ที่วางสบู่เซรามิก vs สเเตนเลส มีคุณสมบัติอย่างไร เลือกแบบไหนให้เหมาะกับเรา

ที่วางสบู่เซรามิก vs สเเตนเลส มีคุณสมบัติอย่างไร เลือกแบบไหนให้เหมาะกับเรา

แนะนำคุณสมบัติที่วางสบู่เซรามิกและสเเตนเลส แบบไหนดีกว่ากัน?

ที่วางสบู่เซรามิก

ที่วางสบู่มีส่วนสำคัญในการช่วยรักษาความเป็นระเบียบในห้องน้ำ เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ทำให้สบู่ทั้งแบบก้อนและแบบขวดแห้งอยู่เสมอ ปราศจากแบคทีเรีย นอกจากนี้การเลือกที่วางสบู่ดีไซน์สวยยังช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับห้องน้ำอีกด้วย บทความของเราวันนี้จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับที่วางสบู่ 2 แบบที่นิยมใช้ในห้องน้ำ นั่นคือที่วางสบู่เซรามิกและสเเตนเลส ลองมาดูกันว่าแต่ละแบบมีคุณสมบัติอย่างไร เพื่อนำไปเป็นแนวทางการเลือกที่วางสบู่ที่เหมาะกับเราได้เลย

คุณสมบัติและข้อดีของที่วางสบู่เซรามิก

ที่วางสบู่เซรามิกผลิตจากดินเหนียวขึ้นรูปที่นำไปเผาในอุณหภูมิสูงเพื่อสร้างเป็นอุปกรณ์ห้องน้ำที่ทนทานและสวยงาม ข้อดีของการใช้ที่วางสบู่เซรามิกมีดังนี้

  1. ความทนทาน
    ที่วางสบู่เซรามิกขึ้นชื่อเรื่องความทนทานและความแข็งแรง มีอายุการใช้งานยาวนาน ทนต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน และยังทนต่อการบิ่น แตกร้าว หรือแตกหัก
  2. มีดีไซน์หลากหลาย
    ที่วางสบู่เซรามิกมีดีไซน์ สี และลวดลายที่หลากหลาย ทำให้สามารถเลือกสไตล์ที่เข้ากับห้องน้ำของเรามากที่สุดได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่เรียบง่ายและทันสมัย ไปจนถึงการออกแบบสไตล์ศิลปะที่ซับซ้อน หรือมีลวดลายและสีสันแตกต่างกันออกไป
  3. ทำความสะอาดง่าย
    การทำความสะอาดที่วางสบู่เซรามิกเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่เราเช็ดด้วยผ้าชุบน้ำหรือล้างออกด้วยน้ำ นอกจากนี้พื้นผิวเซรามิกยังไม่เป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรีย ดังนั้นจึงช่วยรักษาความสะอาดและรักษาสุขอนามัยให้กับห้องน้ำของเราได้เป็นอย่างดี
  4. การดูดซึมน้ำ
    ที่วางสบู่เซรามิกสามารถดูดซับน้ำส่วนเกินได้ จึงนิยมใช้วางสบู่ก้อนเพราะทำให้สบู่แห้งและใช้งานได้นานขึ้น แถมคุณสมบัตินี้ยังช่วยป้องกันไม่ให้สบู่เหลว เละ หรือละลายเร็วได้อีกด้วย

คุณสมบัติและข้อดีของที่วางสบู่สเเตนเลส

ที่วางสบู่สเเตนเลสสร้างจากโลหะผสมที่ทนทานต่อการกัดกร่อน ซึ่งประกอบด้วยเหล็กและโครเมียมเป็นหลัก มาดูข้อดีของการใช้ที่วางสบู่สเเตนเลสกันดีกว่า

