ตกแต่งห้องน้ำสวยๆ และเทคนิคเลือกสุขภัณฑ์ให้ห้องน้ำดูกว้างขวาง

ตกแต่งห้องน้ำสวยๆ และเทคนิคเลือกสุขภัณฑ์ให้ห้องน้ำดูกว้างขวาง

รวมเทคนิคดี ๆ ที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกกว้างขวาง สบายตาให้กับห้องน้ำที่เรารัก

ห้องน้ำสวย ๆ

ห้องน้ำที่ถูกจัดให้มีความสำคัญอันดับต้น ๆ สำหรับผู้ใช้งานในบ้าน เพราะเราทุกคนล้วนมีความจำเป็นต้องใช้ห้องน้ำในชีวิตประจำวันของเราอยู่ตลอดเวลา และคงมีหลายคนไม่ใช่น้อยที่มีความรู้สึกว่าภายในห้องน้ำเล็ก ๆ ของเรานั้นดูไม่โล่งสบายเสียเลย มองไปทางไหนก็มีความรู้สึกอึดอัดเพราะขนาดพื้นที่ที่มีจำกัด เหลือพื้นที่ให้เดินเพียงน้อยนิด แต่จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถปรับสุขภัณฑ์นิด เปลี่ยนอ่างล้างหน้าสวย ๆ หน่อย ที่นอกจะทำให้ห้องน้ำสวย ๆ ของเราดูใหม่สะอาดแล้ว ยังสามารถสร้างพื้นที่ภายในห้องน้ำของเราให้กว้างขวางดูโล่งสบายตามากกว่าก่อนอย่างแน่นอน  

ห้องน้ำสวย ๆ ที่ดีควรดูโล่งสบาย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

แน่นอนว่าห้องน้ำที่ดีควรจะมีสุขภัณฑ์ที่ดูดี มีคุณภาพที่ได้มาตรฐานสำหรับการใช้งานให้ครอบคลุมทุกความต้องการแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เราควรให้ความสำคัญสำหรับห้องน้ำคือความรู้สึกที่เมื่อเราใช้งานแล้วรู้สึกผ่อนคลาย สบาย และช่วยคลายความเหนื่อยล้าของเราในแต่ละวัน แต่สิ่งเหล่านี้อาจจะไม่เกิดขึ้นถ้าหากภายในห้องน้ำของเรานั้นขาดการดูแลเอาใจใส่ มีสุขภัณฑ์ที่ให้ความรู้สึกกินพื้นที่มากเกินไป ขาดการดูแลรักษา นอกจากห้องน้ำจะดูมีพื้นที่ให้ใช้สอยน้อยแล้ว ความแคบของห้องน้ำจะส่งผลให้เกิดความรู้สึกอึดอัด ไม่สบายใจเท่าที่ควร แต่ทว่าถ้าหากเราปรับเปลี่ยนสุขภัณฑ์เหล่านี้ และใช้สุขภัณฑ์ที่ให้ความรู้สึกโล่งสบายตา จะสามารถช่วยทำให้ห้องน้ำของเราดูมีความกว้างที่มากขึ้น เพิ่มพื้นที่ในการใช้สอย สร้างความโล่งสบายตาและยังเพิ่มความผ่อนคลายให้กับเรามากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ห้องน้ำสวย ๆ

เลือกสุขภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มขนาดพื้นที่ให้ดูกว้างขวาง

เพราะการเลือกสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำของเรานั้นสำคัญ การเลือกเปลี่ยนสุขภัณฑ์ที่ตรงจุดจะสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงภายในห้องน้ำของเราให้ดูกว้างขวางได้มากกว่าเดิม เราจึงควรให้ความสำคัญกับการเลือกสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำอย่าง โถสุขภัณฑ์ ก๊อกอ่างล้างหน้า ตู้อ่างล้าง ให้ตรงกับความต้องการที่เรามีอยู่ในปัจจุบันโดยหลักๆแล้วสุขภัณฑ์ที่เราสามารถเปลี่ยน และยังช่วยทำให้พื้นที่ภายในห้องน้ำของเรานั้นดูกว้างขวางขึ้นนั้นมีอะไรบ้างไปดูกันเลย  

