แต่งห้องน้ำมินิมอลด้วยเครื่องสุขภัณฑ์คุณภาพจาก Mogen

แต่งห้องน้ำมินิมอลด้วยเครื่องสุขภัณฑ์คุณภาพจาก Mogen

เรียบง่าย มีสไตล์ด้วยการตกแต่งห้องน้ำมินิมอล

แต่งห้องน้ำมินิมอล

การตกแต่งห้องน้ำถูกนับเป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ที่สามารถมอบความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี การตกแต่งห้องน้ำก็เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ส่งผลต่อความรู้สึกสบาย ผ่อนคลายให้กับผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่สำหรับสไตล์ตกแต่งห้องน้ำที่มีอยู่อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น สไตล์ลอฟท์ สไตล์คลาสสิก สไตล์โมเดิร์น สไตล์สแกนดิเนเวีย หรือ สไตล์ Cozy ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแต่กลับมีอีกหนึ่งสไตล์การตกแต่งห้องน้ำที่ถูกจัดว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่นิยมและมีความโดดเด่นอย่างมากในยุคสมัยนี้นั่นก็คือการแต่งห้องน้ำมินิมอล

ทำความรู้จักกับสไตล์การแต่งห้องน้ำมินิมอล

มินิมอล (Minimal Style) ถูกจัดเป็นสไตล์การตกแต่งอันแสนยอดนิยมอันดับต้นๆ ในยุคปัจจุบัน ที่จุดสังเกตเด่นๆ ในการแต่งห้องน้ำมินิมอลนี้คือให้ความสำคัญในความเรียบง่ายเป็นส่วนสำคัญตามแนวคิดที่ว่า “Less Is More” ลักษณะในการเลือกใช้งานเครื่องสุขภัณฑ์ เฟอร์นิเจอร์ จะไม่เน้นสีสันที่ฉูดฉาดมากนัก พร้อมกับจำนวนในการติดตั้งอุปกรณ์ใช้งานที่ไม่เยอะจนเกินไป เลือกติดตั้งเฉพาะส่วนที่สำคัญสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน และภายในห้องน้ำที่ตกแต่งสไตล์มินิมอลเราจะเน้นไปที่การใช้แสงสว่างจากธรรมชาติ หรือถ้าไม่สะดวกสามารถเลือกใช้งานหลอดไฟที่มีสีโทนสว่างโทนอ่อนที่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป เพื่อให้เกิดความเรียบง่าย เมื่อมองเข้ามาการแต่งห้องน้ำมินิมอลจะดูสบายตา ผ่อนคลายต่อผู้ใช้งาน และมีพื้นที่สำหรับการใช้สอยที่ดูกว้างขวางกว่าการตกแต่งสไตล์อื่นๆ

ข้อดีของการแต่งห้องน้ำมินิมอล

ในสไตล์การตกแต่งแบบมินิมอลที่เน้นในความเรียบง่าย ดูสะอาดตา จึงทำให้เราสามารถดึงจุดเด่นของการแต่งห้องน้ำมินิมอลมาใช้งานได้ไม่ยาก แถมยังเหมาะในการนำมาตกแต่งห้องน้ำอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีข้อดีอื่นๆที่เหมาะสำหรับนำมาแต่งห้องน้ำมินิมอล เช่น

  • สุขภัณฑ์น้อยชิ้นแต่มากด้วยประสิทธิภาพการใช้งาน จัดเป็นหลักการอันดับต้นๆสำหรับการแต่งห้องน้ำมินิมอล ที่เราให้ความสำคัญในด้านการใช้งานเป็นหลัก ติดตั้งสุขภัณฑ์น้อย แต่มากด้วยประโยชน์ ไม่จำเป็นต้องเสียค่าตกแต่งไปกับเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่จำเป็น ง่ายต่อการให้เราสามารถดึงจุดเด่นของการแต่งห้องน้ำมินิมอลมาใช้งานโดยไม่ต้องเปลืองค่าใช้จ่ายเยอะ

