9 แบบ ตกแต่งห้องน้ำโมเดิร์น แบบฉบับของ Mogen

9 แบบ ตกแต่งห้องน้ำโมเดิร์น แบบฉบับของ Mogen

ไอเดียการตกแต่งห้องน้ำสวย ๆ สไตล์โมเดิร์น

ห้องน้ำสวย ๆ

เชื่อหรือไม่ว่า ห้องน้ำ เป็นอีกห้องที่เป็นหน้าเป็นตาของบ้าน… นอกจากห้องนั่งเล่นที่สะอาดเรียบร้อย สวยงามไว้รับรองแขกที่มาบ้าน ก็มีห้องน้ำอีกห้องที่คนภายนอกสามารถเข้ามาใช้ประโยชน์จากพื้นที่ภายในบ้านของคุณได้ ฉะนั้นการมี ห้องน้ำสวยๆ และสะอาดสะอ้านถูกสุขอนามัย ไว้รองรับแขกจนได้รับคำชม ย่อมถือเป็นเรื่องน่ายินดีของเจ้าของบ้าน

นอกจากนั้น การแตกแต่งห้องน้ำยังเป็นสิ่งที่แสดงออกถึงรสนิยมและไลฟ์สไตล์ที่ดีของเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยได้อีกด้วย ยิ่งในปัจจุบันมีเครื่องสุขภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมที่ใช้ในห้องน้ำหลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกใช้ตามความชอบและความต้องการได้มากมาย การตกแต่งห้องน้ำสวยๆให้บ้านใหม่หรือรีโนเวทห้องน้ำเก่า จึงเป็นเรื่องที่น่าสนุกมากขึ้น

ห้องน้ำสวยๆ ย่อมสร้างความสุข ความสบายใจให้กับเจ้าของบ้าน สำหรับบางคนห้องน้ำเปรียบเสมือนห้องที่ได้ใช้เวลาผ่อนคลาย หลีกหนีความวุ่นวาย และปลดปล่อยความเป็นตัวเอง หรือ ความสุขที่ได้มีคนชื่นชมความงามว่าห้องน้ำของเราสวย แต่งแบบไหน ราคาแพงไหม ย่อมส่งผลให้เจ้าของห้องน้ำมีความสุข ดังนั้นห้องน้ำที่สวยสำหรับบางคนจึง “สำคัญ” มาก และด้วยแบบห้องน้ำที่มีมากมาย

Mogen ได้รวบรวม 9 แบบ ตกแต่งห้องน้ำโมเดิร์น แบบฉบับของ Mogen ให้ตัวคุณ ได้เลือกชม ตัวอย่างห้องน้ำ ตามสไตล์ที่ใช่ ในแบบที่ชอบ พร้อมไอเดียการตกแต่งห้องน้ำสวย ๆ ที่ตรงกับความต้องการของคุณ

  1. ห้องน้ำโมเดิร์นแบบธรรมชาติ คือ การนำความโมเดิร์นมาผสมผสานให้เข้าธรรมชาติจากต้นไม้จริง การใช้สีเขียวเข้ามาแซม และการใช้วัสดุสุขภัณฑ์ หรือ กระเบื้องที่มีลวดลายธรรมชาติคล้ายกับหิน และไม้หลอมรวมกลายเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งสิ่งที่ซ่อนอยู่ในความโมเดิร์นแบบธรรมชาตินี้ คือ ความผ่อนคลายที่คุณจะได้รับเมื่อคุณได้เข้ามาในห้องน้ำแห่งนี้

    ห้องน้ำโมเดิร์น

  2. ห้องน้ำโมเดิร์นลอฟท์ คือ การออกแบบพื้นผิวต่างๆ ให้เหมือนกับปูนเปลือย และมีการตกแต่งด้วยหินที่มีลักษณะหยาบ โทนสีของห้องน้ำนี้มักจะเป็นสีเทาเข้ม น้ำตาลเข้ม ดำ และสีที่ใกล้เคียงกับความเป็นลอฟท์ที่ลงตัว รวมถึงการผสานกับเครื่องสุขภัณฑ์ที่โมเดิร์นของ Mogen ยิ่งทำให้ห้องน้ำของคุณดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

