สุขภัณฑ์ MOGEN WAREHOUSE SALE ครั้งที่ 12

สุขภัณฑ์ MOGEN WAREHOUSE SALE ครั้งที่ 12

สุขภัณฑ์ในห้องน้ำลดกระหน่ำ ลดท้าหน้าฝน ลดสูงสุดถึง 90%

พบกับสินค้าราคาพิเศษของโมเก้นลดสูงสุดถึง 90% กับงาน MOGEN WAREHOUSE SALE ครั้งที่ 12

คุณจะพบกับสุขภัณฑ์ MOGEN Style ตามสไตล์ “โมเก้น ลาเฟอร์” ( Mogen La’Fur) ที่เน้นการดีไซน์ เรียบ หรู และดูทันสมัย สร้างความรู้สึกใหม่ ๆ ตามสโลแกนของเรา Beyond The Inspiration

ภายในงาน MOGEN WAREHOUSE SALE ครั้งที่ 12 นี้ เรามีตั้งแต่อ่างอาบน้ำ ที่มีทั้งฟังก์ชันน้ำวน แบบอัดอากาศและไม่อัดอากาศ พร้อมทั้งรูปทรงที่หลากหลาย สามารถนำไปติดตั้งได้ทั้งแบบก่อเคาน์เตอร์และแบบลอยตัวเรามีให้เลือกแบบครบครัน

แล้วยังพบกับโถสุขภัณฑ์ มากมาย ยิ่งโถสุขภัณฑ์ที่ทำจาก solid ceramic technology นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ทำให้โถสุขภัณฑ์ของคุณมีความแข็งแรง คงทน มากขึ้น และพื้นผิวของเซรามิค เรียบกริ๊บ! และง่ายต่อการทำความสะอาด พร้อมนวัตกรรมการประหยัดน้ำด้วยมาตรฐานรับรอง Eco Flush สัญลักษณ์ของการประหยัดน้ำ อีกทั้งดีไซน์ที่ทันสมัย และวัสดุที่สามารถผ่านเข้ากระบวนการ Upcycling ทำให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

แถมยังมีโถสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติ ที่ทำให้คุณไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น เพราะโมเก้นเรามีโถสุขภัณฑ์ที่ติดตั้งพร้อมระบบชำระล้างแบบอัตโนมัติ เมื่อคุณได้ใช้จะทำให้คุณเสมือนอยู่ประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว โถสุขภัณฑ์เรามีหลากหลายรูปทรง หลากหลายขนาด พร้อมส่วนลดที่คุณคาดไม่ถึง!

อ่างล้างหน้า มีทั้งที่ทำจากเซรามิค ทำจาก Solid Surface หรือหินสังเคราะห์ หรือแม้แต่อะครีลิคเราก็มี อีกทั้งยังมีหลากหลายรูปทรง หลากหลายราคา หลากหลายขนาด พร้อมให้คุณเลือกนำไปใช้ได้ตามที่คุณต้องการ ทั้งชนิดฝังครึ่งเคาน์เตอร์ ชนิดวางบนเคาน์เตอร์ หรือแม้แต่ชนิดแขวนผนัง โมเก้นเราก็มีให้ท่านเลือกชมและเลือกซื้อภายในงาน MOGEN WAREHOUSE SALE ครั้งที่ 12 มีทั้งอ่างล้างหน้าพร้อมตู้เฟอร์นิเจอร์ครึ่งชุด เต็มชุดรวมทั้งกระจกส่องในห้องน้ำด้วย

ว่าด้วยเรื่องกระจกที่มาพร้อมกับอ่างล้างหน้าแล้ว ในงาน MOGEN WAREHOUSE SALE ครั้งที่ 12 นี้ มีให้คุณส่องความสวยความหล่อความงามก่อนออกไปพบปะผู้คนข้างนอกบ้าน เราคัดสรรมาพร้อมจำหน่ายให้คุณด้วยราคาที่จับต้องได้ พร้อมส่วนลดอีกมากมาย

กระจกของเรามีหลากหลายรูปทรง หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ สี่เหลี่ยมจัตุรัส สี่เหลี่ยมผืนผ้า วงกลม วงรี ที่ส่องแล้วดูผอม ดูเรียว ดูมีทรวดทรงองเอว รับรองได้ว่ากระจกของเราจะสามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณก่อนออกจากบ้านได้อย่างแน่นอน

กระจกในห้องน้ำของเรา มาพร้อมชั้นวางของที่ทำจากไม้ จากสแตนเลส และจากเซรามิค ทั้งนี้ยังมีกระจกที่มาพร้อมด้วยระบบไฟ LED แบบสัมผัสให้คุณได้เลือกซื้อไปติดตั้งในห้องน้ำสุดโปรดของคุณได้

