พาส่อง! ตู้ใต้อ่างล้างหน้า “MOGEN” เก็บของได้เยอะ ช่วยเพิ่มพื้นที่ในห้องน้ำ

พาส่อง! ตู้ใต้อ่างล้างหน้า “MOGEN” เก็บของได้เยอะ ช่วยเพิ่มพื้นที่ในห้องน้ำ

สายแต่งบ้านห้ามพลาด ตู้ใต้อ่างล้างหน้า “MOGEN” ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ตู้ใต้อ่างล้างหน้า


ห้องน้ำเป็นอีกหนึ่งห้องภายในบ้านที่สำคัญ ยิ่งถ้าแต่งห้องน้ำให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างเต็มที่ด้วยแล้ว ห้องน้ำจะกลายเป็นอีกหนึ่งห้องแสนสุขที่สร้างสุขให้คุณได้อย่างดี และสิ่งที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ อ่างล้างหน้า ถือได้ว่าป็นสุขภัณฑ์ประจำบ้าน ไม่ได้มีดีเพียงแค่ล้างหน้าแปรงฟันอย่างเดียว มันยังสามารถทำประโยชน์อื่น ๆ ได้มากมาย อาทิเช่น คอนโด หรือ ห้องเช่า อพาร์ทเม้นต์ที่มีพื้นที่จำกัด มักจะใช้อ่างล้างหน้า เป็นที่ล้างจาน ล้างผัก เป็นต้น และ หลายคนยังนิยมติดตั้ง ออฟชั่นเสริมให้กับ อ่างล้างหน้า โดยการติดตั้งตู้ใต้อ่างล้างหน้า เพื่อเพิ่มประโยชน์การใช้สอยได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งตู้ใต้อ่างล้างหน้า นั้นมีหลายรูปแบบ หลายขนาด

MOGEN MORE ขอแนะนำ ตู้ใต้อ่างล้างหน้า แบรนด์ Mogen

ตู้ใต้อ่างล้างหน้า พร้อมอ่างล้างหน้า รุ่น LFU43058P#B-L

  • ตู้ใต้อ่างล้างหน้า มีความพิเศษที่นวัตกรรมวัสดุสังเคราะห์ลายไม้ “AQUATICA BOARD” เป็นวัสดุสังเคราะห์จากพอลิเมอร์ขึ้นรูป ไม่มีวัสดุปิดผิว คิดค้นพัฒาและผลิตเฉพาะโดย MOGEN ที่สามารถกันน้ำได้ 100% และเคลือบด้วย High Gloss ที่จะช่วยให้ทำความสะอาดตู้ใต้อ่างล้างหน้าได้ง่าย ไม่ติดไฟ อีกทั้งยังปลอดภัยจากแมลงตัวร้าย เช่น ปลวก มด ได้
  • ลักษณะของ ตู้ใต้อ่างล้างหน้า รุ่นนี้ มีประตูเปิดตู้ 1 บานเปิด ที่มาในรูปแบบ Soft close ทำให้เวลาเปิด – ปิด ไม่เกิดเสียงกระแทก ช่วยให้เปิดใช้งานได้สะดวกสบาย ภายในตู้ใต้อ่างล้างหน้ามีพื้นที่กว้าง สามารถเก็บของได้เยอะ มาพร้อมกับราวจับที่สามารถแขวนผ้าเช็ดมือ ผ้าเช็ดตู้ ผ้าเช็ดหน้าเวลาที่เราทำธุระส่วนตัวที่อ่างล้างหน้าได้อีกด้วย ในส่วนของ อ่างล้างหน้านั้น ผลิตจากเซรามิค แบบฝังเคาน์เตอร์ Design สวยงาม มีความแข็งแรงทนทาน

ตู้ใต้อ่างล้างหน้า พร้อมอ่างล้างหน้า รุ่น LGU25090U(R)