  1. การออกแบบที่ทันสมัยและเพรียวบาง
    ที่วางสบู่สเเตนเลสมีรูปลักษณ์ร่วมสมัยและเรียบง่าย ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับห้องน้ำสมัยใหม่ พื้นผิวสะท้อนแสงเป็นมันเงาช่วยเพิ่มความเรียบหรูและความโมเดิร์นให้กับการตกแต่งห้องน้ำทุกรูปแบบ
  2. ความต้านทานการกัดกร่อน
    สเเตนเลสคือเหล็กกล้าไร้สนิมซึ่งมีความทนทานสูงต่อการกัดกร่อน ทนต่อการเกิดสนิม รวมถึงการเกิดคราบสกปรก คุณสมบัติข้อนี้ทำให้เรามั่นใจได้ว่าที่วางสบู่จะยังคงมีรูปลักษณ์ที่สวยงามแม้เราจะใช้งานในห้องน้ำที่มีความชื้นตลอดเวลา
  3. บำรุงรักษาง่าย
    ที่วางสบู่สเเตนเลสต้องการการดูแลน้อยมากและสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายด้วยผ้าชุบน้ำหมาด ๆ หรือจะใช้น้ำยาเช็ดทำความสะอาดสำหรับอุปกรณ์สเเตนเลสเพื่อขจัดคราบน้ำที่เกาะอยู่ก็สามารถทำได้ไม่ยาก ทั้งยังทนทานต่อการเปลี่ยนสี ทำให้เป็นตัวเลือกที่ทนทานและใช้งานได้ยาวนาน
  4. ถูกสุขลักษณะ
    เนื่องจากสเเตนเลสไม่มีรูพรุน ทำให้มันไม่ดูดซับน้ำ ไม่เป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรีย ทำให้ที่วางสบู่สเเตนเลสเป็นทางเลือกที่ถูกสุขลักษณะ ช่วยรักษาสุขอนามัยของเรา ทำให้สบู่สะอาดและปลอดภัยต่อการใช้งาน

ที่วางสบู่เซรามิก vs สเเตนเลส

จะเห็นได้ว่าที่วางสบู่ทั้งสองแบบต่างก็มีข้อดีแตกต่างกันออกไป ที่วางแบบเซรามิกมีข้อดีในด้านของความเรียบหรู การรักษาความสะอาด และการดูดซึมน้ำ ขณะที่แบบสเเตนเลสก็มีรูปแบบให้เลือกหลากหลาย มีความทันสมัยและเข้ากับห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นได้ดี

การเลือกที่วางสบู่ที่เหมาะสมสำหรับห้องน้ำเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทั้งในแง่ประโยชน์ใช้สอยและความสวยงาม ที่วางสบู่เซรามิกมีความทนทาน มีดีไซน์ที่หลากหลาย ทำความสะอาดง่าย และมีคุณสมบัติในการดูดซับน้ำ ในทางกลับกัน ที่วางสบู่สเเตนเลสเองก็มีการออกแบบที่ทันสมัย ทนทานต่อการกัดกร่อน บำรุงรักษาง่าย และมีคุณสมบัติด้านสุขอนามัยที่ดี ดังนั้นเราต้องพิจารณาถึงความชอบส่วนตัว การตกแต่งห้องน้ำ และความต้องการในการบำรุงรักษา แต่ไม่ว่าจะเลือกใช้ที่วางสบู่แบบเซรามิกหรือแบบสเเตนเลส ทั้งสองตัวเลือกก็จะช่วยตกแต่งห้องน้ำให้สวยงาม เป็นระเบียบ และช่วยรักษาความสะอาดให้กับห้องน้ำได้อย่างแน่นอน

มองหาที่วางสบู่คุณภาพสูง ดีไซน์สวย ต้อง MOGEN

บริษัท โมเก้น (ประเทศไทย) จำกัด คือ บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสุขภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Mogen มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจมานานกว่า 18 ปี เราจึงมีทีมงานที่มีความร็และมีประสบการณ์ด้านการออกแบบและผลิตสุขภัณฑ์รวมถึงอุปกรณ์ในห้องน้ำที่มีความเป็นมืออาชีพ มีความรู้ความเข้าใจที่ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาสุขภัณฑ์รวมถึงอุปกรณ์ในห้องน้ำอย่าง ที่วางสบู่ ที่ใส่กระดาษทิชชู่ กระจก ตะขอแขวนผ้า ชั้นวางของ และอื่น ๆ ด้วยดีไซน์เรียบหรู คุณภาพระดับสากล พร้อมบริการหลังการขายที่คุณต้องประทับใจ

สนใจเลือกซื้อที่วางสบู่  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า