แต่งห้องน้ำให้สวย มีสไตล์ ได้สุขภัณฑ์แบบไหน ต้องใช้งบประมาณเท่าไหร่

แต่งห้องน้ำให้สวย มีสไตล์ ได้สุขภัณฑ์แบบไหน ต้องใช้งบประมาณเท่าไหร่

Mogen สุขภัณฑ์ที่โดดเด่นด้านงาน design ที่เข้าได้กับทุกสไตล์ห้องน้ำในบ้านของคุณ

สุขภัณฑ์

           เคยได้ยินไหมว่า “อยู่แบบไหน เป็นแบบนั้น” เขาต้องการจะบอกว่า สไตล์ตกแต่งบ้านบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้เช่นกัน ยิ่งเป็นห้องน้ำแล้วยิ่งสำคัญ ถ้าเรายิ่งให้ความสนใจกับห้องน้ำของเรา แขกที่มาเยือนจะยิ่งซึมซับความเป็นเราได้มากขึ้น ห้องน้ำที่ใช้ความพิถีพิถันในการเลือกสุขภัณฑ์เข้ามาใช้นั้น ก็สามารถบ่งบอกได้ว่าเจ้าของบ้านนั้นมีความใส่ใจกับเรื่องสุขภาวะของตนมากน้อยเพียงใด อีกทั้งสไตล์การตกแต่งห้องน้ำของคุณก็สามารถบ่งบอกตัวตนและบุคลิกของเจ้าของบ้านได้เช่นกัน

วันนี้ Mogen จะมาชวนออกแบบตกแต่งห้องตามสไตล์ของผู้คนในยุคสมัยนี้ ด้วยผลิตภัณฑ์ของ Mogen ด้วยงบประมาณที่ไม่ถึงแสน

Luxury Style

           ขึ้นชื่อว่า Luxury แล้ว แน่นอนว่าต้องเป็นภาพของความหรูหรา การตกแต่งนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับคนที่ชอบความสวยงามในรูปแบบของความหรูหรา สะท้อนให้เห็นความมั่งคั่ง ร่ำรวย สิ่งของที่นำมาใช้การตกแต่งในรูปแบบ Luxury Style คือสิ่งของที่มีความมันวาว ตกแต่งด้วยแสงและสีที่ไม่ฉูดฉาด สีในการตกแต่งโดยทั่วไปที่นิยมกันคือสีดำ สีทอง หรือการตกแต่งด้วยหินอ่อน และวัสดุที่มีความมันวาวสะท้อนแสงเงา เริ่มต้นด้วย ภายในห้องน้ำอาจจะต้องมีการประดับตกแต่งด้วย Surface หรือแผ่นฉลุตกแต่งผนังสำเร็จ รูปของเรา ที่วัสดุทำจาก Glasstex เป็นไฟเบอร์กลาสที่ถูกนำมาฉลุเป็นลวดลายต่าง ๆ ลวดลายของ mogensurface มีหลากหลายลวดลายและสร้างได้หลากหลายอารมณ์ ความรู้สึก มีทั้งลวดลายที่ทันสมัย และลวดลายของความเป็นไทย ที่สะท้อนให้เห็นความงดงาม และความหรู หราอลังการตามสไตล์โมเก้นฯ แล้วอาจจะเลือกใช้ โถสุขภัณฑ์ที่เน้นการ design ด้วยรุ่น MO46 (ECO-IE) ที่ออกแบบที่เน้นส่วนโค้งมนด้วยแนวคิดเรียบแต่หรู ดูทันสมัย มาพร้อมกับเทคโนโลยีฝารองนั่งอัตโนมัติ และสุดท้ายอาจจะประดับด้วย อ่างล้างหน้ารุ่น MAM013-9 อ่างล้างหน้าเมลานินชนิดวางบนเคาน์เตอร์ สีดำกับฝาปิดท่อระบายสีทอง ที่จะทำให้ห้องน้ำของคุณเพิ่มความเป็น luxury ยิ่งขึ้น

เบ็ดเสร็จแล้ว การเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์ของ mogen ในการตกแต่งในรูปแบบ Luxury style นั้น สามารถทำได้ในราคาไม่ถึง 100,000 บาท แต่ให้ภาพห้องน้ำของคุณเสมือนอยู่ในคฤหาสน์ในราคาสิบล้านได้

 