  • ติดตั้งกระจกบานใหญ่ช่วยสะท้อนพื้นที่สร้างมิติให้กับห้องน้ำ  สำหรับสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำที่เราควรให้ความสำคัญอันดับต้นๆ นั้นก็คือกระจกเพราะกระจกที่มีขนาดใหญ่ จะสามารถช่วยสะท้อนพื้นที่ภายในห้องน้ำของเราให้ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มมิติให้กับห้องน้ำของเรา สร้างความรู้สึกโล่ง สบาย ทั้งยังสามารถเปลี่ยนได้ง่ายๆไม่ยุ่งยาก และยิ่งเราใช้สุขภัณฑ์กระจกพร้อมชั้นวางขึ้น หรือ กระจกที่มีคุณสมบัติตู้เก็บของอยู่ด้านหลังที่มีความลึกไม่มากนัก จะยิ่งช่วยทำให้เราประหยัดพื้นที่ในการใช้สอย เพิ่มความสะดวกและยังดูโล่งสบายตาในเวลาเดียวกัน  
  • เลือกใช้สุขภัณฑ์ประเภทแขวนผนังเพิ่มพื้นภายในห้องน้ำ  การเปลี่ยนสุขภัณฑ์บางชิ้นอย่างเช่น อ่างล้างหน้าสวย ๆ โถสุขภัณฑ์ ให้มาเป็นสุขภัณฑ์ประเภทแขวนผนังจะช่วยสร้างความแตกต่างให้กับห้องน้ำของเรามากกว่าที่คิด เพราะสุขภัณฑ์ประเภทแขวนผนังนั้นจะช่วยทำให้เราสามารถมองเห็นพื้น และ ผนัง ได้มากยิ่งขึ้น ช่วยสร้างมิติให้กับห้องน้ำของเราทำให้ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น เพิ่มพื้นที่สำหรับการใช้งาน และด้วยความพิเศษในสุขภัณฑ์ประเภทแขวนผนังส่วนใหญ่จะรูปร่างที่ถูกออกแบบให้มีความทันสมัย ดูลักชัวรี่ เพิ่มความรู้สึกดีให้กับเราเมื่อใช้งานสุขภัณฑ์เหล่านี้ นอกจากนี้เรายังสามารถทำความสะอาดได้โดยง่ายเพราะมีพื้นที่โล่งไม่ต้องคอยทำความสะอาดตามซอกแบบอย่างเดิมอีกต่อไปแล้ว  
  • ใช้สุขภัณฑ์สีโทนสว่างทำให้รู้สึกสบายตา สีของสุขภัณฑ์นั้นก็สำคัญ หากเราใช้สีสุขภัณฑ์ที่มีโทนเข้มจะทำให้ห้องน้ำดูมืดลง ทำให้รู้สึกมีพื้นที่คับแคบ เราควรเลือกสีสุขภัณฑ์ที่มีความสะอาด ดูสบายตา สร้างความรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งเมื่อใช้งานด้วยสุขภัณฑ์สีโทนสว่าง สุขภัณฑ์ที่มีสีโทนสว่างอย่างเห็นได้ชัดเลยก็คือสีขาว เพราะสีขาวจะช่วยทำให้ห้องน้ำของเราดูสว่างขึ้น สะอาด และยังสบายตา ช่วยเพิ่มการมองเห็นทำให้ห้องน้ำของเราดูมีพื้นที่มากยิ่งขึ้น และยังมองเห็นความสกปรกได้ดี ง่ายต่อการทำความสะอาด หากเราเลือก  
  • เปลี่ยนสุขภัณฑ์ให้มีขนาดเล็กลงแต่ยังคงคุณภาพในการใช้งาน เราสามารถเลือกสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำอย่างเช่น โถสุขภัณฑ์ ฝักบัว rain shower อ่างล้างหน้าสวยๆ ก๊อกอ่างล้างหน้า ฝักบัว ที่มีขนาดเหมาะสมกับห้องของเราแต่ยังคงประสิทธิภาพในการใช้งานที่ครบถ้วนอยู่ จะสามารถช่วยสร้างพื้นที่ภายในห้องน้ำของเราให้ดูกว้างขวางขึ้นภายในพื้นที่ที่มีอยู่อย่างจำกัด ช่วยสร้างความรู้สึกโล่งสบายตาให้กับเราเมื่อใช้งานสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ หากห้องน้ำของเรามีขนาดที่ไม่ได้กว้างมากนักก็ควรเลือกสุขภัณฑ์ที่มีขนาดพอดีไม่ใหญ่จนเกินไป จะทำให้พื้นที่ภายในห้องน้ำของเราดูน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น  

เลือกสุขภัณฑ์คุณภาพ ดีไซน์สวย ช่วยสร้างพื้นที่ให้กับห้องน้ำ

การเลือกสุขภัณฑ์ที่จะช่วยทำให้ห้องน้ำของเราดูกว้างขวางขึ้นนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สำหรับ Mogen นั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย ด้วยดีไซน์สุขภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ เน้นวัสดุที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน มีความโดดเด่นสวยงามในราคาสบายกระเป๋า ด้วยประสบการณ์การให้บริการสุขภัณฑ์คุณภาพมาแล้วมากกว่า 18 ปีในการดำเนินธุรกิจในวงการสุขภัณฑ์ ทำให้เรานั้นสามารถเข้าใจถึงปัญหาในการใช้งานห้องน้ำ และยังรวมไปถึงความต้องการในการใช้งานห้องน้ำของแต่ละบุคคลอย่างลึกซึ้ง พร้อมทีมงานช่างเทคนิคคุณภาพ ผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านความรู้และประสบการณ์ สามารถให้บริการได้ทั่วทุกพื้นที่ภายในประเทศไทย สามารถให้คำปรึกษา วางแผน สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มขนาดพื้นที่การใช้งานภายในห้องน้ำที่มีขนาดที่จำกัด ให้ดูกว้างขวางและยังช่วยสร้างความรู้สึกโล่ง สบายตา ผ่อนคลายทุกครั้งที่เราใช้งาน

สุขภัณฑ์

ด้วยเทคนิคดี ๆ เหล่านี้การเลือกเปลี่ยนสุขภัณฑ์ให้ตรงกับความเหมาะสมกับพื้นที่ภายในห้องน้ำของเราก็จะช่วยสร้างความแตกต่าง เพิ่มขนาดพื้นที่การใช้งาน ห้องน้ำดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น และสำหรับผู้ที่กำลังหาผู้ให้บริการสุขภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการพร้อมด้วยการให้คำปรึกษาดีๆ MOGEN ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้ามด้วย ความมืออาชีพด้านการบริการสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำครบวงจร พร้อมทีมงานมืออาชีพที่สามารถให้คำปรึกษาตรงจุด ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ

สนใจสินค้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า