Go green เทรนด์รีโนเวทห้องน้ำให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Go green เทรนด์รีโนเวทห้องน้ำให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

รีโนเวทห้องน้ำไปกับเทรนด์ Go green ช่วยประหยัดพลังงานอย่างเห็นผล

เทคนิคดี ๆ ในการประหยัดพลังงานไปกับการรีโนเวทห้องน้ำสไตล์ Go green ให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Go Green อีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรงในยุคนี้ ไม่ว่าเราจะหันไปมองในทิศทางไหนก็มักจะเห็นเทรนด์ Go Green กระแสรักษ์โลกท่ามกลางหมู่คนยุคใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ฟังดูแล้วใครหลาย ๆ คนอาจจะนึกว่าต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ยกชุดซึ่งอาจจะเป็นเรื่องยาก แต่ในความเป็นจริงแล้วสำหรับเทรนด์ Go Green นี้เราสามารถทำได้โดยเริ่มจากตัวเองที่ทั้งง่าย รักษ์โลก และยังช่วยปรับปรุงทัศนียภาพใหม่ให้กับบ้านของเราไปกับการรีโนเวทห้องน้ำสไตล์ Go reen

เทรนด์ Go Green เกี่ยวข้องอย่างไรกับการรีโนเวทห้องน้ำ

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงเทรนด์ Go Green เรามักจะนึกถึงการงดทิ้งขยะที่สร้างมลภาวะของเสียให้กับสภาพแวดล้อม นำอุปกรณ์ใช้แล้วนำมาใช้ซ้ำเพื่อประหยัดทรัพยากร แต่มีอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญเลยนั่นก็คือการลดใช้พลังงานไปกับการรีโนเวทห้องน้ำให้มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ประหยัดพลังงาน ประหยัดน้ำ ซ้ำยังช่วยเราประหยัดค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้ลดน้อยลงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และในขณะเดียวกันการรีโนเวทห้องน้ำยังช่วยให้เราสามารถเลือกติดตั้งสุขภัณฑ์ชิ้นใหม่ที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น เปลี่ยนอารมณ์ มอบความรู้สึกใหม่ให้กับผู้ใช้งาน

รีโนเวทห้องน้ำไปกับเทรนด์ Go Green

สำหรับการรีโนเวทห้องน้ำให้มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนั้นไม่ใช่เรื่องยาก เราสามารถเปลี่ยนแปลงสุขภัณฑ์บางชิ้น รีโนเวทห้องน้ำนิดหน่อยก็สามารถช่วยเราในการประหยัดพลังงานได้อย่างเห็นผลด้วยเทคนิคดีๆในการรีโนเวทห้องน้ำ

  • เลือกใช้ประโยชน์จากแสงธรรมชาติ ในการรีโนเวทห้องน้ำให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมการเลือกใช้แสงจากธรรมชาติอย่างเช่นแสงอาทิตย์ ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย เพราะนอกจากจะเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังช่วยทำให้ภายในห้องน้ำของเราดูน่าสนใจ สร้างแรงดึงดูด ช่วยให้ความรู้สึกรื่นรมย์ได้ดีเป็นพิเศษ หากเป็นไปได้เราควรรีโนเวทห้องน้ำให้มีหน้าต่างบริเวณด้านบนภายในห้องน้ำจะสามารถช่วยเพิ่มความสว่างให้ภายในห้องได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

  • ติดตั้งไฟ LED ช่วยประหยัดพลังงาน อีกหนึ่งความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในการรีโนเวทห้องน้ำ กับการเลือกใช้งานติดตั้งหลอดไฟ LED ที่สามารถช่วยเราประหยัดพลังงานได้มากถึง 80% ในขณะที่ยังคงคุณภาพของแสงอย่างมีประสิทธิภาพ และไฟ LED ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานไม่ก่อให้เกิดขยะที่สร้างมลภาวะต่อสภาพแวดล้อมอีกด้วย เหมาะอย่างมากสำหรับการรีโนเวทห้องน้ำที่ต้องการใช้แสงไฟที่ประหยัดพลังงานหรืออาจมีพื้นที่ที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการทำหน้าต่างสำหรับรับแสงจากธรรมชาติ

