เทคนิคตกแต่งห้องน้ำสวยๆ เรียบหรู ดูชิค สไตล์ Mogen

เทคนิคตกแต่งห้องน้ำสวยๆ เรียบหรู ดูชิค สไตล์ Mogen

เลือก Mogen ผู้เชี่ยวชาญช่วยออกแบบห้องน้ำสวยๆ
ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณเพลิดเพลินกับดีไซน์ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

ใครหลายๆ คนอาจจะอยู่ในช่วงรีโนเวทบ้านหรือกำลังตกแต่งบ้านใหม่ ก็อยากจะได้ห้องน้ำในแบบที่ตนเองต้องการ ดู Referance จากหลากหลายที่บ้าง บางคนก็ดูจาก Pinterest เห็นแบบห้องน้ำสวยๆ หรูหราโดยนักออกแบบ ก็ไม่แปลกที่มักอยากที่จะได้ห้องน้ำแบบนั้นบ้าง แต่เราก็อาจจะไม่ได้มีเงินเยอะที่จะทุ่ม และแน่นอนว่าเสียงในหัวของคุณ ต้องคิดว่า งบประมาณที่ใช้แต่งห้องน้ำสวยๆ ให้เรียบหรู ดูแพง ต้องใช้งบประมาณที่แสนแพงด้วยเช่นกัน แต่คุณไม่จำเป็นต้องมีทุนหนาเพื่อสร้างห้องน้ำที่สวยหรูก็ได้ ขอแค่เพียงคุณรู้ถึงเทคนิคการตกแต่งห้องน้ำเหล่านี้ เพื่อช่วยยกระดับห้องน้ำของคุณให้ดูดีและสวยหรูได้ซึ่งก็มีค่อนข้างหลากหลาย

เทคนิคตกแต่งห้องน้ำสวยๆ เรียบหรูดูชิค สไตล์ Mogen

1. แต่งห้องน้ำ ด้วยโทนสีเรียบ
การเลือกสีห้องน้ำ ด้วยสีเรียบง่ายหรือโทนอ่อน จะช่วยเปลี่ยนแปลงสไตล์ของห้องน้ำอย่างมาก คุณอาจจะมีรูปแบบและสีสันบางอย่างที่โดดเด่นในห้องน้ำ แต่พยายามเลือกสีเรียบๆ อย่าง ขาว เทาอ่อน หรือสีเบจ แต่บางคนอาจจะชอบห้องน้ำสีไม้ก็ให้คุมโทนไปในทางเดียวกัน สำหรับกำแพงของห้องน้ำโดยรวมไว้จะดีกว่า สำหรับลุคห้องน้ำที่ดูหรูหราขึ้น เติมความสนุกจากการไล่เฉดสีอ่อน-เข้ม กฎเหล็กอีกข้อหนึ่งของการจัดห้องน้ำหรือห้องอื่นๆ แบบคุมโทนคืออย่าลืมไล่เฉดสีเข้ม และสีอ่อน เพื่อหาจุดลงตัวมากที่สุด ก่อนทุกอย่างจะเละเกินไป อีกทั้งการไล่ระดับเฉดสีถือว่าเป็นลูกเล่นช่วยเพิ่มมิติให้กับห้องนั้นๆ ได้มากขึ้น อีกทั้งเพื่อไม่ให้สีแต่ละสีทับกันจนสุดท้ายต้องรื้อใหม่ทั้งหมด

2. เลือกใช้กระเบื้องที่ใหญ่ขึ้น
ถ้าคุณเลือกใช้กระเบื้องแผ่นใหญ่ขึ้น และมีความแปลกใหม่ เช่น การเลือกกระเบื้องขนาด 60×120 cm. ที่จะทำให้ห้องน้ำคุณโดดเด่นและแปลกใหม่ขึ้นจากห้องน้ำเดิมๆ ยิ่งกระเบื้องแผ่นใหญ่รอยต่อน้อยจะยิ่งทำให้ดูกว้าง