    ห้องน้ำโมเดิร์น

  1. ห้องน้ำโมเดิร์นอโรม่า คือ ห้องน้ำที่มีการตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่ชูเรื่องของกลิ่นหอมอ่อนๆ เพื่อผ่อนคลาย ที่ผสมผสานระหว่างสุขภัณฑ์ กระจก กระเบื้อง และไม้ ให้เกิดความลงตัว พร้อมการจัดวางโซนสำหรับการจุดเตา เพื่อหยอดน้ำมันอโรม่า หรือ มีอ่างอาบน้ำอยู่ใกล้กันกับห้องอาบน้ำจะทำให้กลิ่นของน้ำหอมอโรม่าอบอวลอยู่ภายในห้อง ทำให้เกิดความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

    ห้องน้ำโมเดิร์น

  1. ห้องน้ำโมเดิร์นกับต้นไม้ฟอกอากาศ คือ ห้องน้ำที่ออกแบบให้เกิดความสดชื่นจากตัวช่วยที่สำคัญอย่าง “ต้นไม้ฟอกอากาศ” สำหรับห้องน้ำสไตล์นี้มีข้อดี คือ ไม่ว่าคุณจะมีขนาดห้องน้ำเท่าใด คุณก็สามารถ นำต้นไม้ฟอกอากาศที่ชอบความชื้น ไปตั้งตกแต่งไว้บนเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าหรือการใส่กระถางวางบนพื้นห้องน้ำ เลือกเป็นต้นขนาดกลางและขนาดเล็ก จะช่วยทำให้เกิดความสดชื่นมากขึ้น ทั้งยังมีคุณประโยชน์ในด้านการช่วยลดความชื้นภายในห้องน้ำได้เป็นอย่างดี

    ห้องน้ำโมเดิร์น

  1. ห้องน้ำโมเดิร์นรีสอร์ท คือ การจำลองการตกแต่งให้เหมือนคุณได้ไปพักที่รีสอร์ทท่าม กลางหมู่ธรรมชาติ โดยการเลือกตกแต่งผนังด้วยการห้อยไม้ฟอกอากาศ หรือ การจัดวางต้นไม้ฟอกอากาศขนาดกลางในกระถางที่ผลิตมาอย่างประณีตบนพื้น รวมไปถึงการเลือกติดตั้งกระจกที่ออกแบบให้เห็นภายนอกและเปิดโล่ง ซึ่งจะเหมาะสำหรับห้องคอนโดที่อยู่ชั้นบน และเป็นจุดไม่ซ้อนกับตึกคอนโดอื่น ๆ ซึ่งจะทำให้คุณมองเห็นวิวมุมสูงกับวิวของท้องฟ้า ที่จะเปิดประสบการณ์การอาบน้ำที่จำเจให้มีสีสัน พร้อมการตกแต่งห้องน้ำด้วยโต๊ะวางของที่อาจจะทำจากหิน หรือ ท่อนไม้ การนำเก้าอี้ไม้เบาะนุ่มๆ ไปวางไว้ใกล้กับกระจกบานใหญ่ พร้อมการเลือกใช้ลวดลายของกระเบื้องที่จะให้อารมณ์ของความเป็นรีสอร์ทมากขึ้นจะช่วยทำให้คุณได้ห้องน้ำที่มีความโดดเด่นและสร้างความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

    ห้องน้ำโมเดิร์น

  1. ห้องน้ำโมเดิร์นพื้นที่แคบ คือ ห้องน้ำที่มีการจัดวางสุขภัณฑ์ได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะห้องน้ำที่แคบ แต่มีทรงลึก โดยห้องน้ำสไตล์นี้จะมีการแบ่งแยกโซนเปียก โซนแห้งอย่างชัดเจน พร้อมการติดกระจกเพิ่ม เพื่อทำให้ห้องน้ำดูโปร่งมากขึ้น ทั้งยังสามารถเลือกใช้โคมไฟโมเดิร์นที่มีลวดลายแปลกใหม่และทำเพดานต่างระดับด้วยรูปทรงต่างๆ ฝังไฟไว้ด้านใน จะทำให้ห้องมีความสว่างและดูหรูมากขึ้นไปด้วย

    ห้องน้ำโมเดิร์น

  1. ห้องน้ำโมเดิร์นดีไซน์ใหม่ คือ ห้องน้ำที่มีการเลือกสุขภัณฑ์ที่รูปร่างแปลกตา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น การเลือกใช้วัสดุตกแต่ง, อ่างล้างหน้ารูปแบบแปลกตา และวัสดุต่าง ๆ ภายในห้องที่นำมาผสมผสานกันแล้วกลายเป็นรูปแบบใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนใครจะทำให้คุณได้ห้องน้ำที่มาจากดีไซน์ในแบบของคุณเองอย่างแท้จริง แต่การที่คุณจะได้รูปแบบการดีไซน์ใหม่คุณต้องมีการวางแผนเรื่องของการสร้างซึ่งคุณสามารถติดต่อ และปรึกษาทีม Renovate ผ่าน Mogen More ได้ เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของสุขภัณฑ์มาอย่างยาวนาน

