Mogen Smart Toilet โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ ดีอย่างไร?

Mogen Smart Toilet โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ ดีอย่างไร?

โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ที่ใช้งาน

Mogen Smart Toilet โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ

หลายบ้านที่พอจะมีงบประมาณสำหรับการตกแต่งบ้านสักหน่อย เริ่มหันมานิยมเลือกใช้ โถสุขภัณฑ์ แบบอัตโนมัติที่เป็นระบบไฟฟ้าหรือเรียกว่า Smart Toilet เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ที่ใช้งาน ยิ่งบ้านไหนที่มีเด็กหรือผู้สูงอายุอยู่ในบ้านด้วยแล้ว การมีเครื่องอำนวยความสะดวกให้แก่พวกเขาในบ้านก็ยิ่งเป็นเรื่องดี เพราะสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัตินั้นมักจะมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครอบคลุมหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นระบบฟลัชน้ำอัตโนมัติเพื่อทำความสะอาดหลังการใช้งาน หรือระบบปิด-เปิดฝาอัตโนมัติ เป็นต้น นอกจากนั้นแล้ว ยังช่วยทำให้ห้องน้ำของคุณมีดีไซน์ที่ทันสมัยมากขึ้นอีกด้วย

โถสุขภัณฑ์ระบบไฟฟ้า VS สุขภัณฑ์แบบปกติ

สุขภัณฑ์ระบบไฟฟ้า : หรือ Smart Toilet หรือที่เรียกกัน ว่าสุขภัณฑ์อัจฉริยะ เพราะสามารถทำงานได้เองอัตโนมัติ ฉะนั้น ความแตกต่างของสุขภัณฑ์ระบบไฟฟ้านี้กับสุขภัณฑ์ปกติที่เราใช้กันทั่วไป จึงไม่ใช่แค่สั่งการด้วยระบบไฟฟ้าอย่างเดียว แต่แตกต่างด้วยฟังก์ชันที่เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานที่มีมากกว่าสุขภัณฑ์ทั่วไป เช่น ก้านฉีดชำระอัตโนมัติ, ระบบเป่าลม, ปรับอุณหภูมิ, ระบบเป่าลมหรือการกดชำระอัตโนมัติ นอกจากนั้น ยังสามารถควบคุมทุกระบบให้มีระดับความเบาหรือแรงได้ตามที่คุณต้องการผ่านรีโมทคอนโทรล แต่ก็มีข้อเสียในเรื่องของราคาที่ค่อนข้างสูง

สุขภัณฑ์แบบปกติ : ก็คือชักโครกแบบปกติที่เราใช้กันตามบ้านทั่วไปเป็นส่วนมาก มีระบบฟลัชน้ำชำระล้างสิ่งสกปรกผ่านการกดปุ่ม แม้จะไม่มีระบบอัตโนมัติใดๆ แต่ก็มักจะมีระบบประหยัดน้ำในบางรุ่น และข้อดีอีกประการก็คือราคาถูกกว่ามากเมื่อเทียบกับ Smart Toilet

โถสุขภัณฑ์ แบบอัตโนมัติที่เป็นระบบไฟฟ้าในปัจจุบันสามารถแบ่งได้ 2 ประเภท

  • สุขภัณฑ์ที่ติดตั้งระบบอัตโนมัติในตัว : ประเภทนี้จะมีระบบที่ติดตั้งมาพร้อมกับโถเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีฟังก์ชันที่สามารถชำระล้างได้อัตโนมัติหรือฟลัชได้ตามคำสั่ง มีระบบเป่าลมอุ่นๆ บนฝารองนั่ง พร้อมระบบเปิด-ปิดไฟได้ เป็นต้น สุขภัณฑ์ประเภทนี้เหมาะสำหรับที่จะติดตั้งกับห้องน้ำที่สร้างใหม่และต้องการดีไซน์ที่เป็นโมเดิร์นทันสมัย
  • สุขภัณฑ์เฉพาะฝารองนั่งอัตโนมัติ : เป็นฝาที่ติดตั้งระบบอัตโนมัติต่างๆ สามารถนำมาใช้ร่วมกับ โถสุขภัณฑ์ แบบเก่าได้ อีกทั้งยังมีหลายรูปทรงให้เลือกใช้งาน และเมื่อนำมาติดตั้งเข้าด้วยกันก็จะสามารถใช้งานได้เกือบเหมือนสุขภัณฑ์ที่ติดตั้งระบบอัตโนมัติในตัว ซึ่งฝารองนั่งอัตโนมัตินี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีโถแบบเดิมและยังดีอยู่จึงไม่ต้องการจะเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแพงมาก แต่ก็ต้องการความสะดวกสบายและการมีสุขอนามัยที่มากขึ้น ก็สามารถซื้อฝารองนั่งอัตโนมัติมาติดตั้งแทนฝาเดิม โดยไม่ต้องรื้อของเขาเก่าและเสียค่าใช้จ่ายแพงมาก นั่นเอง

ทำไมต้องเลือกใช้ โถสุขภัณฑ์ อัตโนมัติหรือ Smart Toilet?