  • ภายในห้องน้ำดูสะอาดตา มีพื้นที่กว้างขวาง ด้วยจุดเด่นหลักของการแต่งห้องน้ำมินิมอลที่เน้นจำนวนน้อยชิ้นแต่มากด้วยประโยชน์ ทำให้เราสามารถเหลือพื้นที่สำหรับการใช้สอยภายในห้องน้ำของเรามากขึ้นกว่าเดิมเพิ่มเติมด้วยการทำความสะอาดที่สะดวกสบายไม่ยุ่งยาก และยังทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกผ่อนคลายรู้สึกได้ว่าห้องน้ำของเราดูกว้างมากขึ้น อัตราส่วนโดยประมาณที่เหมาะสมสำหรับการแต่งห้องน้ำมินิมอลคือ พื้นที่ว่าง 60% และการตกแต่งอีก 40%

ไอเดียแต่งห้องน้ำมินิมอลง่ายๆด้วยสุขภัณฑ์จาก Mogen More

ด้วยจุดเด่นที่เน้นการใช้งานเป็นหลัก ตกแต่งเท่าที่จำเป็นในการใช้งาน จึงไม่ใช่เรื่องยากเลยในการแต่งห้องน้ำมินิมอลให้ดูเรียบง่ายได้ด้วยสุขภัณฑ์จาก Mogen More

  • เพิ่มพื้นที่ให้ห้องน้ำดูกว้างขึ้นด้วยกระจกบานใหญ่ สำหรับการแต่งห้องน้ำมินิมอลจุดเด่นสำคัญคือเพิ่มพื้นที่ภายในห้องให้ดูกว้างขวาง จะช่วยเพิ่มความรู้สึกสะอาดตา ผ่อนคลายอย่างเห็นได้ชัด การเลือกใช้งานกระจกที่มีขนาดใหญ่สามารถช่วยสะท้อนพื้นที่ภายในห้องน้ำให้ดูกว้างมากกว่าเดิม ตัวอย่างสุขภัณฑ์จาก MogenMore ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานอย่างเช่น กระจกกันน้ำ(ซ่อนไฟLED) รุ่น MM78 ที่มีคุณสมบัติสามารถกันน้ำ เคลือบโลหะด้วยกระบวนการอิเล็กทรอโลซิส สามารถป้องกันการเกิดสนิมและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยฟังก์ชันการเปิด – ปิดไฟ LED ด้วยระบบ Smart Screen Touch ที่รวดเร็วสะดวกสบายต่อการใช้งาน

  • รวมอ่างล้างหน้าและตู้เฟอร์นิเจอร์ไว้ด้วยสุขภัณฑ์ชิ้นเดียว การเลือกใช้งานเฟอร์นิเจอร์หรือสุขภัณฑ์เฉพาะที่จำเป็นสามารถช่วยให้การแต่งห้องน้ำมินิมอลเป็นเรื่องง่าย แต่จะง่ายมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมหากเราสามารถรวมเฟอร์นิเจอร์และสุขภัณฑ์สำหรับการใช้งานไว้ในชิ้นเดียวกัน ซึ่งสามารถลดเฟอร์นิเจอร์และเพิ่มพื้นที่การใช้งานได้พร้อมๆกัน แถมยังเพิ่มความเรียบง่ายแต่มากฟังก์ชันการใช้งานให้กับการแต่งห้องน้ำมินิมอลของเราได้อีกด้วย ตัวอย่างสุขภัณฑ์จาก MogenMore ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานอย่างเช่น อ่างล้างหน้าพร้อมตู้เฟอร์นิเจอร์กันน้ำ 100% รุ่น LFU34045G, LAU21070G, LFU53080C2 ที่ถูกออกแบบดีไซน์การใช้งานรวมตู้เฟอร์นิเจอร์และอ่างล้างหน้าเอาไว้ภายในสุขภัณฑ์ชิ้นเดียว มีคุณสมบัติเฟอร์นิเจอร์ Aquatica board สามารถกันน้ำได้ 100% ที่ปิดผิว PVC ไม่ติดไฟปลอดภัยจากแมลงกินไม้ 100% แข็งแรง ทนทาน ดีไซน์สวยเข้ากับการแต่งห้องน้ำมินิมอลได้อย่างลงตัว