นอกจากของชิ้นใหญ่ๆ ที่จะประดับตกแต่งให้ห้องน้ำของคุณดูเรียบหรูตาม MOGEN Style แล้ว ของชิ้นเล็กชิ้นน้อยก็สำคัญที่จะมาช่วยเสริมให้ห้องน้ำของคุณดูดีขึ้นมาและเติมเต็มความหรูหราในแบบ MOGEN Style ให้สมบูรณ์ อย่างเช่น ที่ใส่สบู่ ที่ใส่กระดาษชำระ ห่วงแขวนผ้า ราวแขวนผ้า ตะขอแขวนผ้า ชั้นวางของในห้องน้ำ ที่ใส่แก้วน้ำ หัวฉีดชำระ อุปกรณ์เสริมเหล่านี้ โมเก้นเรามีของที่ทำจากวัสดุที่หลากหลาย ตั้งแต่เซรามิค หินสังเคราะห์ และสแตนเลสเองเราก็มี พร้อมให้คุณมาเลือกซื้อกลับไปได้

ฝักบัวที่มาพร้อมกับขอแขวนฝักบัว พร้อมกับคุณลักษณะพิเศษที่มากมาย ทั้งการปรับระดับทำให้สายน้ำอ่อนนุ่ม ช่วยผ่อนคลายสบายตัว หรือเป็นเส้นสายเพิ่มความแรงที่สามารถชะล้างสิ่งสกปรกได้หมดจด อีกทั้งยังมีฝักบัวรักษ์โลกที่ช่วยประหยัดน้ำ ให้คุณเลือกซื้อได้ตามความต้องการ อีกทั้งฝักบัวเหล่านี้ยังมีแบบฟังก์ชันปรับระดับความแรงน้ำได้หลากหลาย ซึ่งจะช่วยสร้างความรู้สึกที่แตกต่างเมื่อคุณได้อาบน้ำกับฝักบัวของเรา

สำหรับใครที่มีคุณพ่อ คุณแม่หรือผู้สูงอายุภายในบ้าน เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของท่านเมื่อท่านเข้าห้องน้ำ โมเก้นยังมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นอุปกรณ์สำหรับผู้สูงอายุที่ท่านสามารถนำไปติดตั้งให้กับผู้สูงอายุได้

เรามีราวมือจับสำหรับผู้สูงอายุที่ทำจากวัสดุที่หลากหลาย เช่น สแตนเลส และไนล่อนหุ้มสแตนเลส อีกทั้งยังมีหลากหลายรูปทรง ก้านเดี่ยว ก้านตัวแอล ก้านโค้งมน มากมายที่คุณสามารถเลือกนำไปติดตั้งตามความต้องการของคนที่คุณรักได้

อีกทั้งเรายังมี ที่นั่งอาบน้ำสำหรับผู้สูงอายุ ออกแบบตามหลัก universal design ที่ให้ความสำคัญกับผู้ที่ไม่สะดวกในการยืนหรือการทรงตัวนาน ๆ ซึ่งอาการเหล่านี้ส่วนใหญ่เกิดขึ้นกับผู้สูงอายุ ที่นั่งอาบน้ำสำหรับผู้สูงอายุของ MOGEN จึงถูกดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์ปัญหานี้ ที่จะช่วยแบ่งเบากำลังของผู้สูงอายุ ให้ท่านได้ทำกิจกรรมในห้องน้ำได้อย่างสุขสบายและสามารถใช้เวลาให้ห้องน้ำได้นานขึ้น ที่นั่งอาบน้ำของเราทำจากวัสดุที่มีคุณภาพสูง มาพร้อมกับชั้นวางสิ่งของเพื่อประโยชน์ในการใช้งานอย่างครบครัน

นอกจากนี้ ภายในงาน MOGEN WAREHOUSE SALE ครั้งที่ 12 เรายังมีบริการให้คำปรึกษาออกแบบตกแต่งบ้านจาก Interior Designer มืออาชีพ พร้อมให้คุณมาปรึกษาในการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องน้ำของคุณ ให้ห้องน้ำของคุณเป็นห้องน้ำในฝันตามที่คุณต้องการ

นอกจากสุขภัณฑ์ในห้องน้ำแล้ว เรายังมีโคมไฟ บ้านสำเร็จรูป กลอนประตูดิจิตอลคุณภาพสูงจากประเทศเกาหลี และโต๊ะ เก้าอี้พลาสติก เกรดพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมส่วนลดพิเศษต่างๆ มากมาย ที่คุณสามารถเลือกซื้อกลับไปได้
MOGEN WAREHOUSE SALE ครั้งที่ 12 ลดกระหน่ำ ท้าฟ้า ท้าฝนครั้งนี้ เราเปิดขายตั้งแต่ วันที่ 26 ส.ค. – 9 ก.ย. 65 เวลา 09.00 น. – 17.00 น. เท่านั้น จัดขึ้นที่ บริษัท โมเก้น (ประเทศไทย) จำกัด อ.ลำลูกกา ปทุมธานี

สามารถตรวจสอบเส้นทางการเดินทางได้ที่
https://goo.gl/maps/3JrQRMMo2g9cePpB9

 

สนใจสินค้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

 

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า