หากคุณกำลังสนใจจะเปลี่ยนชุดสุขภัณฑ์ห้องน้ำใหม่ แล้วได้ลองหาข้อมูลเกี่ยวกับราคาของสุขภัณฑ์อัตโนมัติก็อาจจะต้องตาโตกับราคาที่สูงกว่าชัดโครกปกติหลายเท่า แต่เรากำลังจะบอกว่าการลงทุนครั้งนี้มีความคุ้มค่าอย่างแน่นอน! เพราะนอกจะช่วยทำให้ห้องน้ำของคุณดูมีดีไซน์ที่ทันสมัยแล้ว ยังตอบโจทย์เรื่องของสุขอนามัยของคนในครอบครัว และหากคุณเลือกใช้ โถสุขภัณฑ์ อัตโนมัติที่มีมาตรฐานแล้วก็สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานกว่าสิบปี นอกจากนั้นก็ยังมีข้อดีในแง่มุมต่างๆ ดังนี้

  1. ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนในครอบครัวคุณ : ขึ้นชื่อว่าสุขาแล้ว… เมื่อใครได้ใช้งานก็จะต้องได้รับความสุขความผ่อนคลาย ฉะนั้นการที่สุขภัณฑ์ในห้องน้ำของคุณจะสามารถตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกสบายได้แล้วย่อมเป็นเรื่องดี โถสุขภัณฑ์ อัตโนมัติหรือ Smart Toilet นั้นถูกสร้างให้มีฟังก์ชันอัตโนมัติต่างๆ เช่น มีก้านฉีดชำระอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องเอื้อมมือหยิบสายฉีดเพื่อทำความสะอาดแบบเดิม อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยสำหรับเด็กและผู้สูงอายุไม่ให้ลื่นจากพื้นที่เปียกน้ำจากการใช้สายฉีด นอกจากนั้น บางรุ่นก็ยังมีระบบเป่าอุ่นๆ ที่ฝารองนั่งเพิ่มความรู้สึกสบายขณะใช้งาน และการดีไซน์รูปทรงของฝารองนั่งให้เหมาะกับสรีระเพื่อการนั่งได้อย่างสบายตัวที่สุด หรือการมีระบบชำระอัตโนมัติ รวมถึงระบบเปิด-ปิดฝารองนั่งอัตโนมัติโดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย
  2. ช่วยเพิ่มสุขอนามัยของคนในครอบครัวของคุณได้มากกว่า : อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วว่า โถสุขภัณฑ์ อัตโนมัติหรือ Smart Toilet นั้นมีฟังก์ชันหลายอย่างที่เพิ่มสุขอนามัยของคนในครอบครัวคุณได้ ทั้ง ก้านฉีดชำระอัตโนมัติ, ระบบชำระอัตโนมัติหรือฝารองนั่งที่เปิด-ปิดได้อัตโนมัติ ที่เข้ามาช่วยลดการสัมผัสระหว่างมือคุณและครอบครัวกับอุปกรณ์ต่างๆ ของ โถสุขภัณฑ์ ที่อาจมีเชื้อโรคและสิ่งสกปรกติดอยู่ หรือแม้กระทั่งระบบการฟลัชน้ำในปริมาณที่ช่วยคุณประหยัดได้ไปพร้อมกับแรงดันที่เพียงพอต่อการชำระคราบสิ่งสกปรกได้หมดจด อีกทั้งสุขภัณฑ์บางรุ่นมีการเคลือบสารพิเศษเพื่อลดการเกาะติดของเชื้อโรคและสิ่งสกปรกต่างๆ รวมถึงระบบเป่าลมที่ช่วยลดการอับชื้นซึ่งเป็นสภาวะที่อำนวยแก่การเติบโตของเชื้อโรคและแบคทีเรียได้อีกด้วย
  3. ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับคนในครอบครัว : เพราะห้องน้ำเป็นอีกหนึ่งพื้นที่เสี่ยงต่ออุบัติเหตุของเด็กเล็กและผู้สูงอายุในบ้าน ดังนั้น รูปแบบของห้องน้ำจึงควรแยกโซนพื้นที่เปียกสำหรับการอาบน้ำและพื้นที่แห้งสำหรับการแปรงฟัน ล้างหน้าหรือการทำธุระหนัก-เบา แต่สิ่งที่คุณอาจหลงลืมไปว่าน้ำที่หยดออกจากสายฉีดชำระ** ก็อาจทำให้โซนแห้งมีพื้นที่เปียกจนอาจเกิดอุบัติลื่นล้มในห้องน้ำได้ โถสุขภัณฑ์ อัตโนมัติหรือ Smart Toilet จะมีก้านฉีดชำระอัตโนมัติโดยที่คุณไม่ต้องติดตั้งสายฉีดชำระแบบเดิมๆ อีกต่อไป และไม่ต้องเสี่ยงกับการมีน้ำหยดทำพื้นเปียกจากสายฉีดชำระได้ รวมถึงไฟส่องสว่างจากโถ ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยแม้ใช้งานในที่มืดอีกด้วย
  4. อายุการใช้งานที่ยาวนานและคุ้มค่ามากกว่า : จากข้อดีทั้ง 3 ข้อที่เราได้กล่าวไปแล้ว เมื่อเทียบกับราคานั้นถือว่าคุ้มค่ามาก เพราะอะไรที่จ่ายแล้วช่วยสร้างความสุขสบาย ความปลอดภัยและสุขอนามัยของคนในครอบครัวได้เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ยิ่งหากคุณซื้อ โถสุขภัณฑ์ อัตโนมัติหรือ Smart Toilet ที่ได้มาตรฐานและผลิตจากวัสดุคุณภาพดีทนทานแข็งแรงด้วยแล้ว ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มอายุการใช้งานได้นานมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น คุณน่าจะเคยต้องเสียเงินเปลี่ยนฝารองนั่งบ่อยๆ เพราะอาจเกิดกระแทกแตกของพลาสติกที่เสื่อมสภาพเมื่อใช้ไปเป็นระยะเวลานาน ทำให้ Smart Toilet บางรุ่นมีระบบฝารองนั่งที่สามารถปิดได้อย่างนุ่มนวล ไม่เกิดการกระแทกรุนแรงขณะเปิดหรือปิด จึงช่วยยืดอายุการใช้งานของสุขภัณฑ์ของคุณได้เป็นอย่างดี

