ความสำคัญที่ต้องมีโถปัสสาวะชายในบ้านของคุณ

ความสำคัญที่ต้องมีโถปัสสาวะชายในบ้านของคุณ

มัดรวมประโยชน์ของโถปัสสาวะชาย ที่คุณต้องมี

บ้านที่มีสมาชิกเป็นผู้ชายอาจพบปัญหากับปัสสาวะกระเซ็นในห้องน้ำที่อาจทำให้เกิดความไม่สะดวกและสกปรกได้ โดยปัสสาวะอาจกระเซ็นไปโดนพื้นห้องน้ำ ผนังห้องน้ำ หรือแม้แต่เสื้อผ้าของคนที่กำลังใช้ห้องน้ำอยู่ นอกจากนี้ยังอาจเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคและกลิ่นเหม็นได้อีกด้วย การมีโถปัสสาวะชายในบ้านถือเป็นเรื่องสำคัญ เนื่องจากช่วยอำนวยความสะดวกและส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีให้กับสมาชิกในบ้าน หมดปัญหาเรื่องปัสสาวะกระเซ็น ห้องน้ำสะอาด ปลอดภัย สุขอนามัยดีแน่นอน

ความสำคัญของการมีโถปัสสาวะชายในบ้านสามารถแบ่งได้เป็น 3 ด้านหลัก ๆ

  1. ด้านความสะดวกสบาย
    โถปัสสาวะชายถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานของผู้ชายโดยเฉพาะ ช่วยให้ปัสสาวะได้สะดวก รวดเร็ว และแม่นยำกว่าการใช้โถสุขภัณฑ์แบบนั่ง เนื่องจากโถปัสสาวะชายมีรูปทรงและองศาที่เหมาะกับสรีระของผู้ชาย ทำให้ปัสสาวะไม่กระเด็นเลอะเทอะ ไม่เปรอะเปื้อนฝารองนั่ง
  2. ด้านสุขอนามัย
    การใช้โถปัสสาวะชายช่วยลดปัญหาความสกปรกในห้องน้ำได้ เนื่องจากปัสสาวะจะลงสู่โถโดยตรง ไม่กระเด็นเลอะเทอะ และไม่ตกค้างบนฝารองนั่งหรือบริเวณใกล้เคียง ทำให้ห้องน้ำสะอาดและน่าใช้งานมากขึ้น นอกจากนี้ การใช้โถปัสสาวะชายยังช่วยลดการใช้น้ำในการชำระล้างห้องน้ำได้อีกด้วย เนื่องจากโถปัสสาวะชายใช้น้ำในการชำระล้างน้อยกว่าโถสุขภัณฑ์แบบนั่ง
    นอกจากนี้ การมีโถปัสสาวะชายในบ้านยังสามารถช่วยลดปัญหาความขัดแย้งในครอบครัวได้อีกด้วย เนื่องจากหากผู้ชายต้องใช้โถสุขภัณฑ์แบบนั่งปัสสาวะ ปัสสาวะอาจกระเด็นเลอะเทอะบริเวณรอบ ๆ โถ ทำให้ผู้หญิงที่ใช้งานต่อจากผู้ชายรู้สึกไม่สบายใจ และอาจเกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งได้

    อย่างไรก็ตาม การมีหรือไม่มีโถปัสสาวะชายในบ้านนั้นขึ้นอยู่กับความสะดวกและความต้องการของเจ้าของบ้านเป็นหลัก หากบ้านมีสมาชิกเป็นผู้ชายหลายคน หรือมีพื้นที่เพียงพอ การติดตั้งโถปัสสาวะชายก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สามารถตอบโจทย์ทั้งความสะดวกสบายและสุขอนามัยได้

  3. ด้านสิ่งแวดล้อม
    โถปัสสาวะชายเป็นสุขภัณฑ์ที่ช่วยลดการใช้น้ำในห้องน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการจ่ายค่าน้ำ และช่วยอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำอีกด้วย เพราะโถปัสสาวะชายโดยทั่วไปจะใช้น้ำน้อยกว่าโถสุขภัณฑ์ แบบนั่งประมาณ 2-4 ลิตรต่อครั้ง

แนะนำโถปัสสาวะชาย จากแบรนด์ MOGEN

โถปัสสาวะชาย รุ่น MU04 ของ Mogen เป็นโถปัสสาวะชายที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานและประโยชน์ใช้สอยได้อย่างครบครัน โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย เข้ากับการตกแต่งห้องน้ำได้ทุกสไตล์ โดยมีคุณสมบัติเด่น ดังนี้

  1. เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีพื้นที่จำกัด
    โถปัสสาวะชายแบบแขวน มีขนาดเล็ก กะทัดรัด จึงประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง ทั้งยังติดตั้งง่าย สะดวกรวดเร็ว
  2. แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน
    โถปัสสาวะชาย แบรนด์ MOGEN ผลิตจากเซรามิกคุณภาพดี ผ่านการเผาด้วยอุณหภูมิสูง มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทานต่อแรงกระแทก และไม่เป็นรอยขีดข่วน ทั้งยังเคลือบด้วยสารป้องกันคราบ เพื่อช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่ายและป้องกันการสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ดี

    จนไปถึงได้ผ่านการทดสอบการใช้งานอย่างเข้มงวด ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบความทนทานต่อแรงกระแทก ทดสอบความทนทานต่อแรงดันน้ำ ทั้งนี้การที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานได้นั้น เราขอย้ำเตือนว่าให้หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีกับโถปัสสาวะชาย เพราะสารเคมีบางชนิดอาจทำให้โถปัสสาวะชายเสียหายได้

  3. Mogen กล้ารับประกันถึง 15 ปี !
    Mogen กล้ารับประกันตัวเซรามิกของโถปัสสาวะชายนานถึง 15 ปี เราจัดส่งฟรีให้ทั่วกรุงเทพ และปริมณฑล มั่นใจในคุณภาพได้เลย ด้วยมาตรฐานการผลิตที่สูง วัสดุคุณภาพดี ผ่านการทดสอบการใช้งานอย่างเข้มงวด มั่นใจได้ว่าใช้งานได้อย่างยาวนานแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า