ไอเดียอ่างล้างหน้าสีดำกับการตกแต่งห้องน้ำสวยๆ จาก Mogen

ไอเดียอ่างล้างหน้าสีดำกับการตกแต่งห้องน้ำสวยๆ จาก Mogen

เปิดไอเดียตกแต่งห้องน้ำสีดำ เนรมิตรลุคใหม่ด้วยทริคเลือกอ่างล้างหน้าสีดำจาก Mogen

อ่างล้างหน้าสีดำ

ห้องน้ำ ถือเป็นสถานที่หนึ่งที่มีความสำคัญไม่ต่างจากห้องนอนและห้องนั่งเล่น เพราะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ช่วยให้สมาชิกภายในบ้านได้รู้ผ่อนคลาย ปลดปล่อย ทั้งการทำธุระส่วนตัว อาบน้ำแร่แช่น้ำนมเพื่อการปรนนิบัติผิว หรือจะขับถ่ายทั้งหนักและเบา และห้องน้ำยังสถานที่ที่ช่วยเติมเต็มกิจกรรมต่างๆ ทั้งการนั่งอ่านหนังสือ เปิดเพลงชิลๆ สร้างอารมณ์แห่งการปลดล็อกแบบส่วนตัวที่ใครๆ ก็ไม่กล้ารบกวน

ดังนั้นนิยามของคำว่า ‘บ้าน’ ห้องน้ำจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง วันนี้ Mogen ผู้นำด้านสุขภัณฑ์สำหรับทุกบ้าน รวบรวมไอเดียการแต่งห้องน้ำ ด้วยการเลือกใช้สีดำ ในการตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็น ผนัง พื้นกระเบื้อง หรือกระทั่งสุขภัณฑ์ต่างๆ อาทิ อ่างล้างหน้าสีดำ ชักโครก โถปัสสาวะ ให้กับนักแต่งบ้านตัวยงได้เป็นไอเดียเพื่อเปลี่ยนโฉมห้องน้ำให้สวยสะดุดตาและแขกไปใครมา เมื่อแวะเข้ามาเยือนในเข้าห้องน้ำก็ต้องรู้สึกประทับใจ เพราะบ่งบอกถึงความใส่ใจและรสนิยมของเจ้าของบ้าน

 

4 ไอเดียเนรมิตรห้องน้ำด้วยลุคใหม่

  1. สีดำอินเทรนด์ตลอดกาล ทำไมต้องใช้ ‘สีดำ’ ในการตกแต่งห้องน้ำ จริงๆ แล้วเป็นสีที่
    แทบไม่มีตกเทรนด์แม้ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ตาม เพราะเป็นสีช่วยสร้างบรรยากาศของห้องน้ำให้ดูเท่ มีความสง่างาม ดูคลาสสิก โดดเด่น และช่วยสร้างความน่าทึ่งให้กับผู้พบเห็นด้วยเช่นกัน ดังนั้น สีดำ จึงเป็นที่นิยมนำมาตกแต่งได้ทั้งห้องทำงาน ห้องรับประทานอาหาร และโดยเฉพาะห้องน้ำแม้ว่าจะทำให้ห้องรู้สึกเล็กลงหรือดูแคบก็ตามที

    แต่จริงๆ แล้วความหมายของสีดำในการตกแต่งห้องนั้นๆ กลับจะช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องดูสนิทสนมและโอบล้อมตัวของเราเอาไว้นั่นเอง ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้สีดำถูกนำมาเป็นสีหลักการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมายภายในห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็น อ่างล้างหน้าสีดำ ชักโครกสีดำ อ่างอาบน้ำสีดำ ก็อกน้ำ ฝักบัว หรือกระทั่งการทาประตูสีดำ การทำผนัง และการปูกระเบื้องพื้นภายในห้องน้ำด้วยสีดำ

  2. กระเบื้องสีดำสร้างลุคไร้กาลเวลา การตกแต่งห้องน้ำด้วยการปูกระเบื้องสีดำหรือจะตกแต่งให้เป็นสไตล์โมโนโครมกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ เพราะช่วยสร้างบรรยากาศห้องน้ำให้อยู่เหนือกาลเวลา มีความโมเดิร์นเข้ากับทุกยุคทุกสมัย โดยปัจจุบันสไตล์การปูกระเบื้องโมโนโครมมีหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ กระดานหมากรุก ลวดลายเรขาคณิต หรือกระทั่งลายกราฟฟิก ที่เน้นลูกเล่นระหว่างขาวกับดำสลับกันเพราะเป็นคู่สีสุดคลาสสิก

