แนะนำเทคนิคแต่งห้องน้ำคุมธีมด้วยอ่างล้างหน้าสีดำและก๊อกน้ำสีดำ

แนะนำเทคนิคแต่งห้องน้ำคุมธีมด้วยอ่างล้างหน้าสีดำและก๊อกน้ำสีดำ

เปลี่ยนห้องน้ำที่เรียบง่ายให้กลายเป็นเรียบหรูด้วยอ่างล้างหน้าสีดำและก๊อกน้ำสีดำ

ห้องน้ำถือเป็นสถานที่สำคัญของทุกบ้านทุกอาคาร ไม่ว่าคุณจะอาศัยอยู่คอนโดฯ อพาร์ทเม้นท์หรือหอพักก็ตาม สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการใช้ชีวิตประจำวันของเราก็คือห้องน้ำ ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับทำธุระส่วนตัว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ใครหลายคนจะให้ความสำคัญกับความสะอาดหรือรูปลักษณ์ภายนอกของห้องน้ำกันนักหนา หากห้องน้ำของเรามีความสวยงามน่ามอง เวลาที่แขกมาบ้านหรือแม้กระทั่งตัวเราเองที่มาใช้งานห้องน้ำก็จะพลอยรู้สึกดีไปด้วย ยิ่งในยุคที่การแต่งบ้านเป็นเรื่องสนุกแถมยังมีของตกแต่งให้เลือกหลากหลาย นอกจากเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับตัวบ้านแล้ว ห้องน้ำก็ควรจะแต่งไปในธีมเดียวกันด้วย ถึงจะเรียกว่าเสร็จสมบูรณ์มองไปทางไหนก็ไม่มีสะดุด ช่วงนี้กระแสการแต่งบ้านโทนเรียบหรูแนวสีดำกำลังมาแรง ฉะนั้นวันนี้ Mogen เลยจะมาแนะนำไอเดียการแต่งห้องน้ำธีมดำด้วยอ่างล้างหน้าสีดำ ก๊อกน้ำสีดำที่จะช่วยเปลี่ยนห้องน้ำของคุณจากเรียบง่ายให้กลายเป็นเรียบหรูทันตาเห็นกัน

แนะนำเทคนิคการแต่งห้องน้ำและเลือกอ่างล้างหน้าสีดำคุมธีมสีดำที่น่าสนใจ

แต่งห้องน้ำ อ่างล้างหน้าสีดำ

การจัดวางหรือเลือกซื้ออุปกรณ์ให้เป็นโทนสีเดียวกัน นอกจากช่วยในเรื่องความสวยงามสะอาดสะอ้านแล้ว ยังทำให้ห้องน้ำของเราดูกว้างขึ้นจากเดิมอีกด้วย เทคนิคง่ายๆที่ใครก็นำไปทำตามกันได้มีดังนี้

  1. สำหรับบ้านไหนที่ห้องน้ำสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติด้านนอกได้ แนะนำให้สร้างผนังเป็นสีดำเพื่อทำให้วิวที่อยู่ด้านนอกมีความโดดเด่นขึ้นมาจากผนัง ยิ่งถ้ามีแสงแดดส่องเข้ามาในตัวห้องน้ำตัดกับผนังสีดำด้วยละก็ จะยิ่งสร้างจุดตัดระหว่างความมืดกับความสว่างได้เป็นอย่างดีโดยที่เราไม่ต้องแต่งเติมอะไรมากมายก็ทำให้ห้องน้ำดูน่าสนใจขึ้นมาได้ นอกจากนี้ยังสามารถปลูกต้นไม้ไว้ด้านในห้องน้ำเพื่อทำให้ตัวห้องน้ำดูมีชีวิตชีวาได้ เพราะสีเขียวของต้นไม้จะตัดกับสีดำและแสงแดดที่ส่องมาพอดี

  2. หากไม่อยากทำสีผนังให้เป็นโทนสีดำทั้งหมดแต่ต้องการให้ห้องน้ำดูมีสไตล์เรียบหรูก็อาจจะใช้แค่ก๊อกน้ำสีดำ อ่างล้างหน้าสีดำแทนก็ได้ โดนเลือกทาสีผนังเป็นสีเทา ขาวหรือดำเป็นบางด้านเพื่อให้มีจุดตัดระหว่างกัน เสริมให้ห้องน้ำดูกว้างขึ้นและไม่เรียบจนเกินไป เท่านี้ก็จะได้ห้องน้ำที่ดูหรูหรา แถมยังพลางสายตาขนาดห้องน้ำจริงได้ด้วย

  3. อีกหนึ่งเทคนิคที่หลายบ้านเลือกใช้ก็คือการติดรูปภาพศิลปะที่มีสีสันจัดจ้านไว้บนผนังห้องน้ำ เพื่อเสริมให้ผนังห้องน้ำสีดำดูมีจุดเด่นขึ้นมาคล้ายกับเทคนิควิวจากหน้าต่างนั่นเอง

  4. หากต้องการซื้อเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งห้องน้ำเพิ่มเติม นอกจากเลือกใช้อ่างล้างหน้าสีดำและก๊อกน้ำสีดำสำหรับตกแต่งห้องน้ำโทนดำแล้ว เรายังสามารถเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ประเภทไม้หรือเฟอร์นิเจอร์โทนสีเหลืองทองและน้ำตาลอ่อนมาใช้ในการตกแต่งห้องน้ำเพื่อปรับลุคให้ดูอบอุ่นขึ้นมาได้

