ชั้นวางของห้องน้ำ เลือกอย่างไรให้เหลือพื้นที่เยอะ

ชั้นวางของห้องน้ำ เลือกอย่างไรให้เหลือพื้นที่เยอะ

จัดการพื้นที่ห้องน้ำอย่างมีประสิทธิภาพด้วยชั้นวางของห้องน้ำคุณภาพดี ดีไซน์สวย จาก MOGEN

ชั้นวางของห้องน้ำ


การใช้ชั้นวางของห้องน้ำมีประโยชน์และความจำเป็นอย่างมาก หน้าที่หลักของชั้นวางของห้องน้ำก็คือการจัดระเบียบของใช้ต่างๆ เช่น ขวดแชมพู ยาสระผม ครีมนวดผม โฟมล้างหน้า ยาสีฟัน และสบู่ รวมถึงผ้าเช็ดตัว ผ้าขนหนู และผ้าเช็ดผม นอกจากนี้ชั้นวางของห้องน้ำคุณภาพสามารถวางเครื่องใช้ไฟฟ้าเช่นเครื่องฟอกอากาศหรือเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าได้ด้วย ชั้นวางของห้องน้ำช่วยให้สามารถจัดเก็บอุปกรณ์และสิ่งของเหล่านี้ให้เป็นระเบียบและสะดวกต่อการใช้งาน นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการเปียกน้ำและความเสียหายจากน้ำได้อีกด้วย

การใช้ชั้นวางของห้องน้ำที่มีดีไซน์สวยงามและรูปแบบที่หลากหลายยังช่วยให้ห้องน้ำดูน่าอยู่ มีมิติ สวยงาม เด่นสะดุดตา และสบายตา นอกจากนี้การปรับตกแต่งชั้นวางของห้องน้ำด้วยต้นไม้ ดอกไม้ หรือของตกแต่งที่น่ารัก ยิ่งทำให้ห้องน้ำดูสดใส สะอาด และบริสุทธิ์มากขึ้น การมีชั้นวางของห้องน้ำมีความจำเป็นที่ขึ้นอยู่กับความต้องการส่วนบุคคลและปริมาณของของใช้ส่วนตัวที่เรามีในห้องน้ำ การมีชั้นวางของห้องน้ำช่วยให้เราสามารถจัดเก็บของใช้ส่วนตัวได้อย่างเป็นระเบียบและสะดวกสบาย หากบ้านหรือห้องพักที่เราอาศัยมีชั้นวางของห้องน้ำแล้ว และปริมาณของของใช้ส่วนตัวที่เรามีไม่มากมาย การวางของใช้ส่วนตัวบนชั้นวางของห้องน้ำที่มีอยู่แล้วก็เพียงพอและไม่ทำให้ห้องน้ำดูรกหรือไม่เป็นระเบียบ และยังสะดวกในการใช้งานอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องติดตั้งชั้นวางเพิ่มเติมอีก แต่หากมีปริมาณของของใช้ส่วนตัวที่มากมาย โดยเฉพาะสำหรับผู้หญิงที่มีเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลความงามหลากหลายตัว การติดตั้งชั้นวางของห้องน้ำเพื่อเก็บรักษาของใช้ส่วนตัวเหล่านี้เป็นทางเลือกที่ดี เพื่อให้สามารถจัดเก็บได้อย่างเป็นระเบียบและสะดวกสบายมากขึ้น ทำให้ทุกอย่างดูมีระเบียบ และมีความสุขเวลาใช้ห้องน้ำมากขึ้นด้วย มองยังไงก็มีแต่ข้อดีอย่างแน่นอน


เลือกประเภทของชั้นวางของห้องน้ำให้เหมาะกับคุณ

การมีชั้นวางของห้องน้ำแบบต่าง ๆ แตกต่างกันตามรูปลักษณ์ ดีไซน์ และหน้าที่การใช้งาน เพื่อให้เราสามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการและความเหมาะสมกับห้องน้ำของเรา และสไตล์ที่เราชื่นชอบ เพราะคุณเองคือผู้ใช้งานประจำ

