมกระจกบานใหญ่ ที่เก็บของและถังขยะ อ่างล้างหน้าคู่นี้มีพื้นผิวที่สว่างสดใส สวยงาม และให้พื้นที่ส่วนตัวสำหรับผู้ใช้ห้องน้ำ โดยการออกแบบอ่างล้างหน้าพร้อมกระจกจะช่วยเพิ่มความหรูหรา อย่างไรก็ตามการติดตั้งระบบประปาสำหรับอ่างล้างมือสองอ่างจะแพงกว่าอ่างล้างหน้าใบเดียว

4. อ่างล้างหน้าสวยๆ ฝังใต้เคาน์เตอร์ แนวโน้มในปี 2022 การใช้เคาน์เตอร์และอ่างล้างหน้าสวยๆ ในห้องน้ำที่มีเฉดสีขาว และเทามักได้รับความนิยม เพื่อสร้างห้องน้ำที่ดูหรูหรามากขึ้น การสร้างความรู้สึกหรูหราด้วยฮาร์ดแวร์ ประตูและอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ตัดกับโทนสีหินอ่อน หรือเลือกใช้รูปแบบที่เข้ากันกับฮาร์ดแวร์ของตู้ ที่เข้ากับลายหินอ่อน

 

5. อ่างล้างหน้าสวย ๆ ชนิดแขวนผนังพร้อมขาเต็ม ด้วยลวดสายสีเทาบนผนังห้องน้ำที่แลดูสะอาดตา และเพรียวบางซึ่งกำลังเป็นที่นิยมสำหรับห้องน้ำ ที่เก็บของยังคงเป็นแบบเดียวกันกับโต๊ะแต่งหน้าบิวท์อิน ชั้นวางของแบบลอยตัว และตู้แบบสั่งทำพิเศษ ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของห้องน้ำรูปแบบนี้

โดดเด่นด้วยเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าวงรีสีขาว ที่สามารถเก็บของชิ้นเล็ก ๆ ไว้รอบห้องน้ำด้วยกล่อง ติดผนังห้องน้ำ และปรับเปลี่ยนอ่างล้างหน้าแบบมีฐานตัวยึด ให้เป็นอ่างล้างหน้าชนิดแขวนกับผนังห้องน้ำ อีกทั้งเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสินค้าด้วยชั้นวางของตามผนัง

6. อ่างล้างหน้าเซรามิคสีขาว ดีไซน์เก๋ อ่างล้างหน้าเซรามิคดินเผาวิเทียสไชน่า คุณภาพดี ไม่เป็นรอยง่าย มีการออกแบบให้เข้ากับห้องน้ำสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว โดยเคล็ดลับสำหรับการออกแบบอ่างล้างหน้า คือ การทำเคาน์เตอร์ให้โล่ง ไม่มีสิ่งเกะกะโดยไม่จำเป็น และรักษาความสะอาดให้มากที่สุด อุปกรณ์อาบน้ำและอุปกรณ์ความงามควรจะเก็บใส่ในชั้นให้เป็นระเบียบ เพื่อให้ง่ายต่อการหยิบใช้และทำความสะอาด

ห้องน้ำเป็นห้องที่สำคัญมากที่สุดห้องหนึ่งภายในบ้าน ทุกคนจึงให้ความสำคัญกับพื้นที่ความสุขแห่งนี้ ให้สามารถรองรับการใช้งานได้กับคนทุกเพศ ทุกวัย ความสุขจากความสะอาด เครื่องสุขภัณฑ์ และอ่างล้างหน้าที่มีคุณภาพดีผสมผสานกับดีไซน์ที่สวยงาน ช่วยเพิ่มอรรถรสในการใช้ห้องน้ำให้สบายใจ และมีความสุขเพิ่มมากขึ้น

เมื่อทราบอย่างนี้แล้ว คุณพ่อบ้านแม่บ้านลองมิกซ์ แอนด์ แม็กซ์กับห้องน้ำสวย ๆ ด้วยการเปลี่ยนอ่างล้างหน้า ดีไซน์ ทันสมัย ให้คุณมีความรู้สึกในการเข้าห้องน้ำ เหมือนอยู่ท่ามกลางสรวงสวรรค์ ลองเลือกใช้อ่างล้างหน้าจาก Mogen

หากต้องการข้อมูลหรือคำแนะนำสอบถามรายละเอียดเพิ่มเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

 

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า