  5. อีกเทคนิคที่อยากจะแนะนำสำหรับสาย minimalist ก็คือตกแต่งห้องน้ำให้เป็นสีดำตัดกับสีขาว ซึ่งห้องน้ำรูปแบบนี้จะต้องเน้นการทำผนังกำแพงให้ดูสูงเข้าไว้ หากมีพื้นที่จำกัดก็สามารถใช้การทาสีขาวพลางตาบนเพดานแทนได้

  6. การเลือกใช้สีตัดกันบริเวณพื้นผิวของห้องน้ำหรือตามมุมต่างๆ ก็ช่วยปรับลุคให้ดูเรียบหรูไปอีกแบบ หากยังคิดไม่ออกว่าจะใช้สิ่งใดมาตัดกันให้ห้องน้ำดูมีเอกลักษณ์ละก็ ขอแนะนำให้ลองเลือกซื้อกระจกและอ่างล้างหน้าสีดำมาติดตั้งก่อน โดยเลือกใช้อ่างที่มีรูปร่างที่ไม่ตรงจนเกินไป อาจจะใช้เป็นทรงกลมเพื่อเพิ่มมิติให้ห้องน้ำ ส่วนกระจกสามารถเลือกแบบมุมแหลมเพื่อตัดกับอ่างล้างหน้าสีดำได้ ด้านล่างอ่างล้างหน้าอาจจะวางเป็นเคาท์เตอร์สีไม้หรือเคาท์เตอร์เรียบๆก็ได้

  7. นอกจากทำห้องน้ำคุมธีมสีดำแล้ว ก็ควรทำประตูสีดำไปพร้อมกันเลย โดยเลือกใช้ลูกบิดกระจกใสเพื่อเป็นจุดสังเกตให้คนอยากรู้ว่าด้านในจะเป็นยังไง แถมลูกบิดกระจกใสจะช่วยเสริมให้ประตูห้องน้ำน่ามองไม่แพ้ในห้องน้ำเลย แขกที่มาเยี่ยมบ้านหรือคนในครอบครัวก็คงรู้สึกดีเวลาได้ใช้งานห้องน้ำเป็นแน่

จะเห็นได้ว่าเทคนิคที่ Mogen เอามาฝากนั้น สามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เข้ากับบ้านของทุกคนได้จริง เพราะทุกคนก็สามารถมีห้องน้ำสวย ๆ ได้เช่นกัน สำหรับใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์สุขภัณฑ์เพื่อมาตกแต่งห้องน้ำอยู่ละก็ เรามีตัวช่วยที่จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริงได้ โดยเลือกใช้เครื่องสุขภัณฑ์ Bathroom Furniture แบรนด์ “MOGEN” ที่จะช่วยสร้างความรู้สึกใหม่ๆให้กับห้องน้ำของคุณ Mogen ถือเป็นศูนย์รวมเครื่องสุขภัณฑ์ที่มีการดีไซน์อย่างรายละเอียด ไม่ว่าคุณจะอยากแต่งห้องน้ำสไตล์ไหน Mogen ก็มีให้เลือกสรรมากมาย นอกจากนี้เรายังมีบริการรับรีโนเวทห้องน้ำจากเก่าให้กลายเป็นห้องน้ำใหม่ที่น่าใช้งานได้ หมดกังวลเรื่องคุณภาพเพราะสินค้าทุกชิ้นผ่านการออกแบบและผลิตด้วยมาตรฐาน เรารู้ดีว่าห้องน้ำเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน จึงออกแบบสินค้าที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้มากที่สุด

แต่งห้องน้ำ อ่างล้างหน้าสีดำ

ในยุคที่การแต่งบ้านหรือแต่งห้องเป็นเรื่องยอดนิยมมากกว่าแต่ก่อน หลายคนเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับตัวบ้านและคุมธีมเดียวกัน โดยไม่เน้นเรื่องประโยชน์การใช้งานเป็นหลักแต่เปลี่ยนมาเน้นเรื่องความสวยงามแทนซึ่งไม่ใช่เรื่องผิด อย่างที่กล่าวไปบ่อยๆในบทความว่าถ้าเราตกแต่งบ้านหรือห้องให้ดูสวยงามน่ามอง ความน่าอยู่ของบ้านก็จะมากขึ้นตามไปด้วย ห้องน้ำก็เป็นอีกห้องที่ไม่ควรมองข้ามหากเลือกแต่งบ้านแล้ว ตัวห้องน้ำก็ควรจะตกแต่งไปในทางเดียวกันด้วย การตกแต่งห้องน้ำโดยเลือกใช้อ่างล้างหน้าสีดำและก๊อกน้ำสีดำเป็นองค์ประกอบก็ดูเป็นไอเดียที่ดีเพราะตัวอ่างสีดำจะช่วยให้ห้องน้ำดูมีมิติมากขึ้นแม้เราจะไม่ได้ตกแต่งบริเวณอื่นเลย อีกทั้งช่วยให้อ่างล้างหน้าของเราดูไม่เก่าเร็วเหมือนอ่างสีขาวหรือสีเงิน Mogen มีเครื่องสุขภัณฑ์ให้คุณเลือกซื้อมากมาย นอกจากดีไซน์ที่น่าใช้แล้ว คุณภาพของสินค้าก็ดีไม่แพ้กัน รับประกันได้ว่าห้องน้ำของคุณจะเปลี่ยนจากเรียบง่ายกลายเป็นเรียบหรูอย่างแน่นอนหากเลือกใช้สุขภัณฑ์จากแบรนด์ Mogen

สนใจเลือกซื้ออ่างล้างหน้าสีดำ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า