  1. ชั้นวางแบบแขวนผนัง
    ใช้เพื่อจัดเก็บสิ่งของส่วนตัวในห้องน้ำ เช่น แชมพู ครีมนวดผม สบู่ ยาสีฟัน หรือโฟมล้างหน้า เป็นลักษณะเด่นของชั้นวางของห้องน้ำแบบนี้ที่สามารถเคลื่อนย้ายหรือถอดออกได้เมื่อไม่ใช้งาน ทำให้สะดวกและประหยัดพื้นที่ในการวางสิ่งของต่าง ๆ รวมถึงประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งชั้นวางของห้องน้ำเองด้วย ชั้นวางของห้องน้ำมีขนาดไม่ใหญ่มาก เพื่อไม่ให้ดูหนักและไม่เกะกะเมื่อติดตั้ง สามารถหาซื้อได้ทั่วไปและได้รับความนิยมมาก เหมาะสำหรับใช้ในห้องน้ำที่มีขนาดแคบ ๆ สามารถติดผนังได้ด้วยตะปูยึดหรือการใช้ตะขอกาวติดผนังเพื่อแขวนก็ได้ น้ำหนักสิ่งของที่วางบนชั้นวางขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและวัสดุที่ใช้ผลิตชั้นวาง

  2. ชั้นวางในห้องน้ำแบบเข้ามุม
    เป็นทางเลือกหนึ่งของชั้นวางของห้องน้ำที่ใช้ติดตั้งในบริเวณมุมของห้องน้ำ มีหลายรูปแบบให้เลือกตามความต้องการ เช่น ชั้นวางแขวนผนังที่สามารถเคลื่อนย้ายหรือถอดออกได้เมื่อไม่ใช้งาน ชั้นวางที่ตั้งพื้น บางรุ่นยังสามารถต่อประกอบชั้นวางออกมาจากมุมเพื่อให้ได้ชั้นวางยาวยิ่งขึ้น หรือมีรูปแบบเป็นตู้ที่มีประตูเปิด-ปิดได้ด้วย เพื่อให้สามารถจัดเก็บสิ่งของส่วนตัวในห้องน้ำได้อย่างประหยัดพื้นที่ ส่วนใหญ่ชั้นวางของห้องน้ำแบบนี้มีขนาดเล็กและไม่กว้างมาก เพื่อไม่ให้ดูหนักหรือแสดงความรกและมีลักษณะดึงดูดและดีไซน์ที่สามารถตกปลายทางเห็นด้วย การใช้ชั้นวางของห้องน้ำในมุมของห้องน้ำช่วยให้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากพื้นที่ในห้องน้ำได้อย่างเหมาะสม วัสดุที่ใช้ในการผลิตชั้นวางของห้องน้ำประเภทนี้มีหลากหลาย เลือกใช้วัสดุตามความเหมาะสมและรูปแบบการใช้งาน

  3. ชั้นวางในห้องน้ำแบบฝังผนัง
    เป็นตัวเลือกชั้นวางของห้องน้ำที่ใช้ฝังแนวตั้งกับผนังแบบถาวร อาจใช้วัสดุเช่นปูนหรือแผ่นไม้เป็นชั้นวางที่ถูกติดตั้งแนบเข้ากับผนังโดยไม่สามารถถอดออกได้ บางครั้งอาจเป็นชั้นวางของห้องน้ำในรูปแบบตู้ที่มีประตูเปิด-ปิด จุดเด่นของชั้นวางของห้องน้ำแบบนี้คือมีความทนทานและแข็งแรงมากกว่ารูปแบบอื่น ๆ สามารถใช้เพื่อจัดเก็บสิ่งของส่วนตัวในห้องน้ำ เช่น แชมพู ครีมนวดผม สบู่ ยาสีฟัน หรือโฟมล้างหน้า ชั้นวางของห้องน้ำแบบนี้ช่วยประหยัดพื้นที่ในการวางสิ่งของต่าง ๆ ได้มากขึ้น สามารถติดตั้งได้ทั้งบนผนังธรรมดาและมุมเหลี่ยมของห้องน้ำ บ่อยครั้งที่พบชั้นวางประเภทนี้ในบ้านหรือห้องชุดพักอาศัยทั่วไป เนื่องจากบริษัทสร้างบ้านหรือคอนโดบางแห่งมักติดตั้งชั้นวางแบบนี้ไว้บ้างแล้ว วัสดุที่ใช้สร้างชั้นวางประเภทนี้สามารถเป็นไม้ ปูน หรือเซรามิคได้ตามความต้องการ ซึ่งถือว่าเป็นชั้นวางของห้องน้ำที่อเนกประสงค์ทีเดียว

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาชั้นวางของห้องน้ำให้ถูกใจและเหมาะกับความต้องการ ลองเข้ามาเลือกช็อปชั้นวางของห้องน้ำหลากหลายสไตล์ให้ตรงกับความเป็นคุณที่ MOGEN สร้างความรู้สึกใหม่ๆ ให้กับห้องน้ำ ที่จะไม่ใช่แค่ห้องน้ำอีกต่อไป

สนใจเลือกซื้อชั้นวางของห้องน้ำ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า