    แต่หากต้องการปูกระเบื้องสีดำล้วนๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่การตกแต่งห้องน้ำในสไตล์นี้ ผู้ตกแต่งอาจจะเพิ่มดีเทลอุปกรณ์อื่นๆ ในการตกแต่งห้องน้ำไปด้วย อาทิ การเลือกโคมไฟติดผนังสุดเท่ เพื่อเพิ่มสไตล์และหรูหรา และแถมยังสร้างความรู้สึกคลาสสิกให้อีกด้วย อย่างไรก็ดีแม้ว่าพื้นห้องน้ำจะสวยเพียงใดก็ตาม สิ่งที่ควรคำนึงมากที่สุดอีกด้านหนึ่งคือ ควรเลือกกระเบื้องที่มีผิวสัมผัสหยาบ หรืออาจจะเลือกกระเบื้องปูที่เป็นลายหิน เพราะมีความทนทาน ดูแลง่าย เพราะพื้นผิวที่มีเท็กซ์เจอร์ จะช่วยในการยึดเกาะใต้ฝ่าเท้าได้ดีรับรองโอกาสการลื่นล้มในห้องน้ำทั้งเด็ก หรือผู้สูงอายุ

  3. สาดผนังสีดำฉันใดก็สาดสีขาวฉันนั้น ก็เพราะสีดำกับสีขาวถือว่าเป็นคู่สีที่ไม่เคยตกยุค คู่สีแห่งความคลาสสิก และแถมยังช่วยให้พื้นที่ที่ดูขนาดเล็กรู้สึกใหญ่ขึ้น หรือจะสร้างบรรยากาศด้วยการนำงานศิลปะสักชิ้นแขวนไว้ก็ได้ เพราะช่วยให้งานศิลปะดูโดดเด่นขึ้นมาและห้องน้ำจะดูมีเอกลักษณ์ขึ้นทันที หรืออาจเพิ่มเท็กซ์เจอร์ด้วยการเลือกใช้กระเบื้องโมเสก และการนำกระจกบานใหญ่มาติดที่อ่างล้างหน้าสีขาวหรืออ่างล้างหน้าสีดำจะช่วยทำให้ห้องน้ำดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้นด้วย

    เทคนิคการเลือกผนังห้องน้ำ ส่วนมากจะนิยมใช้กระเบื้องแก้ว กระเบื้องเซรามิก และกระเบื้องโมเสก เพราะเป็นกระเบื้องที่ทำความสะอาดง่าย สะดวกต่อการทำความสะอาด ด้วยพื้นผิวที่เรียบ แต่หากเลือกกระเบื้องผิวหยาบหรือผิวด้าน เมื่อใช้งานเป็นระยะเวลานาน จะก่อให้เกิดเชื้อราและคราบสกปรก ส่งผลให้ต่อการทำความสะอาดที่ค่อนข้างยาก

  4. อ่างล้างหน้าสีดำฉีกทุกกฎ ที่ผ่านมาการตกแต่งห้องน้ำ จะคุ้นเคยแต่อ่างล้างหน้าสีขาวซะเป็นส่วนใหญ่ ทำไมอ่างล้างหน้าในห้องน้ำถึงเป็นสีขาว เพราะช่วยแสดงถึงคราบสกปรกทุกจุด แต่เมื่ออยากฉีกกฎทุกอย่างการเลือกอ่างล้างหน้าสีดำก็ไม่เลวเลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบันมีนวัตกรรมใหม่ผลิตจาก ‘เมลามีน’ ที่มีคุณสมบัติ น้ำหนักเบา ทนต่อแรงกระแทก และตอบโจทย์ปัญหาเรื่องความสกปรกได้ด้วยเนื้อวัสดุ ป้องกันแบคทีเรียและเชื้อรา

ปัจจุบันอ่างล้างหน้ามีการออกแบบที่หลากหลายตั้งแต่วินเทจจนถึงโมเดิร์น มีทั้งทรงกลม ทรงเหลี่ยมหลากสไตล์และให้มู้ดที่แตกต่างกัน หากจะเลือกดีไซน์ที่เรียบง่ายของอ่างล้างหน้าสีดำ ก็เข้ากับสไตล์ MINIMALIST ได้เป็นอย่างดี เพราะจริงๆ แล้ว สไตล์มินิมอล ไม่จำเป็นต้องเป็นตกแต่งด้วยสีขาวเสมอไป เราสามารถใช้สีดำในการตกแต่งและออกมาให้เป็น MINIMALIST BLACK BATHROOM ก็ได้ด้วยเช่นเดียวกัน