  • กระเบื้องสำหรับพื้นห้องน้ำ พื้นห้องน้ำ ควรออกแบบแยกระหว่างส่วนเปียก ส่วนแห้ง หากเป็นส่วนแห้งสามารถใช้กระเบื้องทั่วไปได้ แต่สำหรับส่วนเปียก เหมาะกับแผ่นกระเบื้องที่มีผิวสัมผัสฝืดเท้าเพื่อป้องกันการลื่นหกล้ม แต่ หากเลือกกระเบื้องมาผิดประเภท ผู้อ่านอาจหาซื้อน้ำยากันลื่นมาเคลือบผิวไว้ สามารถช่วยกันลื่นได้ดีเช่นกันครับ ข้อห้ามสำหรับกระเบื้องปูพื้น ไม่ควรนำกระเบื้องปูผนังมาใช้ แต่กระเบื้องปูพื้น สามารถนำไปปูผนังได้
  • กระเบื้องสำหรับผนังห้องน้ำ ห้องน้ำส่วนมากนิยมตกแต่งผนังด้วยกระเบื้อง เพราะเมื่อใช้งานไปนานๆ ผนังที่ชื้นจะก่อให้เกิดเชื้อรา คราบสกปรกสะสม หากปูกระเบื้องไว้จะทำความสะอาดได้ง่าย สำหรับงานผนังจะมีกระเบื้องให้เลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้น ทั้งกระเบื้องโมเสก, กระเบื้องแก้ว, เซรามิก, และอื่นๆ ทั้งนี้ไม่ควรเลือกกระเบื้องที่มีผิวหยาบ เพราะจะทำความสะอาดได้ยากครับ

3. ปูพรมด้วยกระเบื้อง
นักออกแบบห้องน้ำส่วนใหญ่มักจะบอกคุณว่า ถ้าต้องเลือกใช้งบไปกับอะไรในการรีโนเวทห้องน้ำ มันคือ “กระเบื้องพื้น” นี่แหละ เพราะสามารถสร้างความแตกต่างให้กับการตกแต่งห้องน้ำได้ดีทีเดียว แต่แทนที่คุณจะวางกระเบื้องหินราคาแพงบนพื้นห้องน้ำทั้งหมด คุณสามารถประหยัดได้ ด้วยการออกแบบกระเบื้องให้มีลักษณะเหมือนพรมสัก 2-3 ตารางฟุต เพื่อสร้างจุดเด่นที่น่าสนใจและดึงดูดสายตา มากขึ้นจากนั้นก็ใช้กระเบื้องแผ่นใหญ่ไว้รอบๆ

4. เปลี่ยนลูกบิดและที่จับ
ถ้าคุณไม่มีงบมากพอที่จะจ้างคนมาออกแบบอ่างเฉพาะ สำหรับห้องน้ำของคุณ อย่าเพิ่งกังวลไป เลือกใช้ของสไตล์โมเดิร์นเรียบๆ และทำให้ดู unique เฉพาะตัวได้ ด้วยการปรับเปลี่ยนเครื่องมือ อุปกรณ์ ให้ดูสวย อย่างเช่น ที่จับหรือที่ดึงลิ้นชักในภาพนี้ หรือคุณอาจจะพ่นสีที่จับเดิมของคุณ ด้วยการเลือกใช้สีอย่าง สีทอง สีเงิน หรือ ทองเหลือง ก็ได้

5. ม่าน-ฉากกั้นกระจกกันน้ำ
คุณสามารถเลือกตกแต่งห้องน้ำอย่างเชี่ยวชาญได้ คุณเลือกที่จะใช้ม่านกันน้ำสีขาวได้ก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่ถ้าหากคุณต้องการความโปร่งโล่งและดูกว้าง ควรเลือกเป็นกระจกบานเปือยกันน้ำ โดยแบรนด์ Mogen ของเรามีหลากหลายรุ่นให้เลือกไม่ว่าจะเป็นบานเปลือยแบบสวิง แบบฟิค หรือบานเลื่อน มีตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับห้องน้ำของคุณ ไม่ใช่วัสดุกระจกธรรมดาแต่เป็นกระจกนิรภัยที่มีความหนา คงทนและแข็งแรง มากกว่าดีไซน์ คือเรามองถึงความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งาน

6. การเลือกใช้ก๊อกน้ำและฝักบัวอาบน้ำ
เพราะก๊อกและฝักบัวมีส่วนช่วยให้ห้องน้ำของคุณดูหรูหรามีสไตล์ จุดนี้ต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน เพราะเป็นจุดที่เราต้องใช้งานจริงไม่ใช่เพียงแค่ตกแต่งเท่านั้น อย่างเช่น ก็อกอ่างล้างหน้า หากเป็นทรงโค้ง ก็เพิ่มความหรูมีสไตล์ให้ห้องน้ำคุณได้มากกว่าก็อกที่มีขนาดสั้น เนื่องจากก็อกทรงโค้งจะมีดีไซน์สวยแล้วการใช้งานยังง่ายอีกด้วย และถ้าคุณคิดว่าก๊อกที่มีดีไซน์สวยหรู จะต้องมีราคาแพงคุณคิดผิด เพราะ Mogen ของเรามีก็อกหลากหลายรูปแบบ อย่างเช่น ก๊อกผสม ก๊อกอ่างล้างหน้า รุ่น FCA28M ทรงโค้ง ราคาแค่ 1,900.- ฝักบัว Rain Shower ช่วยให้บรรยากาศห้องน้ำสวยหรุและบรรยากาศการอาบน้ำสดชื่นกลมกลืนกับธรรมชาติมากกว่าฝักบัวอาบน้ำประเภทอื่นๆ