    ห้องน้ำโมเดิร์น

  1. ห้องน้ำโมเดิร์นโทนขาว-ดำ คือ ห้องน้ำที่มีการสร้างความโดดเด่นด้วยการเลือกใช้โทนสีขาวดำตัดกันอย่างชัดเจน ซึ่งคุณสามารถเลือกใช้โทนสีใดสีหนึ่งภายในห้องน้ำ แต่ให้ใช้อีกสีหนึ่งตัด เพราะเมื่อรวมกันแล้วจะกลายเป็นห้องน้ำโมเดิร์นที่มีความดั้งเดิมอย่างลงตัว เช่น ถ้าคุณเลือกสีห้องน้ำเป็นสีขาวทั้งหมด ให้เลือกใช้เป็นโทนสีขาวสว่างและตัดด้วยขอบกระจกกั้นห้องอาบน้ำ, สุขภัณฑ์, ก๊อกน้ำ, ราวจับ, ราวแขวน และจุดต่าง ๆ ภายในห้องน้ำเป็นสีดำ เพื่อทำให้ดูเข้มและไม่ทำให้ห้องน้ำดูจืดชืดเกินไป พร้อมการจัดวางต้นไม้ฟอกอากาศขนาดเล็กไว้บางจุด เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้มากขึ้น

    ห้องน้ำโมเดิร์น

  1. ห้องน้ำโมเดิร์นเรียบหรูผสานกับหินอ่อน คือ การออกแบบที่จะทำให้หรูได้มีสิ่งหนึ่งเลยที่จะขาดไม่ได้ คือ การเลือกใช้หินอ่อนมาเป็นหนึ่งในการตกแต่งผนังหรือพื้นห้อง เพราะด้วยลวดลาย และสีสันของหินอ่อน มักจะทำให้เกิดความหรูหรามาอยู่แล้ว แต่ถ้าต้องการประหยัดงบ และดูแลรักษาได้ง่ายขึ้น สามารถเลือกใช้สุขภัณฑ์ ที่เหมาะกับลายกระเบื้องลายหินอ่อนที่เป็นการเลียนแบบลวดลาย และสีสันได้เหมือนจริง รวมถึงการผสมผสานไปกับกระเบื้องในรูปแบบอื่นๆ การติดกระจก สุขภัณฑ์ และห้องอาบน้ำในแบบโมเดิร์น ที่จะเข้ากันได้อย่างลงตัว

    ห้องน้ำโมเดิร์น

และนี่คือแบบของ ห้องน้ำสวยๆ ที่ Mogen More นำมาเป็นไอเดียดีๆ ในการออกแบบห้องน้ำของคุณ ให้ตรงกับรสนิยมความชอบและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน โดยเทรนด์ที่เราได้นำมาเสนอนั้น คุณสามารถนำไปออกแบบและสามารถหาสุขภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมในห้องน้ำต่างๆ ได้ง่าย อีกทั้งยังช่วยให้ห้องน้ำสวยๆของคุณดูสะอาดตา สบายใจ ที่สำคัญเรียบหรูดูดีมีสไตล์ ที่เราเชื่อว่าทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่ชื่นชอบอย่างแน่นอน

ถ้าคุณกำลังมองหาสุขภัณฑ์ โถสุขภัณฑ์ หรืออุปกรณ์เสริมในห้องน้ำ เพื่อตกแต่ง หรือต้องการผู้เชี่ยวชาญช่วยออกแบบห้องน้ำให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณที่ Mogen More มีให้คุณได้เลือกตกแต่งห้องน้ำสวยๆ ได้อย่างเพลิดเพลินกับดีไซน์ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยประสบการณ์กว่า 18 ปี ที่เราได้ดูแลและพัฒนาตามความต้องการ ของผู้บริโภคแบบไม่รู้จบ Mogen More ยังมีนวัตกรรมอุปกรณ์ในห้อง ช่วยอำนวยความสะดวกแบบครบวงจรให้กับผู้สูงอายุ และผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมฟังก์ชันแตกต่างกว่าท้องตลาดอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

 

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า