ในเรื่องของเฉดสี หากต้องการเพิ่มความหรูหราและความสะดุดตาให้กับพื้นที่ออกแบบก็สามารถเลือกสีดำด้านจะได้ลุคที่ต้องการอย่างไม่น่าเชื่อ ซี่งปัจจุบันอ่างล้างหน้าสีดำ มีทั้งแบบที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ติดตั้งมาพร้อมกับอ่างล้างหน้า ข้อดีคือเป็นการดีไซน์ที่เข้ากับอ่างอยู่แล้ว ซึ่งสามารถนำของใช้ต่างๆที่ต้องใช้ภายในห้องน้ำมาเก็บไว้ได้เลย สะดวกสบายสุดๆ

เปิดไอเดียการตกแต่งห้องน้ำด้วยสีดำไปแล้ว วันนี้ Mogen แนะนำ Bathroom Furniture สุดเจ๋งกับอ่างล้างหน้าสีดำ ที่ผ่านมาคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมใหม่ด้วยการนำวัสดุ”เมลามีน” มาใช้ในการผลิตสุขภัณฑ์ โดยเป็นแบรนด์แรกของเอเชียที่มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ( Eco Friendly Design)

 

ทำไมต้องเลือกอ่างล้างหน้าสีดำของ Mogen มีด้วยกัน 7 ด้านที่โดดเด่น ได้แก่

  • อ่างล้างหน้าสีดำ ผลิตวัสดุจากเมลามีน มี น้ำหนักเบา ทนต่อแรงกระแทก ไม่แตกง่าย ทำความสะอาดง่ายเนื้อวัสดุ ป้องกันแบคทีเรียและเชื้อรา หมดปัญหากวนใจอย่างแน่นอน
  • ผลิตจากวัสดุ ธรรมชาติ สามารถนำไปรีไซเคิลได้ เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่รักษ์โลก
  • ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
  • เฟอร์นิเจอร์กันน้ำ 100% คุณภาพดี ซึ่งได้รับการเลือกสรรวัสดุการผลิตที่มีคุณภาพสูง ไม่เป็นเชื้อไฟ ปลอดภัยจากแมลงกินไม้ทุกชนิด ฟังก์ชั่นครบครันสุดๆ
  • ชั้นวางมีหลากสี แมทซ์เข้ากับอ่าง คุณสมบัติทนไฟ อายุการใช้งานยาวนาน
  • มีให้เลือกหลากหลายรุ่น Mogen เป็นผู้นำสุขภัณฑ์ที่มีความเข้าใจลูกค้าทุกสไตล์
  • ดำเนินธุรกิจ 18 ปี ดังนั้นการดีไซน์ของเราตอบโจทย์การใช้งานบ้านที่ออกแบบทุกสไตล์ ทั้งอ่างล้างหน้าแบบเฟอร์นิเจอร์ หรือจะเป็นอ่างหน้าล้างเฉพาะทรงกลม เพื่อสร้างความหมายคำนิยามของบ้านให้สมบูรณ์แบบ
  • คุณภาพดีราคาเข้าถึงได้ง่าย โดยมีราคาเริ่มตั้งแต่ 2,990 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นโดนๆ ให้เลือกช้อปแบบสบายกระเป๋า นักแต่งบ้านห้ามพลาด
  • ซ่อมได้ จะซ่อมให้! รับปรึกษาฟรีเรื่องปัญหาการใช้งานผลิตภัณฑ์โมเก้นทุกชิ้น ทุกระบบ พร้อมจัดหาอะไหล่ได้ทันใจ ถูกต้องตรงรุ่น ส่งตรงถึงบ้าน

ปัจจุบัน Mogen มีทีมช่างเทคนิคมืออาชีพ ที่มีความรู้และประสบการณ์ พร้อมให้บริการ ติดต่อง่าย สามารถเรียกรับบริการได้ทุกพื้นที่ทั่วไทยสามารถพูดคุย ปรึกษา และร่วมวางแผน ก่อนเริ่มงานจริง เพื่อให้งานติดตั้ง เป็นไปดั่งใจ เมื่อรู้เทรนด์การแต่งห้องน้ำด้วยสีดำกันแล้ว ว่าดียังไงสร้างมู้ดแบบไหนแล้ว สำหรับผู้ที่สนใจซื้ออ่างล้างหน้าสีดำ หรือสุขภัณฑ์อื่นๆ ทั้งชักโครก โถชักโครก ก๊อกน้ำ ฝักบัว หรืออุปกรณ์สำหรับผู้สูงอายุ

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

 

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า