6 ไอเทมสำคัญเพื่อได้ห้องน้ำสวย ๆ ครบการใช้งาน

6 ไอเทมสำคัญเพื่อได้ห้องน้ำสวย ๆ ครบการใช้งาน

สุขภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำสุดชิคในสไตล์คุณ

ห้องน้ำถือเป็นพื้นที่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง การแต่งห้องน้ำสวยๆ ให้ดูสะอาด และสบายจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ วันนี้ โมเก้น มอร์ มีไอเดียการรีโนเวทห้องน้ำมาฝาก เพื่อช่วยบริหารพื้นที่เล็กๆ ให้มีความสวยงาม มีความเป็นส่วนตัว น่าใช้งานมากขึ้น และยังช่วยเพิ่มบรรยากาศผ่อนคลายให้กับสมาชิกในบ้านเมื่อต้องเข้ามาในห้องน้ำ

6 ไอเทมชิ้นสำคัญที่แค่เปลี่ยน ห้องน้ำของคุณก็จะสดใส ไฉไลกว่าที่เคยแล้ว

  1. อ่างล้างหน้าวางบนเคาน์เตอร์ ประเภทของอ่างล้างหน้ามีให้เลือกหลายประเภทมาก ทั้งแบบฝังลงบนเคาน์เตอร์ครึ่งเดียว แบบฝังใต้เคาน์เตอร์ หรือจะเป็นแบบอ่างล้างหน้าที่วางบนเคาน์เตอร์ แต่ละแบบถูกออกแบบมาเพื่อความเหมาะสมกับการใช้งาน การเลือกอ่างล้างหน้าที่เหมาะกับการใช้งานจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานได้ ซึ่งอ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์มักจะเป็นอ่างล้างหน้าที่มีดีไซน์ที่สวยงาม อย่างของโมเก้น มอร์ เป็นอ่างล้างหน้าเซรามิก มีให้เลือกหลายดีไซน์หลายทรง ทั้งทรงกลมและทรงเหลี่ยม ให้คุณเลือกใช้ตามความเหมาะสม สนนราคามีตั้งแต่ 2 พันนิด ๆ ไปจนถึง 3 พันกว่า

  2. ตู้ใต้อ่างล้างหน้า เป็นอีกไอเทมที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเก็บของที่จำเป็นต้องใช้ เช่น ทิชชู่ สบู่ ผ้าขนหนูต่างๆ ไปจนถึงถุงขยะและน้ำยาล้างห้องน้ำ การเลือกตู้ใต้อ่างล้างหน้านั้น ควรเลือกให้เหมาะกับดีไซน์ของอ่างล้างหน้าด้วย ดีไซน์ที่ไปในทิศทางเดียวกัน จะทำให้ห้องน้ำของคุณดูมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดี ตู้ใต้อ่างล้างหน้าของโมเก้น มอร์ มีให้เลือกหลายดีไซน์ มีทั้งที่เป็นที่วางของแบบเปิดโล่ง หรือจะเลือกเป็นตู้ปิดแบบบานพับ ทั้งนี้ ตัวตู้ใต้อ่างล้างหน้ายังสามารถกันน้ำได้ ด้วยวัสดุปิดผิวคุณภาพดี สนนราคาก็มีตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น ให้ลูกค้าได้เลือก

  3. ฝักบัว Rain Shower ฝักบัวที่เราใช้อาบน้ำกันทุกวัน ฝักบัวของโมเก้น มอร์ มีให้เลือกอยู่หลายแบบ ที่จะนำเสนอในวันนี้เป็นฝักบัวแบบเรน ชาวว์เวอร์ ฝักบัวแบบเรน ชาวว์เวอร์ คือ ฝักบัวที่ปล่อยน้ำออกมาในแนวท็อป หรือเปรียบเทียบให้เห็นภาพ จะคล้ายกับการที่ฝนตกลงมาบนศีรษะเรา ฝักบัวแบบเรน ชาวว์เวอร์ของโมเก้น มอร์ มีให้เลือกทั้งแบบกลมและแบบเหลี่ยม มาพร้อมวาล์วเปิด-ปิดทั้ง 2 แบบ การเลือกฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์นี้ ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าว่าชอบแบบไหน และราคาเท่าไหร่ที่ลูกค้าคิดว่าเหมาะสมกับการใช้งาน

