อ่างล้างหน้าสวยๆ กับการเลือกใช้วัสดุเมลาพลัสดีอย่างไร

อ่างล้างหน้าสวยๆ กับการเลือกใช้วัสดุเมลาพลัสดีอย่างไร

อ่างล้างหน้าสวยๆ ด้วยวัสดุเมลาพลัสคืออะไร ทำไมคนถึงหันมาใช้งานกันมากขึ้น

อ่างล้างหน้าสวยๆ

ห้องน้ำถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกบ้าน หากบ้านไหนตกแต่งห้องน้ำสวยงามหรือจัดวางเครื่องสุขภัณฑ์ต่างๆ ให้ดูสะอาดตาเป็นสัดส่วนน่าใช้งานก็จะช่วยสร้างความรู้สึกที่ดีขณะทำธุระส่วนตัวได้ วัสดุทำเครื่องสุขภัณฑ์ในห้องน้ำส่วนใหญ่ที่คนนิยมใช้งานมักจะผลิตจากเซรามิค เนื่องจากหาซื้อง่าย มีหลายแบรนด์ให้เลือกซื้อ แต่อีกมุมหนึ่งคนบางส่วนก็ไม่นิยมซื้อเครื่องสุขภัณฑ์ที่ทำจากเซรามิคเพราะว่าดูแลรักษายาก หากชำรุดจะต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งชิ้น ที่สำคัญคือมีน้ำหนักมาก ในปัจจุบันคนเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์สินค้า วัสดุที่ใช้ในการผลิตและฟังก์ชั่นการใช้งานมากขึ้น จึงเป็นเหตุให้คนหันมานิยมใช้เครื่องสุขภัณฑ์ที่ทำมาจากเมลามีนแทน ที่เราเห็นได้บ่อยๆ ก็จะเป็นอ่างล้างหน้าสวยๆ ตามโรงแรมหรือรีสอร์ทที่เริ่มเปลี่ยนมาใช้วัสดุประเภทนี้ทดแทนการใช้เซรามิคหรือหินสังเคราะห์ เพราะมีน้ำหนักเบา ราคาไม่สูงมากและทนทานไม่ต่างจากวัสดุชนิดอื่นๆ วันนี้ MOGEN จะพาไปรู้จักกับอ่างล้างหน้าสวยๆ ที่ทำจากเมลาพลัสกันว่าคืออะไร ทำไมถึงกลายเป็นที่นิยมได้อย่างรวดเร็ว

อ่างล้างหน้าสวย ๆ จากวัสดุที่ทำด้วยเมลาพลัสคืออะไร

เมื่อพูดถึงเมลาพลัสหลายคนในที่นี้อาจจะเกิดความสงสัยว่ามันคืออะไรเหมือนกับเมลามีนหรือไม่ เมลาพลัสที่เรากำลังจะพูดถึงนั้นคือการพัฒนาวัสดุที่ใช้ทำเครื่องสุขภัณฑ์ให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น โดยการนำวัสดุอย่างเมลามีนมาผสมเข้ากับวัสดุธรรมชาติเพื่อทดแทนการใช้เซรามิค จึงเป็นที่มาของชื่อเมลาพลัสนั่นเอง

อ่างล้างหน้าสวยๆ

สำหรับนวัตกรรมอ่างล้างหน้าเมลามีนนั้นจะไม่เหมือนกับอ่างล้างหน้าทั่วไปที่ทุกคนเคยเห็น เมื่อก่อนสินค้าที่ทำจากเมลามีนมักจะมีแบบและสีให้เลือกน้อย แต่สำหรับอ่างล้างหน้าเมลาพลัสนั้นมีการออกแบบให้ดูสวยงาม สีสันสดใสมากยิ่งขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคนทุกวัยตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุ คุณสมบัติเด่นของเมลาพลัสที่ทำให้คนเลือกใช้งานก็คือ

