เคล็ดไม่ลับดูแลสุขภัณฑ์ต่างๆ ให้ใช้ได้นานๆ

เคล็ดไม่ลับดูแลสุขภัณฑ์ต่างๆ ให้ใช้ได้นานๆ

ยืดอายุสุขภัณฑ์ได้ง่ายๆ ด้วยวิธีการดูแลที่เหมาะสม

สุขภัณฑ์
 

หากห้องน้ำของเรานั้นขาดการดูแลเอาใจใส่คราบสกปรกต่าง จะสามารถปรากฏได้ตามทั่วทุกมุมของห้อง หากปล่อยเอาไว้เป็นระยะเวลานาน ทำให้ห้องน้ำที่ควรจะชำระล้างความสะอาดต่างๆ ให้กับเราอาจจะกลายเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคได้ง่ายๆ และความสกปรกก็ยังสามารถทำให้สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำสวยๆของเรานั้นเสื่อมคุณภาพได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

วันนี้ Mogen จะมาแนะนำเคล็ด(ไม่)ลับง่ายๆ ที่จะช่วยฟื้นคืนห้องน้ำให้กลับมามีชีวิตชีวา

เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อมก่อนออกศึก
ก่อนทำความสะอาดห้องน้ำนั้น เราควรเตรียมอุปกรณ์สำหรับทำความสะอาดให้เหมาะสมกับสุขภัณฑ์ต่างๆ ภายในห้องน้ำของเรา เพราะอุปกรณ์ที่เหมาะสมสามารถช่วยอำนวยความสะดวกในการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

  • ถุงมือยาง สำหรับไว้ใส่ในขณะที่เราทำความสะอาดถือเป็นอุปกรณ์อันดับแรกที่เราควรเตรียมเอาไว้ก่อนการทำความสะอาดห้องน้ำ ถุงมือยางสามารถป้องกันมือเราจากน้ำยาล้างห้องน้ำที่อาจจะมีฤทธิ์เป็นกรด ซึ่งจะทำให้มือของเราเกิดระคายเคืองผิวได้
  • ฟองน้ำขัดทำความสะอาด เป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ตัวฟองน้ำขัดทำความสะอาดจะประกอบด้วยกันสองด้านมีทั้งด้านที่เป็นใยแข็งเหมาะกับการขัดคราบต่างๆที่ฝังลึก และด้านนิ่มที่เหมาะกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ประเภทโลหะอย่างก๊อกอ่างล้างหน้า ราวจับในห้องน้ำ
  • ผ้า Microfiber เหมาะอย่างมากสำหรับการทำความสะอาดบริเวณอ่างล้างหน้าพร้อมเคาน์เตอร์ หรือจะเป็นฝาสุขภัณฑ์ต่างๆก็สามารถทำความสะอาดได้เช่นเดียวกันซึ่งผ้า Microfiber สามารถดักจับฝุ่นได้ง่าย เหมาะกับการใช้เช็ดฝุ่นต่างๆที่อาจเกาะบริเวณสุขภัณฑ์ของเราซึ่งดีกว่าการใช้ผ้าขี้ริ้วทั่วไปเพราะฝุ่นจะไม่เกาะลึกเข้าไปในใยผ้าทำให้สามารถล้างทำความสะอาดหลังใช้งานแล้วได้ดีกว่า
  • น้ำยาทำความสะอาด สามารถเลือกน้ำยาทำความสะอาดได้ตามความเหมาะสมที่เราต้องการ จะเป็นน้ำยาความสะอาดเฉพาะโถสุขภัณฑ์ หรือ สเปรย์ฉีดน้ำยาสุขภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับใช้ฉีดตามซอกต่างๆ น้ำยาล้างจาน สบู่ผสมน้ำ ก็สามารถใช้ทำความสะอาดห้องน้ำได้เช่นเดียวกัน

ดูแลสุขภัณฑ์ต่างๆ อย่างเหมาะสม

หลังจากเตรียมอุปกรณ์สำหรับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ในห้องน้ำเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ของเราซึ่งสุขภัณฑ์บางอย่างหากเราทำความสะอาดผิดวิธีอาจจะทำให้เกิดรอยหรือลดอายุการใช้งานลงได้ เพราะฉะนั้นการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำที่ดีเราควรทำความสะอาดอย่างเหมาะสมจะช่วยยืดอายุการใช้งานสุขภัณฑ์ของเราได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้น

