แนะนำข้อควรรู้ก่อนซื้อฝักบัว Rain Shower

แนะนำข้อควรรู้ก่อนซื้อฝักบัว Rain Shower

ความแตกต่าง ฝักบัว Rain Shower vs ฝักบัวปกติ

ความแตกต่าง ฝักบัว Rain Shower vs ฝักบัวปกติ

ทุกวันนี้ การใช้ชีวิตในแต่ละวัน เราต้องพบเจอกับสภาพแวดล้อมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นความเหนื่อยล้าจากการทำงาน เหนื่อยล้าจากการเดินทางที่เต็มไปด้วย ฝุ่น ควัน และมลภาวะต่าง ๆ มากมายบนท้องถนน ไม่ว่าใครก็คงอยากจะกลับบ้านมาอาบน้ำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น เพื่อพักผ่อนในแต่ละวัน แต่จะดีกว่าไหม ถ้าการอาบน้ำกลายเป็นหนึ่งกิจกรรมในการผ่อนคลายคุณจากความเมื่อยล้า แนะนำ ฝักบัว Rain Shower ตัวเลือกในการผ่อนคลายที่มีดีมากกว่าความสดชื่นสำหรับคนยุคใหม่ จะเป็นอย่างไร ไปดูกัน

ฝักบัว Rain Shower แตกต่างจาก Hand Shower ที่เราใช้กันอย่างไร

ฝักบัว Rain Shower เป็นอุปกรณ์ในการอาบน้ำชนิดหนึ่ง ซึ่งเป็นฝักบัวประเภทที่ไม่มีสาย และไม่จำเป็นต้องถือในขณะอาบน้ำ โดยจะยื่นออกมาจากก้านท่อประปาโดยตรง และปล่อยสายน้ำออกมาในแนวดิ่งจากด้านบนหรือจากผนัง ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับได้อาบน้ำท่ามกลางสายฝนแสนอ่อนโยน ซึ่งสามารถปรับทิศทาง หรือปรับความสูงได้ เพื่อให้เหมาะสมกับผู้ใช้งาน

ในปัจจุบัน หลาย ๆ บ้านนิยมเลือกใช้ฝักบัวทั้ง ฝักบัว Rain Shower และ ฝักบัว Hand Shower ซึ่งแบบ Hand Shower ก็คือฝักบัวแบบมาตรฐานที่เราคุ้นเคยกัน เป็นแบบที่สามารถจับถือ เพื่อควบคุมทิศทางได้อย่างอิสระ ในการชำระล้างร่างกายส่วนต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีขนาดเล็ก กะทัดรัด ทำให้น้ำกระจายได้น้อย และต้องคอยควบคุมทิศทางเพื่อชำระร่างกายในส่วนต่าง ๆ ทีละส่วน ส่วนฝักบัว Rain Shower จะเป็นฝักบัวแบบติดผนัง หรือติดเพดาน โดนจะมีน้ำไหลออกมาในทิศทางแนวดิ่งลงบนศีรษะ เหมือนกับน้ำฝน ฝักบัว Rain Shower จะมีขนาดที่ใหญ่ ทำให้น้ำกระจายได้เยอะ สามารถชำระล้างได้ทั้งร่างกายในแนวดิ่งจากด้านบน สะดวกสบาย ไม่เมื่อยมือ และช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ดีอีกด้วย

ก่อนซื้อฝักบัว Rain Shower ควรรู้อะไรบ้าง

ก่อนที่เพื่อน ๆ จะเลือกซื้อฝักบัว Rain Shower เรามาดูกันว่า เพื่อน ๆ ควรรู้อะไรเกี่ยวกับสิ่งนี้บ้าง โดยเราได้สรุปเอาไว้ให้แล้ว ดังนี้