Modern Style

           เป็นงานที่เรามักจะคุ้นเคยกันในยุคปัจจุบัน ขึ้นชื่อว่า modern ที่แปลว่าทันสมัยหรือร่วมสมัยนั้น เป็นสไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างเรา ที่จะเน้นของการออกแบบรูปทรงที่ทันสมัย และสีสันที่สะท้อนความเป็นตัวคุณ เริ่มต้นด้วยการเลือก อ่างล้างหน้า รุ่น LMU1050 อ่างล้างหน้าที่มาพร้อมกับตู้เฟอร์นิเจอร์ ไว้เก็บสิ่งของให้เป็นระเบียบได้ มีทั้งตู้สั้นและตู้ยาว และอ่างล้างหน้าของเรารุ่นนี้มีหลากหลายเฉดสีให้คุณเลือกตามสไตล์ของคุณ และอาจจะเลือกใช้ โถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียว รุ่น MOS66 (ECO) เป็นฝา slow close ที่ออกแบบรูปทรงมาสำหรับคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ พร้อมฝาปิดถึงน้ำที่มีหลายเฉดสีเช่นกัน และสามารถเลือกให้ mix and max กับ อ่างล่างหน้าของเราได้ และอาจประดับตกแต่งด้วย surface ที่มีลวดลายทันสมัย อย่างลาย dot (vm10) หรือ square dot (vm15(G10) ได้ เพียงเท่านี้ก็จะได้ห้องน้ำ Modern style ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคนรุ่นใหม่อย่างคุณ ในราคาไม่ถึงครึ่งแสน

 

Contemporary Style

           เป็นการตกแต่งแบบร่วมสมัยที่ เป็นรูปแบบของการผสมผสานของรูปแบบการตกแต่งหลากหลายแบบมาจัดวางตามองค์ประกอบต่างๆ อย่างลงตัว อาจจะเป็นการหยิบของย้อนยุค Vintage Style มาจัดวาง หยิบความทันสมัยของ Modern Style มาตกแต่งให้เข้ากัน โดยเราอาจจะเริ่มต้นด้วยการเลือกเฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำอย่าง อ่างล้างหน้า ของเราที่มีหลากหลายรูปแบบ มีทั้งแบบลอยตัว วางบนเคาน์เตอร์ ฝังเคาน์เตอร์ หรือมีขาตั้งเสริม แท่นเสริมมากมาย อีกทั้งยังมีรูปทรงที่แตกต่างกัน และวัสดุของเฟอร์นิเจอร์ที่นำใช้ก็แตกต่างกัน มีทั้งงานไม้ งานเซรามิค ซึ่งเราสามารถเลือกโทนของการตกแต่งห้องน้ำของเราได้ โดยเฉพาะงานไม้ของเราจะกันน้ำได้ 100% โดยที่คุณไม่ต้องกังวลกับรอยคาบเชื้อราเลย

ต่อมามาเลือกใช้อ่างอาบน้ำของเราที่มีหลากรูปแบบ ถ้าพื้นที่ในห้องน้ำของคุณมีจำกัดก็สามารถเลือกใช้อ่างอาบน้ำแบบตั้งพื้นหรือแบบฝังเคาน์เตอร์ได้ แต่ถ้าห้องน้ำคุณพอมีพื้นที่เราแนะนำให้ลองเลือกใช้อ่างอาบน้ำแบบตั้งกลางห้อง การวางอ่างอาบน้ำไว้กลางห้องจะสะท้อนถึงความเป็นอิสระ ความเป็นคนรุ่นใหม่และยังทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้รับอิสระจากพันธะต่างๆที่คุณผ่านมาทั้งวัน อ่างอาบน้ำแบบลอยตัว ที่ตั้งกลางห้องของเราก็มีหลากหลายรูปทรง และหลากหลายฟังก์ชั่น มีทั้งจากุชชี่ อ่างน้ำวน แบบอัดน้ำ แบบอัดอากาศ ของเราก็มีให้คุณเลือกใช้ได้ตามต้องการ และอาจจะประดับด้วยกระจกห้องน้ำของเราที่มีหลากหลายรูปทรงและหลากหลายฟังก์ชั่นให้เลือกใช้ มีทั้งแบบประดับไฟ และไม่ประดับไฟ มีชั้นวางของได้ ถ้าใครเลือกใช้งานไม้กับอ่างล้างหน้าแล้ว ก็ไม่ควรพลาดกับการเลือกใช้ กระจกที่มีชั้นวางของ เป็นงานไม้ประกอบให้เข้าคู่กันด้วย

การตกแต่ง Contemporary Style เป็นการ Mixed and Match ที่ผลิตภัณฑ์ของ Mogen นั้นสามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ทุกรูปแบบจริงๆ

 

           ทั้งหมดนี้เป็นแค่เพียงตัวอย่างการเลือกผลิตภัณฑ์ของ Mogen มาเลือกใช้ในการตกแต่งห้องน้ำในสไตล์ของคุณเท่านั้น นอกจากนี้คุณยังสามารถมาเลือกเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ไปประดับตกแต่งห้องอื่นๆ ของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก ได้ เรามั่นใจว่าสุขภัณฑ์ของเราและเฟอร์นิเจอร์ของเรานั้นสามารถไปประยุกต์ใช้กับทุกสถานที่ จะสามารถช่วยเติมเต็มความรู้สึกของคุณและสะท้อนความเป็นตัวตนของคุณตามสไตล์ที่คุณต้องการได้

สนใจสินค้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

 

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า