โถสุขภัณฑ์ Mogen Smart Toilet ดีอย่างไร?

✔ เป็นสุขภัณฑ์ประหยัดน้ำที่มีระบบการชำระล้างอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด JET HOLE ที่ช่วยส่งน้ำในการชำระได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการใช้น้ำเพียง 4.5 ลิตร

✔ มีนวัตกรรมการผลิตใหม่ล่าสุด Solid Ceramic Technology ที่ช่วยให้โครงสร้างตัวโถสุขภัณฑ์มีความแข็งแกร่งที่มากขึ้นเกินกว่ามาตรากำหนด และยังช่วยให้พื้นผิวของเซรามิกมีความเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย

✔ มีระบบ Slow Closing ที่เป็นเทคโนโลยีพิเศษที่เพิ่มความนุ่มนวล ด้วยฝารองนั่งที่สามารถปิดได้อย่างนุ่มนวล ไม่เกิดการกระแทกรุนแรง จึงช่วยยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

✔ มีฝารองนั่งแบบ Elongate Bowl ที่ออกแบบมาให้มีหน้ายาวเพื่อการรองรับสรีระให้นั่งบน โถสุขภัณฑ์ ได้สบายมากที่สุด

✔ เพิ่มการเคลือบสารพิเศษที่เป็นเทคโนโลยีแบบเฉพาะของ Mogen ภายในโถ เพื่อลดการยึดเกาะของเชื้อโรคและสิ่งสกปรก จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้อย่างหมดจดอย่างแท้จริง

✔ Mogen Smart Toilet มีอุปกรณ์ติดตั้งแถมแบบครบเซตทุกรุ่น อาทิ สายน้ำดี, Stop Valve, ชุดนอตติดตั้งและประเก็นยางเหนียว

✔ Mogen Smart Toilet มีรับประกัน 15 ปี บริการหลังการขายระดับ Superior Services

ทั้งหมดนี้คือข้อดีของ โถสุขภัณฑ์ อัจฉริยะ Mogen Smart Toilet ที่เป็นมากกว่าสุขภัณฑ์แบบธรรมดา เพราะจะเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ในฟังก์ชันที่เป็นอัตโนมัติ เพิ่มความปลอดภัยและสุขอนามัยของคุณและคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี นอกจาก Smart Toilet แล้วที่ Mogan ยังสุขภัณฑ์และอุปกรณ์สำหรับใช้ในห้องแบบอื่นๆ ที่ออกแบบมาใช้ให้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งมีดีไซน์ที่สวยงามทันสมัยได้เป็นอย่างดี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mogenmore.com/

qr

02-789-9980

0 2150 9709-13

ico-facebook ico-youtube ico-instagram ico-pinterest ico-line

Login

Close ✕

สี

วัสดุ

ประเภท

Case Color

Light Color

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้ของเราเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปรับการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า