รีวิวฝักบัว Rain Shower รุ่นฮิตจาก Mogen

รีวิวฝักบัว Rain Shower รุ่นฮิตจาก Mogen

แนะนำฝักบัว Rain Shower รุ่นยอดนิยมจาก Mogen รุ่นไหนเหมาะกับเรา

รีวิวฝักบัว Rain Shower

การใช้ชีวิตในแต่ละวันทำให้เราต้องเจอกับความเครียดมากมาย แต่เมื่อได้กลับมาอาบน้ำสบาย ๆ ที่บ้านก็ช่วยให้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจได้เป็นอย่างดี ยิ่งถ้าเรามีฝักบัว Rain Shower แล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่ายิ่งช่วยให้ผ่อนคลาย สบายตัว และยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพเหนือระดับขึ้นไปอีกขั้น วันนี้เราจึงอยากพาทุกคนไปทำความรู้จักกับฝักบัว Rain Shower กันให้มากขึ้นว่าฝักบัวประเภทนี้คืออะไร มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไร รวมถึงใครที่กำลังสนใจฝักบัวแบบ Rain Shower แต่ไมรู้จะเลือกซื้อแบบไหนดี Mogen ก็มีรีวิวแบบสรุปมาให้เก็บไว้เป็นตัวเลือกแล้ว

ฝักบัว Rain Shower คืออะไร

ฝักบัว Rain Shower คือ ฝักบัวที่ไม่มีสาย จะยื่นออกมาจากก้านท่อประปาโดยตรง มักจะติดตั้งให้ยื่นออกจากผนัง หรือบนเพดาน ทำให้สายน้ำที่ออกมาในแนวดิ่งเหมือนกับฝนตกลงบนศีรษะไหลลงไปยังร่างกายของเรา จึงได้ชื่อว่า Rain Shower หรือฝักบัวแบบสายฝน โดยส่วนใหญ่จะปรับทิศทาง หรือปรับความสูงได้ และฝักบัวรุ่นใหม่ ๆ ก็จะออกแบบให้ผสมผสานกับฝักบัวแบบถืออาบ (Hand Shower) ทั่วไปที่เราใช้กัน จนออกมาเป็นชุดฝักบัว Rain Shower ที่ใช้งานได้หลากหลายมากขึ้นนั่นเอง

ทำไมต้องใช้ฝักบัว Rain Shower

  1. ผ่อนคลายและคลายความเครียด
    ประโยชน์ข้อแรกของฝักบัว Rain Shower ก็คือช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายจากความตึงเครียด ช่วยคลายเครียดได้ดี เพราะสายน้ำที่ได้จากฝักบัวประเภทนี้เป็นสายน้ำแนวดิ่ง ทำให้น้ำกระทบร่างกายได้ทั่วทั้งตัว จึงรู้สึกสบายและผ่อนคลายมากกว่า หากใครเครียด ปวดหัว นอนไม่หลับ อาจเลือกอาบน้ำด้วย Rain Shower และน้ำอุ่น ส่วนใครเหนื่อยล้าจากการทำงาน การเดินทาง หรือชีวิตประจำวัน สามารถใช้ร่วมกับน้ำเย็นเพื่อเติมความสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าได้เป็นอย่างดี
  2. การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น
    เนื่องจากการติดตั้งฝักบัว Rain Shower จะติดตั้งสูงเหนือศีรษะของเรา ทำให้สายน้ำที่ไหลมาเป็นแนวดิ่งกระทบร่างกายทั้งตัว ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ส่งผลให้ร่างกายเกิดความรู้สึกผ่อนคลาย และยังช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายด้วย
    เพิ่มความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวสุขภาพดี
    อย่างที่กล่าวไปข้างต้นแล้วว่าการใช้ฝักบัว Rain Shower ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ซึ่งนอกจากจะช่วยให้เกิดความผ่อนคลายแล้ว ยังมีส่วนช่วยให้สุขภาพผิวดีขึ้นและยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราอีกด้วย
  3. คุณภาพการนอนหลับดีขึ้น
    การใช้ฝักบัว Rain Shower ช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายจากความตึงเครียดที่สะสมมาตลอดทั้งวัน จึงช่วยทำให้นอนหลับง่ายและหลับสบาย เป็นตัวช่วยเพิ่มคุณภาพการนอนหลับได้เป็นอย่างดี
  4. ช่วยประหยัดน้ำ
    เนื่องจากสายน้ำที่ไหลออกมาจากฝักบัว Rain Shower จะผสมไปด้วยฟองอากาศเล็กๆ จึงช่วยประหยัดน้ำได้มากขึ้น

