ไอเดียออกแบบห้องน้ำสวย ๆ 2023

ไอเดียออกแบบห้องน้ำสวย ๆ 2023

แต่ง ห้องน้ำสวยๆ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนในบ้าน

ไอเดียออกแบบห้องน้ำสวย ๆ

องค์ประกอบสำคัญภายในบ้าน ไม่ได้มีแค่ห้องนอน ห้องครัวหรือห้องนั่งเล่น แต่ยังมีห้องน้ำที่สำคัญไม่แพ้กัน เพราะห้องน้ำเป็นพื้นที่ที่สมาชิกทุกคนในบ้านต้องใช้งานเป็นประจำ ฉะนั้นการออกแบบ ห้องน้ำสวยๆ ให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวจึงมีความสำคัญ

ยิ่งสำหรับบ้านของคนยุคใหม่ ที่ห้องน้ำไม่ใช่แค่พื้นที่สำหรับชำระทำความสะอาดร่างกาย แต่ต้องสามารถแสดงออกถึงศิลปะและรสนิยมที่ดีในการผ่อนคลายของคุณได้ด้วย ฉะนั้นการตกแต่งหรือการเลือกสุขภัณฑ์สำหรับการใช้งานในห้องน้ำจึงต้องสอดคล้องกับสไตล์การตกแต่งที่คุณชื่นชอบ เรียกได้ว่าจะต้องอยู่ในหนึ่งองค์ประกอบของการตัดสินใจนอกเหนือจากการพิจารณาเรื่องคุณภาพมาตรฐานหรือความแข็งแรงทนทาน ก่อนเลือกซื้อเลือกเลยทีเดียว

โดยในปี 2023 นี้ไอเดียการออกแบบตกแต่ง “ห้องน้ำสวยๆ” ที่ Mogenmore จะนำมาเสนอในบทความนี้ให้กับคุณ ดังต่อไปนี้

  1. ห้องน้ำแบบโมเดิร์นแบบธรรมชาติ ออกแบบห้องน้ำสวย ๆ

    มันคงจะดีไม่น้อย… ​หากคุณได้ตื่นมาในตอนเช้าที่สดใสที่ถูกสรรสร้างด้วย สีเขียวของต้นไม่ใบหญ้า ตัดสลับกับเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาลหรือลวดลายคล้ายเนื้อไม้มีฉากที่เป็นพื้นที่และอุปกรณ์ส่วนใหญ่สีขาว สไตล์นี้มีข้อดีคือ ความง่าย ไม่ยุ่งยากและงบประมาณก็ไม่บานปลาย แค่เลือกสุขภัณฑ์ต่างๆ ในห้องเป็นสีขาว ไม่ว่าจะเป็น โถสุขภัณฑ์, อ่างล้างหน้า หรืออ่างอาบน้ำ และเลือกตัดสลับด้วยอุปกรณ์เล็กๆ น้อยๆ อย่างชั้นวางหรือราวแขวนผ้าเป็นสีน้ำตาลลายไม้ หรือพรมเช็ดเท้าและกระเบื้องห้องน้ำสีเอิร์ธโทน จากนั้นก็เพิ่มความเขียวด้วยต้นไม้ (ที่ปลูกในบ้านได้) เช่น ยางอินเดีย, ปาล์มไผ่, ไทรใบสักหรือเงินไหลมา ฯลฯ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ ห้องน้ำสวยๆ ที่โมเดิร์นแต่สบายตาสบายใจ เพิ่มความสดชื่นทุกเช้าแบบง่ายๆ เลยทีเดียว

    มี Tips เพิ่มความเท่ให้มากขึ้นอีกนิดหน่อย หากคุณสามารถเลือกสีหรือลวดลายของวัสดุของอ่างล้างหน้าเป็น สีสันของแผ่นหิน สัมผัสหยาบของหินทราย หรือความขรุขระของแผ่นไม้ ก็จะยิ่งสร้างสไตล์โมเดิร์นแบบธรรมชาติในห้องน้ำได้ง่ายมากขึ้น โดยที่ Mogenmore มีอ่างล้างหน้า ที่ อ่างล้างหน้าพร้อมตู้เฟอร์นิเจอร์ กันน้ำ 100% ลายหินอ่อน ที่แสนจะเข้ากันกับสไตล์นี้ที่คุณสามารถเลือกสีได้มากมาย 

