นวัตกรรมของโถปัสสาวะชายในปัจจุบัน

นวัตกรรมของโถปัสสาวะชายในปัจจุบัน

เลือกประเภทของโถปัสสาวะชายอย่างไรให้เหมาะสม

ประวัติศาสตร์โถปัสสาวะชาย มีความเชื่อหลากหลายเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นของโถปัสสาวะชายว่าใครเป็นผู้ผลิตกันแน่ บ้างก็ว่ามาจากโลกตะวันตก บ้างก็เชื่อกันว่าโถปัสสาวะชายมีต้นกำเนิดมาจากประเทศจีนตั้งแต่สมัยราชวงศ์ฮั่น โดยมีลักษณะเป็นชามหินที่มีช่องเล็ก ๆ สำหรับปัสสาวะไหลออก ต่อมามีการคิดค้นและพัฒนารูปแบบของโถปัสสาวะชายมาอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงศตวรรษที่ 19 มีการนำเซรามิกมาใช้ผลิตโถปัสสาวะชายเป็นครั้งแรก และในช่วงศตวรรษที่ 20 มีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้พัฒนาโถปัสสาวะชาย เช่น ระบบชำระล้างอัตโนมัติ ระบบประหยัดน้ำ เป็นต้น

โดยในปัจจุบันนวัตกรรมอย่างโถปัสสาวะชายมีการพัฒนาขึ้นมาอย่างมาก เหมือนที่เราเห็นตามห้างสรรพสินค้าใหญ่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบชำระล้างอัตโนมัติ ที่ช่วยให้คุณลดการสัมผัสกับโถปัสสาวะโดยตรง และช่วยประหยัดน้ำไปในตัว หรือระบบชำระล้างแบบ Vortex ช่วยให้น้ำชำระล้างได้ทั่วถึงยิ่งขึ้น ไม่ก่อกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ บทความนี้เลยจะพาทุกคนไปเลือกทำความรู้จักกับนวัตกรรมใหม่ ๆ ของโถปัสสาวะชาย และเลือกโถปัสสาวะชายอย่างไรให้ตอบโจทย์มากที่สุด

Mogen แนะนำโถปัสสาวะชาย 2 รุ่น ยอดนิยม

  1. โถปัสสาวะชายทรงรี รุ่น MU04

    โถปัสสาวะชายทรงรีเป็นประเภทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย เนื่องจากติดตั้งง่าย ทำความสะอาดง่าย ทั้งนี้ในการเลือกโถปัสสาวะชายแบบทรงรี ควรพิจารณาจากขนาดที่เหมาะสมกับห้องน้ำ ก่อนซื้อควรวัดขนาดของพื้นที่ที่ต้องการติดตั้งโถปัสสาวะชายก่อน หรือจะเป็นเรื่องของวัสดุ ซึ่งโถปัสสาวะชายมักผลิตจากวัสดุหลัก ๆ 2 ชนิด ได้แก่ เซรามิกและสเตนเลส สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลย

    จนไปถึงระบบชำระล้าง ซึ่งจะมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ ระบบชำระล้างแบบปกติ และระบบชำระล้างแบบเซ็นเซอร์ โดยฟลัชชำระปกติ เป็นโถปัสสาวะแบบดั้งเดิมที่ใช้กันมานาน ซึ่งด้านบนโถปัสสาวะจะมีปุ่มกดหรือคันโยกสำหรับปล่อยน้ำออกมาชำระล้าง โดยผู้ใช้งานจะต้องเป็นคนกดหรือโยกปุ่มเอง หรือจะเลือกการชำระแบบเซ็นเซอร์ ซึ่งจะใช้เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวของผู้ใช้ เมื่อผู้ใช้เดินเข้าใกล้โถปัสสาวะ เซ็นเซอร์จะตรวจจับได้และปล่อยน้ำออกมาชำระล้างโถปัสสาวะโดยอัตโนมัติ ซึ่งเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานและหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับปุ่มกดโดยตรง แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบและความสะดวกของผู้ใช้งานนั้นๆ