  • โถสุขภัณฑ์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสุขภัณฑ์ที่เราใช้งานบ่อยๆ ความสกปรกสามารถเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วหากเราไม่ได้ดูแลเป็นระยะเวลานาน ซึ่งโถสุขภัณฑ์ส่วนใหญ่แล้วนั้นจะผลิตมาจากวัสดุเซรามิกที่ถูกเคลือบสารเพื่อปกป้องผิวของตัวโถสุขภัณฑ์ เราจึงไม่ควรใช้น้ำยาทำความสะอาดที่ใช้สำหรับขัดพื้นห้องน้ำ หรือ น้ำยาล้างห้องน้ำประเภทที่กัดกร่อนสูงมาใช้ทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์ของเรา ไม่อย่างนั้นน้ำยาล้างห้องน้ำเหล่านั้นจะไปกัดกร่อนจนสามารถทำลายสารเคลือบโถสุขภัณฑ์อาจจะทำให้เกิดรอยด่างและคราบสีเหลืองจนดูไม่น่าใช้งาน การทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์ที่ถูกวิธีเราจึงควรที่จะใช้น้ำยาทำความสะอาดเฉพาะสำหรับงานเซรามิกหรือโถสุขภัณฑ์ ที่จะไม่มาทำลายสารเคลือบโถสุขภัณฑ์ของเราและยังช่วยทำให้โถสุขภัณฑ์ของเรานั้นดูน่าใช้งานอยู่เสมอ
  • ก๊อกอ่างล้างหน้า ส่วนใหญ่แล้วมักจะทำมาจากวัสดุจำพวกสแตนเลสเราจึงไม่ควรใช้น้ำยาสำหรับล้างห้องน้ำที่มีความเป็นกรดหรือเบสสูงในการทำความสะอาดก๊อกอ่างล้างหน้าของเรา ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดรอยด่างบริเวณก๊อกอ่างล้างหน้าได้ง่าย ทางที่ดีเราควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดสำหรับก๊อกอ่างล้างหน้า หรือจะใช้จำพวกน้ำยาล้างจานสบู่ผสมน้ำเช็ดทำความสะอาดแทนจะช่วยยืดอายุการใช้งานของก๊อกอ่างล้างหน้าได้ดีกว่า ซึ่งภายหลังจากใช้งานแล้วเรายังควรหมั่นเช็ดให้แห้งอยู่เสมอเพื่อช่วยให้ก๊อกอ่างล้างหน้าของเรานั้นไม่เกิดคราบน้ำฝังลึกติดแน่น เรายังสามารถใช้วิธีนี้กับราวจับในห้องน้ำ และ ฝักบัว ได้เช่นเดียวกัน
  • ตู้อ่างล้างหน้า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสุขภัณฑ์ในห้องน้ำที่มองข้ามไม่ได้ในการทำความสะอาดเพราะตู้อ่างล้างหน้า หรือ ตู้ใต้อ่างล้างหน้านั้นเรามักใช้งานอยู่บ่อยครั้งในการเก็บสิ่งของใช้งาน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ การทำความสะอาดที่ดีเราควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีเคมีกัดกร่อนสูงซึ่งอาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อผิววัสดุของตู้อ่างล้างหน้าได้ ควรใช้น้ำยาล้างจาน หรือ สบู่ผสมน้ำเช็ดทำความสะอาดอย่างเบาๆด้วยผ้าหรือฟองน้ำนุ่มๆ ไม่ควรใช้แปรงขนแข็งเพราะอาจทำให้ตู้อ่างล้างหน้าของเราเกิดรอยได้

สุขภัณฑ์คุณภาพทำความสะอาดง่ายใช้งานยาวๆ ไปกับ Mogen

Mogen สร้างความรู้สึกใหม่ๆ ให้กับห้องน้ำที่ไม่ใช่แค่ห้องน้ำ ศูนย์รวมเครื่องสุขภัณฑ์ Bathroom Furniture เครื่องสุขภัณฑ์ ก๊อกอ่างล้างหน้า อ่างล้างหน้าพร้อมเคาน์เตอร์ ฝักบัว rain shower ราวจับในห้องน้ำ และอีกมากมายที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันให้เหมาะกับการใช้งาน ดีไซน์สวยทุกรายละเอียด ให้บริการมาแล้วมากกว่า 18 ปี มีทีมงานมืออาชีพที่มีทักษะและเทคนิคในด้านผลิตสุขภัณฑ์โดยตรง นักออกแบบ นักพัฒนาแม่พิมพ์ วิศวกรการผลิต มีเทคนิคความรู้เฉพาะทาง และยังมีความเข้าใจในการสร้างสรรค์งานดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์ของสุขภัณฑ์ให้ใช้งานได้อย่างเหมาะสม คุ้มค่า มีมาตรฐานเพื่อให้ห้องน้ำของคุณลูกค้าโดดเด่น หรูหราเฉพาะตัว สร้างความรู้สึกใหม่ๆให้กับห้องน้ำที่ไม่ใช่แค่ห้องน้ำ ให้ห้องน้ำเปรียบดั่งพื้นที่ความสุขเฉพาะคุณ

เพราะห้องน้ำไม่ใช่แค่ห้องน้ำ เราจะเห็นได้ว่าการทำความสะอาดห้องน้ำที่เหมาะสม สามารถช่วยยืดอายุสุขภัณฑ์ต่างๆของเราให้พร้อมใช้งานได้ยืนยาวมากยิ่งขึ้นและยังช่วยให้การใช้ห้องน้ำของเราสะอาด ปราศจากสิ่งสกปรกที่อาจก่อให้เกิดโรคต่างๆได้ และด้วยสุขภัณฑ์จาก Mogenmore ที่มีความหลากหลายช่วยสร้างเอกลักษณ์ให้กับห้องน้ำของคุณได้ง่ายๆ แถมยังมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ สวย ทำความสะอาดง่าย สามารถมอบความสุขให้กับห้องน้ำของคุณลูกค้าได้ด้วยผลิตภัณฑ์จาก Mogen

สนใจสินค้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า