คุณสมบัติของฝักบัว Rain Shower

คุณสมบัติของฝักบัว Rain Shower

ความนิยมในการเลือกใช้ฝักบัว Rain Shower

คุณสมบัติของฝักบัว Rain Shower

อุปกรณ์อาบน้ำแรงดันสูงอย่างฝักบัว Rian Shower ถือเป็นฝักบัวที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะฝักบัว Rain shower เป็นฝักบัวที่ถูกออกแบบมาให้มีความสวยงามและทันสมัย ช่วยเพิ่มความดูดีให้กับห้องน้ำของคุณ ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การอาบน้ำที่สดชื่นยิ่งกว่าเดิม ด้วยการกระจายตัวของน้ำที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้ยืนอาบน้ำท่ามกลางสายฝนอีกด้วย

ฝักบัว Rain shower จะมีลักษณะเป็นหัวฝักบัวแบบวงกลมหรือสี่เหลี่ยม ให้ความรู้สึกโมเดิร์น สามารถติดตั้งท่อน้ำที่ซ่อนอยู่ในผนังหรือเพดานเพื่อนำน้ำมายังหัวฝักบัวและปล่อยน้ำลงมาจากเพดานได้ ซึ่งความพิเศษของมันคือการปล่อยน้ำ โดยทำให้น้ำกระจายออกมาได้อย่างสม่ำเสมอ สามารถชำระล้างร่างกายในแนวดิ่งได้อย่างทั่วถึงหรืออาบได้ทั่วร่างกาย

โดยสรุปคุณสมบัติเด่นหลัก ๆ ของ ฝักบัว Rain Shower

  1. การปล่อยน้ำ
    ฝักบัว Rain Shower สามารถติดตั้งได้บนเพดานห้องน้ำหรือผนัง และมีการปล่อยน้ำลงมาเหมือนฝนตก มีลักษณะเป็นวงกลมหรือสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ ทำให้น้ำไหลลงมาทั่วร่างกายเหมือนฝนซึ่งเป็นการส่งคลื่นน้ำอย่างสูง ทำให้การอาบน้ำนั้นรู้สึกผ่อนคลาย
  2. การติดตั้ง
    ฝักบัว Rain Shower มักถูกติดตั้งในส่วนบนของห้องน้ำหรือในบนเพดาน และต้องมีการวางท่อน้ำที่ซ่อนอยู่ในผนังหรือใต้พื้นในกรณีที่ต้องการส่งน้ำมายังหัวฝักบัว
  3. การใช้งาน
    ฝักบัว Rain Shower มีการกระจายน้ำอย่างทั่วถึงในขณะอาบน้ำ จึงให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเหมือนอาบน้ำฝน อีกทั้งยังสามารถปรับอุณหภูมิน้ำได้ตามต้องการ ประหยัดการใช้น้ำ เพราะน้ำที่ออกมาจากรูเล็กๆ จะไปผสมกับฟองอากาศช่วยให้ประหยัดน้ำมากขึ้น

เลือกฝักบัวอาบน้ำอย่างไรให้เหมาะกับคุณ?

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาหรือต้องการติดตั้งฝักบัวอาบน้ำแล้วยังลังเลว่าจะเลือกแบบไหนดี ประการแรกก็คือเลือกฝักบัวที่มีขนาดที่พอเหมาะ ไม่ใหญ่เกินไปและไม่เล็กเกินไป สามารถใช้งานได้สะดวก จากนั้นให้เลือกฝักบัวที่ผลิตจากวัสดุที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ ไม่ชำรุดง่าย สามารถทำความสะอาดได้ง่ายและเหมาะกับห้องน้ำของคุณ

การเลือกฝักบัวต้องคำนึงถึงสมาชิกคนอื่น ๆ ภายในครอบครัวด้วย เช่น บ้านที่มีผู้สูงอายุและเด็ก ดังนั้นควรเลือกใช้ฝักบัวที่ปรับระดับความสูงได้ และประการสุดท้ายควรคำนึงถึงงบประมาณที่ตั้งเอาไว้ด้วย เนื่องจากฝักบัว Rain shower และแบบ Hand shower นั้นมีราคาที่ค่อนข้างจะต่างกันมากเพราะจากการใช้งาน การติดตั้งและวัสดุนั้นก็แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับข้อดีก็มีอยู่ด้วยกันทั้งคู่ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้งานเอง

หากคุณกำลังมองหาฝักบัว Rain shower ที่มีมาตรฐานและใช้วัสดุเกรดคุณภาพ เลือก Mogen More จำหน่ายชุดฝักบัวเรนชาวเวอร์ พร้อมฝักบัว แบบกลม และก๊อกผสมยืนอาบแบบติดผนัง ที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น สามารถอาบแบบเฉพาะจุดได้ ผลิตจากทองเหลืองคุณภาพสูง ไม่ก่อให้เกิดสนิมง่าย อีกทั้งยังมีสัญลักษณ์ มอก.มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหรรกมก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ ที่รับประกันการใช้งานอย่างปลอดภัยและยืนยาว ในราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 7,990 บาท เท่านั้น

สนใจเลือกซื้อฝักบัว Rain Shower  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า