สแตนเลส ชุบโครเมี่ยม ทรงโค้ง วัสดุ ทองเหลืองชุบสีดำ ผลิตจากทองเหลืองคุณภาพสูง Handle ซิงค์อัลลอยชุบโครเมี่ยม คงทน เงางาม Valve เซรามิค ได้มาตรฐาน ป้องกันการรั่วซึม เรื่องการเปิด-ปิดแบบโยกขึ้น-ลง และปัด แถมยังรับประกัน 1 ปี มอก.มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์

7. อัปเกรดเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เสริมในห้องน้ำ
ถ้าคุณอยากทำให้ห้องน้ำสวยๆ ดูหรูหรา มีสไตล์ การเลือกเปลี่ยนรายละเอียดเล็กๆ บางอย่างในห้องน้ำก็ช่วยได้มากทีเดียว แม้แต่ที่วางสบู่ ของใช้บางอย่างที่มาพร้อมกับแพ็คเก็จจิ้งสวยหรู และสามารถทำให้ห้องน้ำดูหรูขึ้นได้ นอกจากนี้การเลือกใช้อุปกรณ์เสริมในห้องน้ำก็มีส่วนช่วยเพิ่มความดูดีมีระดับขึ้นได้ ตัวอย่างเช่น

อ่างล้างหน้าพร้อมเคาน์เตอร์ นอกจากช่วยให้ห้องน้ำของคุณดูหรูหราขึ้นมาแล้ว ยังช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของได้อีกเช่นกัน ที่สุดแห่งผู้นำเฟอร์นิเจอร์ในห้องน้ำ อ่างล้างหน้าสังเคราะห์ Co-marble แบบฝังบนเคาน์เตอร์ Designสวย แข็งแรงทนทาน เฟอร์นิเจอร์ Plywood ปิดผิว PVC ไม่ติดไฟ ปลอดภัยจากแมลงกินไม้ 100% ตู้ 1 บานเปิด แบบ Soft close เปิดใช้งานสะดวก พื้นที่ภายในตู้ กว้าง ติดตั้งและดูแลรักษา ทำความสะอาดง่าย

เมื่อมีเฟอร์นิเจอร์ชั้นวางเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถจัดวางสบู่ล้างมือ โลชั่น ในราคาที่ไม่แพง หรือจะใช้เป็นขวดโหล ขวดปั๊มดีไซน์ที่เก๋ หรูหราสามารถรีฟิลสบู่ที่คุณมี ถือเป็นการช่วยทำให้ห้องน้ำดูดีมีระดับ ในราคาที่ไม่แพงอีกด้วย และอย่าลืมว่าอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ที่วางในห้องน้ำไม่ควรมีเยอะจนเกะกะ เพราะของเยอะๆ ทำให้ห้องน้ำดูไม่ดีเท่าไรด้วย

ถ้าคุณกำลังมองหาสุขภัณฑ์ โถสุขภัณฑ์ เฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำ หรืออุปกรณ์เสริมในห้องน้ำ เพื่อตกแต่งห้องน้ำสวย ๆ หรือต้องการผู้เชี่ยวชาญช่วยออกแบบห้องน้ำให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณที่ Mogen More มีให้คุณได้เลือกตกแต่งห้องน้ำสวย ๆ ได้อย่างเพลิดเพลินกับดีไซน์ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยประสบการณ์กว่า 18 ปี ที่เราได้ดูแลและพัฒนาตามความต้องการ ของผู้บริโภคแบบไม่รู้จบ Mogen More ยังมีนวัตกรรมอุปกรณ์ในห้อง ช่วยอำนวยความสะดวกแบบครบวงจรให้กับผู้สูงอายุ และผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมฟังก์ชันแตกต่างกว่าท้องตลาดอีกด้วย

 

หากต้องการข้อมูลหรือคำแนะนำสอบถามรายละเอียดเพิ่มเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

 

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า