    หากจะให้ Mogen แนะนำโถปัสสาวะแบบทรงรี คงจะหนีไม่พ้น โถปัสสาวะชาย รุ่น MU04 ที่มีดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย เข้ากับห้องน้ำทุกสไตล์ ผลิตจากเซรามิกคุณภาพสูง ทนทาน ทำความสะอาดง่าย โดยใช้หลักการของน้ำวนในการทำความสะอาด ซึ่งน้ำจะถูกปล่อยออกมาจากหัวฉีดในรูปของน้ำวน ทำให้เกิดการหมุนวนของน้ำภายในโถปัสสาวะชาย ทำให้น้ำวนพุ่งไปทำความสะอาดทุกซอกมุมของโถปัสสาวะได้อย่างมีประสิทธิภาพ และจะใช้น้ำในการชำระล้างครั้งละ 3.5 ลิตรต่อครั้ง แน่นอนว่าประหยัดน้ำกว่าระบบชำระล้างแบบอื่น ๆ

  2. โถปัสสาวะชายแบบแขวนผนัง
    โถปัสสาวะชายแบบแขวนผนัง เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปโดยเฉพาะกลุ่มร้านอาหาร โรงแรม และสถานที่สาธารณะต่าง ๆ เนื่องจากมีขนาดเล็กกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ และดูทันสมัย จะมีขนาดตั้งแต่ 300 ถึง 600 มม. รูปทรงที่นิยม ได้แก่ รูปทรงกลม และรูปทรงหยดน้ำ

    ทั้งนี้โถปัสสาวะชายแบบแขวนผนังมีระบบการชำระล้าง 2 แบบ ได้แก่ ระบบชำระล้างแบบกดน้ำด้วยมือ (Manual Flush) และระบบชำระล้างแบบอัตโนมัติ (Automatic Flush) จนไปถึงเรื่องของวัสดุที่ให้คุณได้เลือกวัสดุที่ทนทานต่อการใช้งาน เช่น เซรามิก สแตนเลส หรือหินสังเคราะห์

    สำหรับโถปัสสาวะสำหรับแขวนผนัง Mogen ขอแนะนำ โถปัสสาวะชาย รุ่น MU02 ครบทุกนวัตกรรรมยุคใหม่ของโถปัสสาวะชาย ที่มีดีไซน์ที่เรียบหรู ทันสมัยแล้ว ยังมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครันและคุ้มค่าแน่นอน

รวบรวมคุณสมบัติเด่นของ โถปัสสาวะชาย รุ่น MU02

โถปัสสาวะชาย

  1. รูปทรงโค้งมน ดูทันสมัย ช่วยให้ดูสวยงาม เรียบหรู เข้ากับทุกสไตล์การตกแต่งห้องน้ำแน่นอน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในห้องน้ำอีกด้วย
  2. การชำระล้างสะอาดหมดจด ไม่มีปัสสาวะค้างด้านหน้าโถภายหลังการใช้งาน เมื่อกดชำระล้างน้ำจะไหลผ่านตามจุดร่องน้ำที่ออกแบบไว้สำหรับทางเดินน้ำบนตัวโถ ทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุมอย่างมีประสิทธิภาพ ใช้ปริมาณน้ำเพียง 1.2 ลิตรเท่านั้น
  3. ผลิตจากเซรามิกคุณภาพสูง ทำความสะอาดง่าย หมดปัญหาเรื่องขอบโถสุขภัณฑ์เกิดคราบ ปัญหาน้ำกระเซ็นเปื้อนพื้นที่ และยังเพิ่มความลงตัวให้กับพื้นที่ในห้องน้ำได้อีก สะดวกต่อการใช้งานกว่าใคร

สุดท้ายแล้วสำหรับใครที่กำลังมองหาโถปัสสาวะชายแบบแขวนผนังที่ครบครันไปด้วยนวัตกรรมยุคใหม่ ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครัน Mogen รุ่น MU02 คือตัวเลือกที่ตอบโจทย์แน่นอน นอกจากนี้ Mogen พร้อมรับประกันนานถึง 15 ปี รีบเป็นเจ้าของโถปัสสาวะชายรุ่น MU02 ได้แล้ววันนี้!

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า