ประเภทของฝักบัว Rain Shower

  1. แบบติดเพดาน
    ฝักบัว Rain Shower แบบติดเพดานเป็นฝักบัวที่หัวฝักบัวติดอยู่เหนือศีรษะและยึดติดกับเพดาน เห็นได้บ่อย ๆ ตามโรงแรมหรือรีสอร์ท
  2. แบบติดผนัง
    เป็นฝักบัวที่เราเห็นติดตั้งทั่วไปตามบ้าน โดยจะติดก้านฝักบัวโดยยึดกับผนังห้องน้ำโดยตรง
  3. แบบมือถือ
    เป็นการติดตั้งโดยยึดก้านเสียบฝักบัวกับผนัง ส่วนหัวฝักบัวสามารถถือได้
  4. แบบระบบรวม
    เป็นฝักบัว Rain Shower แบบรวมคือมีทั้งหัวฝักแบบแบบ Rain Shower และฝักแบบแบบปกติติดตั้งมาให้ในชุดเดียว

ฝักบัว Rain Shower รุ่นแนะนำของ Mogen

ชุดฝักบัว Rain Shower เรนชาวเวอร์ พร้อมฝักบัวแบบกลม
ฝักบัว Rain Shower พร้อมหัวฝักบัวแบบกลมในชุดเดียว ผลิตจากทองเหลืองชุบโครเมี่ยมและท่อสแตนเลส รองรับระบบน้ำแบบผสม ใช้งานได้ทั้งน้ำเย็นและน้ำอุ่น หัวฝักบัวผลิตจาก ABS มีความแข็งแรง ทนทาน มาพร้อมสายสแตนเลสยาว 1.5 เมตร ใช้งานสะดวก ดีไซน์สวย ทันสมัย ด้วยสีโครเมี่ยมตัดกับหัวฝักบัวสีดำดูโมเดิร์น พร้อมให้คุณได้ผ่อนคลายจากความเครียด สัมผัสความสบายเหนือระดับทุกครั้งที่อาบน้ำ
ราคา: 7,790 บาท

ชุดฝักบัวเรนชาวเวอร์ พร้อมฝักบัว แบบกลม และก๊อกผสมยืนอาบแบบติดผนัง
ยกระดับการอาบน้ำขึ้นอีกขั้นด้วยฝักบัว rain shower พร้อมฝักบัวแบบกลมที่มาพร้อมก๊อกผสมยืนอาบแบบติดผนัง ผลิตจากทองเหลืองชุบโครเมี่ยมคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม ท่อน้ำสแตนเลสพร้อมระบบน้ำแบบเดี่ยว สะดวกสบายด้วยหัวฝักบัวเข้าชุดและก๊อกผสมแบบยืนอาบ รองรับการใช้งานทั้งน้ำอุ่นและน้ำเย็น เพื่อให้สะดวกสบายและผ่อนคลายที่สุดในทุกครั้งที่ใช้งาน
ราคา: 7,990 บาท

ชุดฝักบัว Rain shower เรนชาวเวอร์ พร้อมฝักบัว แบบกลม พร้อมวาล์วเปิด-ปิด
เป็นฝักบัว Rain Shower อีกหนึ่งรุ่นของ Mogen ที่ผลิตจากทองเหลืองคุณภาพสูง ส่วนหัวฝักบัวผลิตจาก ABS ชุบโครเมี่ยม เพิ่มความแข็งแรง ทนทาน ทนสนิม ใช้งานสะดวกกว่าด้วยหัวฝักบัว 2 ระบบในชุดเดียว เพิ่มความสะดวกสบายด้วยสายฝักบัวยาว 1.5 เมตร รองรับการใช้งานทั้งรูปแบบเรนชาวเวอร์และการอาบแบบปกติ
ราคา: 6,950 บาท

ชุดฝักบัว Rain Shower เรนชาวเวอร์ พร้อมฝักบัวแบบเหลี่ยม
ฝักบัว Rain Shower ราคาเบา สบายกระเป๋าจาก Mogen ผลิตจากสแตนเลสพร้อมหัวฝักบัว ABS ชุบโครเมี่ยมเพิ่มความแข็งแรง สายฝักบัวยาว 1.5 เมตร พร้อมมาตรฐานการใช้งานเครื่องสุขภัณฑ์ระดับสากล มาพร้อมการรับประกัน 1 ปี เป็นเรนชาวเวอร์ราคาเบา ๆ ดีไซน์สวยทันสมัย ลงตัวกับห้องน้ำทุกแบบ
ราคา: 2,890 บาท

ฝักบัว Rain Shower เป็นฝักบัวที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน เพราะช่วยยกระดับความสบายในการอาบน้ำ มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และยังช่วยประหยัดน้ำได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีความสวยงาม ดีไซน์ทันสมัย จึงเป็นที่นิยมทั้งโรงแรม รีสอร์ท และในที่พักอาศัยทั่วไปด้วย ส่วนใครกำลังมองหาฝักบัว Rain Shower คุณภาพดี มาตรฐานระดับสากล พร้อมการรับประกันหลังการขาย Mogen พร้อมให้บริการ เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญตัวจริงด้านสุขภัณฑ์

สนใจสินค้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า