  1. สามารถออกแบบให้มีสีสันและลวดลายตามยุคสมัยได้ ไม่ว่าบ้านของคุณจะตกแต่งโทนสีไหนก็สามารถประยุกต์อ่างล้างหน้าเมลาพลัสให้เข้ากันได้อย่างง่ายดาย
  2. สำหรับใครที่ต้องการตกแต่งห้องน้ำให้ดูมินิมอล ตัวอ่างล้างหน้าเมลาพลัสมีการพัฒนารูปร่างให้บางลงเพื่อปรับให้ดูทันสมัยมากขึ้นและมีน้ำหนักเบาแต่ยังคงรักษาคุณสมบัติเรื่องความแข็งแรงและทนต่อการกระแทกได้เป็นอย่างดี
  3. หากใครที่กำลังประสบปัญหาเชื้อราและเชื้อแบคทีเรียขึ้นอ่างล้างหน้าสวยๆ ในบ้านอยู่ละก็ ปัญหาข้อนี้จะหมดไปหากคุณเลือกใช้อ่างล้างหน้าเมลาพลัส เนื่องจากเมลามีนมีสารแอนตี้แบคทีเรียอยู่ในตัวเอง ทำให้เชื้อราหรือเชื้อแบคทีเรียที่ชอบมาฝังลึกอยู่ภายในห้องน้ำหรือบริเวณขอบอ่างหายไป
  4. อีกหนึ่งข้อดีของอ่างล้างหน้าประเภทนี้คือทนทานต่อความร้อนได้สูง แม้คุณจะเทน้ำร้อนลงบนอ่างล้างหน้าก็ไม่ทำให้อ่างสึกกร่อนได้ง่าย
  5. วัสดุผลิตเครื่องสุขภัณฑ์บางประเภทมีข้อเสียในเรื่องการทิ้งคาบสกปรกล้างออกยาก แต่สำหรับเมลาพลัสนั้นเรื่องการทำความสะอาดค่อนข้างง่ายไม่เก็บคาบสกปรกไว้ วิธีการทำความสะอาดแค่นำฟองน้ำผสมกับน้ำยาทำความสะอาดเช็คบริเวณคราบเลอะเท่านี้คราบก็ออกได้โดยง่าย ประหยัดแรงและลดเวลาการทำความสะอาดห้องน้ำที่แสนยุ่งมากไปได้เยอะ
  6. อย่างที่กล่าวไปว่าเมลาพลัสถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือเรียกอีกชื่อว่า eco friendly product ก็ได้ เพราะกระบวนการในการผลิตเครื่องสุขภัณฑ์มาจากการนำเมลามีนที่ไม่ได้ใช้งานแล้วเข้าสู่กระบวนการผลิตใหม่อีกครั้ง โดยผสมวัสดุเหลือใช้จากธรรมชาติเข้าไปด้วย เช่น เยื่อชานอ้อย เปลือกข้าว ใยมะพร้าวและเยื่อไผ่ ทั้งนี้คุณสมบัติดังเดิมของเมลามีนก็ยังคงอยู่แม้มีวัสดุอื่นมาผสมด้วย

จะเห็นได้ว่าอ่างล้างหน้าสวยๆ ที่ทำจากเมลาพลัสนั้นมีข้อดีที่น่าสนใจมากมาย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนจะเริ่มหันว่าใช้สุขภัณฑ์ที่ทำจากเมลาพลัสมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญราคาจับต้องได้ไม่แพงอย่างที่คิดแถมอายุการใช้งานยังยาวนานสวนทางกับเงินที่เสียไป หากใครที่กำลังมีแพลนจะตกแต่งห้องน้ำใหม่อยู่ละก็ MOGEN คิดว่าอ่างล้างหน้าเมลาพลัสก็เป็นตัวเลือกที่ดีอยู่ไม่น้อย

บริษัทโมเก้น(ประเทศไทย)จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสุขภัณฑ์แบรนด์ MOGEN มามากกว่า 18 ปี โดยทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในสายงานเฟอร์นิเจอร์มาตลอด 40 ปี ด้วยทักษะและความเชี่ยวชาญของนักออกแบบ นักพัฒนาและวิศวกรการผลิต ทำให้เข้าใจถึงรูปแบบการใช้งานและออกแบบดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเน้นหรูหรา ล้ำสมัยหรือใช้งานสะดวก ทาง MOGEN ก็มีให้เลือกสรรมากมาย พร้อมด้วยบริการให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง นอกจากนี้ยังมีบริการรีโนเวทห้องน้ำให้เหมือนใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพดีอีกด้วย

อ่างล้างหน้าสวยๆ ที่เป็นมากกว่าอ่างล้างหน้าคำนี้ไม่เกินจริง การเลือกใช้อ่างที่ทำจากเมลาพลัสนั้นนอกจากช่วยโลกแล้วยังช่วยประหยัดงบในการตกแต่งห้องน้ำไปได้อีกด้วย อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าห้องน้ำก็มีความสำคัญเพราะเป็นห้องที่เราต้องใช้งานทุกวัน หากปล่อยให้ห้องน้ำดูไม่สะอาดหรือมองแล้วไม่สบายตาก็คงไม่ดีต่อความรู้สึกเวลาใช้งานซักเท่าไร ดังนั้นการเลือกตกแต่งห้องน้ำสวยๆ ตามที่ตัวเองชอบก็น่าสนุกอยู่ไม่น้อย ยิ่งเครื่องสุขภัณฑ์ที่เราเลือกใช้นั้นมีราคาไม่แพงมาก ยิ่งลดความกังวลในเรื่องงบบานปลายไปได้อีกทาง อย่าให้ห้องน้ำของคุณเป็นเพียงแค่ห้องน้ำอีกต่อไป MOGEN สามารถสร้างความรู้สึกใหม่ๆ ให้กับคุณได้ด้วยเครื่องสุขภัณฑ์ที่ดีไซน์ออกมาอย่างสวยงาม คำนึกถึงการใช้งานของลูกค้าทุกคนเป็นสำคัญ ไม่ว่าบ้านของคุณจะมีเด็กเล็กหรือผู้สูงอายุก็สามารถเลือกใช้สินค้าของเราได้ เพราะเราใส่ใจในทุกขั้นตอนการออกแบบเพื่อให้คุณได้รับเครื่องสุขภัณฑ์ที่มีคุณภาพเยี่ยมในราคาที่เป็นมิตร

สนใจเลือกซื้ออ่างล้างหน้าสวยๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า