  • ฝักบัว Rain Shower ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้
    เนื่องจากเป็นฝักบัวแบบติดผนัง จึงไม่สามารถย้ายตำแหน่งได้ แต่ยังคงสามารถปรับทิศทางได้อยู่
  • ปริมาณน้ำไหลออกจากฝักบัวเยอะ อาจไม่เหมาะกับเด็กหรือผู้สูงอายุ
    เนื่องจากปริมาณน้ำที่ไหลออกมามีเยอะ และยังเป็นการไหลแบบแนวนิ่งจากศีรษะลงสู่ปลายเท้า อาจทำให้รู้สึกหายใจได้ลำบาก ทำให้อาจไม่เหมาะกับการใช้งานกับเด็ก ๆ หรือผู้สูงอายุที่มีปัญหาเรื่องการหายใจ เพราะจำเป็นต้องใช้การหายใจทางปากร่วมด้วย
  • ไม่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบให้ศีรษะเปียก
    เนื่องจากฝักบัว Rain Shower จะมีน้ำไหลออกมาในแนวดิ่ง ทำให้ผมอาจจะเปียกทุกครั้งที่ใช้งาน ใครที่ไม่อยากให้ผมเปียกน้ำบ่อย ๆ เพราะทำสีผมมา อาจจะไม่เหมาะกับการใช้งานสักเท่าไร
  • ชำระล้างร่างกายเฉพาะส่วนไม่ได้
    สืบเนื่องจากข้อที่แล้ว เพราะฝักบัว Rain Shower เป็นฝักบัวแบบที่ไม่สามารถควบคุมได้อย่างอิสระเหมือนกับ ฝักบัว Hand Shower ทำให้ไม่สามารถชำระล้างเฉพาะส่วนของร่างกายได้
  • การถอดล้างทำได้ยาก
    การถอดล้างทำความสะอาดฝักบัว Rain Shower นั้นทำได้ยากกว่าฝักบัวทั่วไป ทั้งนี้เพราะอยู่สูงด้วย จึงทำให้อาจมีปัญหาการอุดตันด้านในฝักบัวได้ แนะนำให้ควรเลือกฝักบัว Rain Shower ที่มีเทคโนโลยีแรงดันน้ำสูง เพื่อดันสิ่งตกค้างให้ออกจากฝักบัวสม่ำเสมอ และไม่มีตะกอนตกค้าง เพื่อยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานมากขึ้น
  • ใช้พื้นที่ในการติดตั้งเยอะ
    ฝักบัว Rain Shower เป็นอุปกรณ์ในห้องน้ำที่จำเป็นต้องมีการวางท่อ ติดตั้งวาล์ว ตำแหน่งในการวางฝักบัว และการวางท่อน้ำทิ้งที่ระบายน้ำได้ดี เพื่อไม่ให้ห้องน้ำรอการระบายน้ำนานจนเกินไป ดังนั้นก่อนจะเลือกติดตั้ง ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อดำเนินการติดตั้งอย่างเหมาะสม
  • แรงดันน้ำในบ้านต้องเพียงพอ
    ฝักบัว Rain Shower โดยปกติแล้วจะใช้น้ำประมาณ 20 ลิตรต่อนาที ถ้าหากที่บ้านมีปัญหาน้ำไหลอ่อน อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพในการใช้งานได้

มองหา ฝักบัว Rain Shower และเครื่องสุขภัณฑ์ห้องน้ำอื่น ๆ ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับห้องน้ำของเรา เลือกใช้เครื่องสุขภัณฑ์ห้องน้ำแบรนด์ MOGEN

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับข้อดีของ ฝักบัว Rain Shower ที่เรานำมาฝากเพื่อน ๆ กันในวันนี้ ถ้าหากเพื่อน ๆ คนไหนที่ต้องการจะรีโนเวทห้องน้ำใหม่ ให้กลายเป็นห้องน้ำแสนหรูหราสไตล์มินิมอล ฝักบัว Rain Shower เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่จะไม่ทำให้เพื่อน ๆ ผิดหวังแน่นอน หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาซื้อ ฝักบัว Rain Shower และเครื่องสุขภัณฑ์ห้องน้ำอื่น ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการพักผ่อน ดีไซน์สวย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต แนะนำให้เลือกซื้อกับแบรนด์ MOGEN ศูนย์รวมเครื่องสุขภัณฑ์อันดับหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยสินค้าที่มีดีไซน์สวยในทุกรายละเอียด คุณภาพดี ประสิทธิภาพสูง พร้อมให้บริการรีโนเวทห้องน้ำอีกขั้นที่เหนือระดับ ตกแต่งห้องน้ำได้ตามใจคุณ ให้เป็นสไตล์ที่คุณเลือกได้เอง ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ ให้คำปรึกษาและติดตั้งด้วยความเป็นมืออาชีพ

 

สนใจเลือกซื้อฝักบัว Rain Shower  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า