  • เลือกใช้งานก๊อกน้ำระบบเซ็นเซอร์ เนื่องจากปกติแล้วการที่เราใช้งานก๊อกน้ำระบบเปิด – ปิดอาจส่งผลให้มีการสูญเสียน้ำที่เกินความจำเป็นในระหว่างที่เรากำลังทำกิจกรรมต่างๆอยู่ แต่ในการรีโนเวทห้องน้ำด้วยการเปลี่ยนมาติดตั้งก๊อกน้ำอัตโนมัติที่มีระบบเซ็นเซอร์จะช่วยตัดการใช้น้ำที่ไม่จำเป็นออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างเห็นผล ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจจาก MOGENMORE อย่างเช่น
    • ก๊อกน้ำเย็น (แบบเซ็นเซอร์) รุ่น SP2110 ที่วัสดุทำมาจากสแตนเลสชุบโครเมี่ยม ป้องกันการเกิดสนิม มีระบบเซ็นเซอร์ระยะ 16 – 20 cm. ที่สามารถตรวจจับการใช้งานและตัดน้ำอัตโนมัติเมื่อเราไปทำกิจกรรมอย่างอื่น สามารถช่วยประหยัดน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • ก๊อกอ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำเย็น ทรงโค้ง (แบบเซ็นเซอร์) รุ่น FCA49C-2 ที่วัสดุทำมาจากสแตนเลสชุบโครเมี่ยม แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม ไม่เป็นเชื้อรา พร้อมระบบเซ็นเซอร์ที่บริเวณปลายก๊อกช่วยเพิ่มความแม่นยำในการตรวจจับกิจกรรมในระหว่างใช้งานได้อย่างเห็นผล

  • ติดตั้งฝักบัวแทนการใช้งานอ่างอาบน้ำ เนื่องจากในการใช้งานอ่างอาบน้ำในแต่ละครั้งจะมีการสูญเสียน้ำปริมาณมากกว่าปกติ เราสามารถรีโนเวทห้องน้ำให้มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นด้วยการเลือกติดตั้งฝักบัวสำหรับการใช้งานเป็นหลักจะช่วยลดปริมาณน้ำที่ต้องสูญเสียต่อการใช้งานในแต่ละครั้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจจาก MOGENMORE อย่างเช่น
    • ฝักบัวอาบน้ำ ปรับน้ำ 5 ระดับแบบหัวกลม รุ่น SP165 ที่ทำมาจากวัสดุ ABS ชุบโครเมี่ยมมีคุณสมบัติแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ สามารถปรับรูปแบบน้ำได้ถึง 5 ระดับตามลักษณะการใช้งานและได้รับรองมาตรฐาน มอก. ที่ซึ่งเป็นมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์

  • เลือกใช้งานวัสดุที่ทนทานและมีคุณภาพสูง สิ่งสำคัญเลยในการรีโนเวทห้องน้ำที่เราควรคำนึงถึงคือการเลือกใช้งานสุขภัณฑ์ที่ทำมาจากวัสดุคุณภาพสูง และมีความทนทาน ที่นอกจากจะสามารถต้านทานเชื้อแบคทีเรียต่างๆแล้วยังสามารถดูแลรักษาได้โดยง่าย ช่วยลดการใช้น้ำและลดการใช้สารเคมีโดยไม่จำเป็น อย่างเช่นผลิตภัณฑ์จาก MOGENMORE ที่วัสดุส่วนใหญ่ทำมาจาก ABS ชุบโครเมี่ยม, สแตนเลส ชุบโครเมี่ยม ที่มีความทนทานเป็นพิเศษ และยังป้องกันการเกิดของสนิม ไม่เป็นเชื้อรา มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ช่วยลดปริมาณในการสร้างขยะเนื่องจากสุขภัณฑ์เสียหายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รีโนเวทห้องน้ำด้วยความมั่นใจไปกับสุขภัณฑ์คุณภาพ

เพราะในการรีโนเวทห้องน้ำแต่ละครั้งนั้น เราล้วนต้องการความมั่นใจว่าสุขภัณฑ์ที่เราเลือกใช้มีประสิทธิภาพในการใช้งานเพื่อป้องกันโอกาสที่จะเกิดปัญหาตามมาในภายหลังการใช้งาน ในการรีโนเวทห้องน้ำไปกับเทรน Go Green เราจึงควรเลือกติดตั้งสุขภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพกับผู้ให้บริการคุณภาพ MOGENMORE ผู้ให้บริการเครื่องสุขภัณฑ์ครบวงจร ศูนย์รวมเครื่องสุขภัณฑ์ที่มีดีไซน์สวยงามทุกรายละเอียด สุขภัณฑ์ทุกชิ้นทำมาจากวัสดุคุณภาพมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพในการใช้งานที่ยาวนาน เลือกสรรสุขภัณฑ์ในการรีโนเวทห้องน้ำอย่างมั่นใจกับ MOGENMORE

เราจะเห็นได้ว่าในการรีโนเวทห้องน้ำให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไปกับเทรนด์ Go green นั่นไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะรังสรรค์ห้องน้ำชุดเก่าให้กลายเป็นห้องน้ำ Go Green เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยเทคนิคดีๆมากมาย สำหรับผู้ที่กำลังจะรีโนเวทห้องน้ำและต้องการเลือกใช้งานสุขภัณฑ์คุณภาพ การเลือกใช้บริการจาก MOGEN MORE ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสม ด้วยดีไซน์สินค้าที่มีความหลากหลาย วัสดุคงทน แข็งแรง และยังมีทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภัณฑ์โดยเฉพาะที่สามารถให้คำปรึกษากับผู้ที่ต้องการรีโนเวทห้องน้ำให้มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สนใจสินค้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า