  2. ห้องน้ำแบบโมเดิร์นลอฟท์ ไอเดียห้องน้ำสวย ๆ
    ความมืดทึบดูน่าค้นหา… ลึกลับแต่กลับดูมีเสน่ห์ นี่คือเอกลักษณ์ที่คนรุ่นใหม่หลายคนหลงใหลดีไซน์และสีสันที่ดูขรึมเท่ของสไตล์ลอฟท์ ห้องน้ำสวยๆ แบบ Modern Loft เป็นการผสมผสานของลวดลายอิฐบล็อกที่เป็นสีเทาอ่อนแบบปูนเปลือย หากปูกระเบื้องห้องน้ำเป็นโทนสีเทาปูนเปลือยแล้ว ควรเลือกสีกระเบื้องของพื้นให้อ่อนลงอีกสองสเต็ป หรือเลือกเป็นกระเบื้องขาวลายหินอ่อนก็ไม่ติด สุขภัณฑ์ต่างๆ อย่าง อ่างล้างหน้า, อ่างอาบน้ำ, โถสุขภัณฑ์ แม้กระทั้งอุปกรณ์ในห้องน้ำ เช่น ก๊อกน้ำหรือราวแขวน ให้เลือกเป็นสีดำด้านดำเงา หรือเป็นสีโลหะสีเงิน สีทอง ก็เป็นการเพิ่มมิติความเท่และโมเดิร์นได้ดีที่ Mogenmore เรามี สุขภัณฑ์ โถสุขภัณฑ์ ก๊อกอ่างล้างหน้า อ่างล้างหน้าพร้อมเคาน์เตอร์ ฝักบัว rain shower ราวจับในห้องน้ำ กระจกพร้อมชั้นวางของ อุปกรณ์ในห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุ ฉากกั้นอาบน้ำ อ่างอาบน้ำอุปกรณ์เสริมในห้องน้ำ ฯลฯ ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบสไตล์ Modern Loft นี้มากมาย คลิกเลือกซื้อได้เลยที่นี่
  3. ห้องน้ำแบบ Minimalist ห้องน้ำสวย ๆ
    ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา สไตล์มินิมอลเป็นอีกหนึ่งเทรนด์มาแรงสำหรับคนยุคใหม่ที่ชอบความเรียบง่าย น้อยแต่มาก แสดงออกถึงความ Classy เล็กๆ โดยเทรนด์ของห้องน้ำในปีนี้ก็เช่นกัน…​ความโล่ง โปร่ง สบาย เป็นคุณสมับติที่ดีของห้องน้ำในบ้าน เพราะนอกจากจะสวยงามตามสไตล์มินิมอลแล้ว ยังดีต่อสุขอนามัยของคนในบ้านด้วย จุดเด่นของ ห้องน้ำสวยๆ สไตล์ Minimal คือ การเลือกโทนสีที่ดูสะอาดและสบายตา เช่น สีขาว เทาอ่อน ครีม สีเอิร์ธโทน จะผสมด้วยเฟอร์นิเจอร์หรือพื้นที่เป็นไม้เข้าไปอีกนิดหน่อย อย่าง ตู้ใต้อ่างล่างหน้าที่เป็นสีน้ำตาลลายไม้ ก็จะช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ดูอบอุ่นขึ้นและยังไม่ทิ้งความเป็นมินิมอลแบบดั้งเดิมความสำคัญอีกประการที่เป็นหัวใจของการตกแต่งห้องน้ำแบบมินิมอลคือ ความสว่าง การมีหน้าต่างที่ให้แสงแดดจากธรรมชาติส่องผ่านมาเข้าภายในห้องน้ำได้ จะดีที่สุดเพราะแสงธรรมชาติที่เข้ามาตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้และสีขาวสะอาดของสุขภัณฑ์ จะช่วยสร้างอารมณ์ความน้อยแต่มากได้เป็นอย่างดี
  4. ห้องน้ำ Luxury แบบผู้ดีอังกฤษ ไอเดียออกแบบห้องน้ำสวย ๆ