  4. โถสุขภัณฑ์ การเลือกโถสุขภัณฑ์ที่ดีนั้นควรเลือกให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่ของห้องน้ำ และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน คือขนาดของโถสุขภัขภัณฑ์ เพราะหากโถสุขภัณฑ์มีขนาดที่เล็กหรือเตี้ยเกินไป อาจทำให้ไม่สบายตอนใช้งาน ดังนั้น เพื่อสุขลักษณะที่ดีความสูงของโถสุขภัณฑ์ต้องได้มาตรฐาน คือ 14-17 นิ้ว สำหรับโถสุขภัณฑ์ของโมเก้น มอร์ มีให้เลือกหลากหลายรูปทรง และราคามีตั้งแต่หลักพันนิดๆ ไปจนถึงหลักหมื่น ทั้งนี้ขึ้นอยู่ที่เงินในกระเป๋าของคุณลูกค้าเป็นหลัก

  5. ก๊อกอ่างล้างหน้า ควรเลือกให้เหมาะกับอ่างล้างหน้า ถ้าเราเลือกอ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ เราอาจจะต้องเลือกการติดตั้งก๊อกน้ำให้สูงหน่อย ซึ่งอาจจะต้องติดก๊อกน้ำเข้ากับผนังห้องน้ำหรือฝังลงบนเคาน์เตอร์ อย่าลืมวัดระยะตัวก๊อกกับอ่างล้างหน้าก่อนติดตั้ง เพื่อความสะดวกในการใช้งาน สำหรับก๊อกอ่างล้างหน้าของโมเก้น มอร์ ผลิตจากวัสดุทองเหลืองคุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลายรูปทรง หลากหลายแบบตามความต้องการ ทั้งทรงสูง ทรงเตี้ย ก๊อกออกผนัง อีกทั้งยังมีให้เลือกหลายซีรี่ส์

  6. ราวจับในห้องน้ำผู้สูงอายุ ราวมือจับในห้องน้ำนี้ มีไว้สำหรับผู้สูงอายุ เพื่อความปลอดภัยในการใช้ห้องน้ำ ควรทำจากวัสดุที่มีความแข็งแรงและปลอดภัย เช่น สแตนเลสผิวเรียบ ไม่มีเหลี่ยมคม และมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 4-5 เซนติเมตร เพื่อความกระชับและใช้งานได้อย่างมั่นใจ ตัวราวจับในห้องน้ำโดยทั่วไปจะมีลักษณะเป็นรูปตัว L ,V รวมถึงแบบตรง แบบตัว T และแบบตัว U

    • ราวจับแบบตรง จะช่วยผู้สูงอายุในการพยุงตัว
    • ราวจับแบบตัว V จะรับน้ำหนักได้ดี ควรติดตั้งในแนวนอนเพราะจะทำให้การจับมีความมั่นคง ไม่หลุด หรือลื่นได้ง่าย
    • โมเก้น มอร์ มีราวมือจับในห้องน้ำให้เลือกทั้งแบบพับได้ แบบราวคู่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดีไซน์ในห้องน้ำ และความเหมาะสมในการใช้งานของลูกค้า นอกจากจะติดตั้งได้ในห้องน้ำแล้ว ราวจับมือนี้สามารถติดตั้งได้ที่จุดอื่นๆ ในบ้าน เช่น ในห้องครัว ห้องนอน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้สูงอายุ

นอกจากสุขภัณฑ์หรือเฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำสำหรับตกแต่งในห้องน้ำสวยๆ แล้ว ห้องน้ำที่ดีควรออกแบบให้สามารถมีอากาศถ่ายเทได้สะดวก ห้องน้ำควรมีหน้าต่างที่สามารถให้แสงสว่างส่องเข้าถึงได้ นอกจากเพื่อให้ระบายอากาศได้ดี ยังสามารถป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำได้อีกด้วย และยังป้องกันปัญหาอับชื้น รวมถึงเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคต่างๆ ตำแหน่งของห้องน้ำที่ดีจึงควรมีแสงแดดส่องถึงได้ดีจะช่วยฆ่าเชื้อโรคในห้องน้ำได้อีกทางหนึ่ง

สนใจสินค้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า