  • ตู้ใต้อ่างล้างหน้า มีความพิเศษที่วัสดุที่นำมาผลิตตู้ใต้อ่างล้างหน้า เป็นวัสดุ Plastwood ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ 100% มีความแข็งแรงทนทาน และที่สำคัญอายุการใช้งานยาว
  • ลักษณะของ ตู้ใต้อ่างล้างหน้า รุ่นนี้ จะปิดผิว PVC ที่ไม่ได้มีความสวยงามโดนเด่น ด้วยการเพิ่มดีไซน์ลวดลายไม้เป็นธรรมชาติให้ตู้ใต้อ่างล่างหน้า มีความสวยงาม เพิ่มขึ้น ภายในตู้ใต้อ่างล้างหน้ามีพื้นที่กว้างช่วยให้คุณสามารถจัดวางของ ให้เป็นระเบียบได้ดียิ่งขึ้น เป็นการติดตั้งตู้ใต้อ่างล้างหน้าที่ง่ายดาย ลดขั้นตอนการเตรียมหน้างานได้มาก โดย การติดตั้งนั้น ไม่จำเป็นต้องก่อ counter ให้วุ่นวายเลย ในส่วนของ อ่างล้างหน้า ผลิตจาก เซรามิค โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ช่วยสร้างความเรียบร้อยให้กับทุกพื้นที่ในห้องน้ำ

ตู้ใต้อ่างล้างหน้า พร้อมอ่างล้างหน้า รุ่น LAU8090C(R)

  • ตู้ใต้อ่างล้างหน้า มีความพิเศษที่นวัตกรรมวัสดุสังเคราะห์ลายไม้ “AQUATICA BOARD” เป็นวัสดุสังเคราะห์จากพอลิเมอร์ขึ้นรูป ไม่มีวัสดุปิดผิว คิดค้นพัฒาและผลิตเฉพาะโดย MOGEN ที่สามารถกันน้ำได้ 100% มีความแข็งแรงทนทาน และที่สำคัญมีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย
  • ลักษณะของ ตู้ใต้อ่างล้างหน้า รุ่นนี้ จะปิดผิว PVC ที่ไม่ได้มีแค่ความสวยงามโดดเด่นด้วยลายไม้เข้มเพียงอย่างเดียว อีกทั้ง ตู้ใต้อ่างล้างหน้ายังแข็งแรงทนทานจุของได้มาก และที่สำคัญ คุณสามารถเลือกติดตั้ง ตู้ใต้อ่าง ด้านซ้ายด้านขวา ก็ได้ตามความเหมาะและความถนัดในการใช้งานตู้ใต้อ่างล้างหน้า

ตู้ใต้อ่างล้างหน้า มีข้อดีมากมาย เพราะสามารถนำมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ช่วยตกแต่งให้ห้องน้ำสวยงาม และเพิ่มพื้นที่ให้มีที่เก็บของได้มากขึ้น ไม่ต้องวางสิ่งของเกะกะไปตามซอกมุมหรือพื้นของห้องน้ำ ช่วยสร้างความเป็นระเบียบได้เป็นอย่างดี ที่กล่าวมาในบทความข้างต้น คือ ตู้ใต้อ่างล้างหน้า แบรนด์ Mogen ซึ่งทุกรุ่นที่กล่าวมาล้วนมีความคุ้มค่าในการติดตั้งเพราะ วัสดุการผลิตตู้ใต้อ่างล้างหน้า ที่ทาง Mogen More เลือกใช้มีคุณภาพ และช่วยเพิ่มพื้นที่ในห้องน้ำให้เก็บของได้เยอะขึ้นอีกด้วย

ศูนย์รวมเครื่องสุขภัณฑ์ ต้องยกให้ Mogen More เพราะ แบรนด์ “MOGEN” จะช่วยสร้างความรู้สึกใหม่ๆ ให้กับห้องน้ำที่ไม่ใช่แค่ห้องน้ำ ด้วยดีไซน์สวยทุกรายละเอียด ให้คุณเลือกตกแต่งห้องน้ำสวย ๆ ได้ตามใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ อีกทั้ง “MOGEN” ยังให้บริการปรับโฉมห้องน้ำใหม่ รีโนเวทห้องน้ำ ที่รองรับกลุ่ม Personalized Customers เรายินดีให้คำปรึกษาและคำแนะนำดีๆที่เกี่ยวข้องกับห้องน้ำให้กับลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง

สนใจเลือกซื้อตู้ใต้อ่างล้างหน้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า