    การตกแต่งที่เน้นความหรูหราสไตล์ Luxury จุดเด่นสำคัญคือต้องมีความระยิบระยับของไฟสีส้มอ่อนๆ ภายในห้องน้ำที่สะท้อนผ่านวัสดุโลหะสีทองหรือโรสโกลด์ ที่ผสมอยู่ในเฟอร์นิเจอร์บางชิ้น เช่นลูกปิดประตู ราวจับ หรือก๊อกน้ำในห้องน้ำ หัวใจที่สองของการตกแต่ง ห้องน้ำสวยๆ สไตล์ Luxury แบบผู้ดีอังกฤษ จะต้องมีอ่างอาบน้ำ สีขาวเรียบหรูแต่ดูคลาสสิกอย่าง อ่างอาบน้ำรูปทรงโค้งมน เพิ่มมิติให้กับห้องน้ำสไตล์นี้ ส่วนสีสันของสุขภัณฑ์ต่างๆ อย่าง โถสุขภัณฑ์, อ่างล้างหน้าหรือกระเบื้อง ก็จะนิยมเลือกสีขาวเป็นหลัก หรือเป็นกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน เป็นต้น
  5. ห้องน้ำโทนสีพาสเทลแบบ Lady Lover ไอเดียห้องน้ำสวย ๆ
    โทนสีพาสเทลเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากสำหรับสาวหวานหลายๆ คน การตกแต่ง ห้องน้ำสวยๆ สไตล์สาวหวานที่เน้นความสดใสของสีพาสเทล คุณอาจจะเลือกแบบนี้ไปใช้กับห้องน้ำของลูกสาว เพราะจะช่วยสร้างบรรยากาศชวนฝัน ทำให้สาวน้อยในบ้านรู้สึกผ่อนคลายไปกับโลกส่วนตัวได้ทุกครั้งที่เข้าไปทำธุระในห้องน้ำ แต่การเทคนิคการตกแต่งห้องน้ำแบบพลาสเทลนี้ ไม่ให้มีสีสันที่มากมายจนลายตา และดูเยอะจนหวานเลี่ยนเกินไป ให้คุณเลือกสีของโถสุขภัณฑ์และกระเบื้องปูพื้นห้องน้ำเป็นสีขาวหรือครีมอ่อนๆ เพื่อตัดกับสีผนังที่เป็นพาสเทลสีใดสีหนึ่ง กับเลือกเฟอร์นิเจอร์บางชิ้นในห้องน้ำ อย่าง อ่างล้างหน้าเป็นสีแบบพาสเทล เช่น ชมพู เขียว เหลืองหรือฟ้าพาสเทล หรือตู้วางของเป็นสีพาสเทล ก็จะทำให้ห้องน้ำแบบพาสเทลไม่เยอะและดูมีสไตล์มากขึ้น

และนี่คือ 5 ไอเดียของเทรนด์การออกแบบ ห้องน้ำสวยๆ ในสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้คุณนำไปเลือกใช้ตกแต่งห้องน้ำใหม่ของบ้านคุณได้อย่างลงตัว หากคุณกำลังมองหาและหากว่าคุณกำลังมองหาสุขภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี ทนทาน ใช้งานได้นานและคุ้มค่าคุ้มราคา Mogenmore มีเครื่องสุขภัณฑ์และอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน ที่สินค้าคุณภาพมาตรฐานสากล ดีไซน์โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ทั้งโถสุขภัณฑ์, ก๊อกอ่างล้างหน้า, อ่างล้างหน้าพร้อมเคาน์เตอร์ฅ ฝักบัว rain shower, ราวจับในห้องน้ำ, กระจกพร้อมชั้นวางของ, อุปกรณ์ในห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุ ฉากกั้นอาบน้ำ, อ่างอาบน้ำ หรืออุปกรณ์เสริมในห้องน้ำ ฯลฯ  สามารถดูผลิตภัณฑ์ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่ โดยคุณสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งรวดเร็ว ส่งฟรีกรุงเทพและปริมณฑล

สนใจสินค้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า