  • แบ่งโซนชัดเจนทำความสะอาดง่าย เน้นสัดส่วนเสริมความเป็นมินิมอล อย่าลืมว่าการเลือกแต่งห้องน้ำมินิมอลต้องคำนึงถึงการใช้งานเป็นหลักการแบ่งโซนแห้ง-เปียกภายในห้องน้ำสามารถช่วยให้ภายในห้องน้ำของเราดูเป็นสัดส่วนที่เด่นชัดมากยิ่งขึ้น และยังง่ายต่อการใช้งานไม่ก่อให้เกิดส่วนที่เปียกภายในห้องน้ำโดยไม่จำเป็น ตัวอย่างสุขภัณฑ์จาก MogenMore ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานอย่างเช่น บานเปลือยแบบฟิค, บานเปลือยแบบสวิง, บานเปลือยแบบเลื่อน มีหลากหลายรุ่นให้เลือกตามความเหมาะสมกับการใช้งานในห้องน้ำของท่าน ด้วยคุณสมบัติที่กระจกนิรภัยมีความหนา 10mm. มั่นใจในด้านความแข็งแรง ทำความสะอาดง่าย เสริมความมินิมอลให้กับการตกแต่งห้องน้ำมินิมอลได้อย่างลงตัว

เลือกแต่งห้องน้ำมินิมอลด้วยสุขภัณฑ์คุณภาพจาก Mogen More

เพราะการแต่งห้องน้ำมินิมอลหรือตกแต่งห้องน้ำสไตล์อื่นๆล้วนมีการใช้งานในระยะยาว เลือกใช้สุขภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ มีความคงทน แข็งแรง ไม่เกิดสนิม และถ้าให้ดียิ่งขึ้นไปอีกถ้าสุขภัณฑ์นั้นมีดีไซน์การออกแบบที่สามารถเข้ากับการตกแต่งของเราได้โดยง่าย Mogen More คืออีกหนึ่งศูนย์รวมเครื่องสุขภัณฑ์ ที่มีดีไซน์สวยงามทุกรายละเอียด สามารถเข้ากันได้ดีกับทุกสไตล์การตกแต่งรวมไปถึงการแต่งห้องน้ำมินิมอล สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณได้อย่างเหมาะสม สามารถมั่นใจในสุขภัณฑ์ทุกชิ้นในด้านประสิทธิภาพการใช้งาน ความคงทน แข็งแรง และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

เราจะเห็นได้ว่าการแต่งห้องน้ำมินิมอลนั้นสามารถทำได้ง่ายๆโดยใช้หลักแนวคิดที่ว่า “Less Is More” เลือกใช้งานสุขภัณฑ์หรือเฟอร์นิเจอร์เท่าที่จำเป็นแบ่งสัดส่วนในการใช้งานเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานและยังเพิ่มพื้นที่ภายในห้องน้ำของเราให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ตามหลักพื้นที่ 60% และการตกแต่งอีก 40% สำหรับท่านใดที่กำลังสนใจแต่งห้องน้ำมินิมอล และกำลังมองหาสุขภัณฑ์หรือเฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากับรูปแบบห้องน้ำมินิมอล การเลือกใช้สุขภัณฑ์หรือเฟอร์นิเจอร์จาก MogenMore ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสมด้วยรูปแบบการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เข้ากันได้กับทุกสไตล์การตกแต่ง สุขภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นมีความแข็งแรง ทนทาน สวยงาม พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องน้ำโดยเฉพาะที่สามารถให้คำแนะนำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจแต่งห้องน้ำมินิมอลให้สามารถเลือกสุขภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงความต้องการได้อย่างเหมาะสม

สนใจสินค้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า